NỮ GIỚI » Tâm sự

Sau khi ăn Tết ở quê ngoại, mẹ con tôi trở lại thành phố nhưng không thể vào nhà của chính mình

Chủ nhật, 02/02/2020 08:17

Năm nào tôi cũng muốn về ăn Tết với bố mẹ nhưng lần nào cũng bị nhà chồng ngăn cản nên năm nay tôi quyết chí phải về quê ngoại bằng mọi giá.

Đã 9 năm chưa trở về nhà ngoại ăn Tết nên năm nay tôi quyết định sẽ về quê sum họp với mọi người. Dù chồng ngăn cản rất nhiều nhưng ba mẹ con tôi vẫn bồng bế nhau quê ngoại mà không có chồng.

Chồng tức giận vợ nên suốt những ngày Tết không thèm gọi điện hay nghe điện thoại của vợ. Không muốn mất đi một cái Tết sum họp bên bố mẹ và anh em nên tôi cũng chẳng để tâm nhiều đến chồng.

Những ngày Tết ấm áp cũng nhanh chóng kết thúc, mẹ con tôi lại quay trở về thành phố. Về đến nhà lúc ấy là nửa đêm, gọi cửa rất lâu chồng mới chịu ra mở cửa. Chồng không thèm nhìn mặt mẹ con tôi mà ném hết quần áo của tôi ra sân và nói những lời rất khó nghe. Chồng bảo là không muốn nhìn mặt mẹ con tôi nữa, đuổi chúng tôi cút khỏi nhà.

Càng nói chồng càng hung dữ như thể muốn đánh vợ, không thể vào được nhà nên ba mẹ con đành phải chạy sang cầu cứu nhà bà nội. Tưởng mẹ chồng sẽ bảo vệ chúng tôi nào ngờ bà nói: “Chị đủ lông đủ cánh rồi thì bay luôn đi, gia đình này không cần loại con dâu không hiểu phép tắc, cả năm có 3 ngày Tết không biết chăm lo cho nhà chồng mà lại ôm nhau về quê ngoại.

Những ngày không có chị ở đây, con trai tôi đã kiếm được một cô gái vừa xinh đẹp lại nết na đảm đương 3 ngày Tết rất tốt. Bây giờ chị về nhà ký vào đơn ly dị đi là vừa”.

(Ảnh minh họa)

Những lời mẹ chồng nói như mũi dao đâm thấu tim tôi, chỉ có mấy ngày xa chồng mà tôi lại bị anh ấy cắm sừng như thế sao? Không tin những lời mẹ chồng nói, mẹ con tôi lại quay trở lại nhà. Lần này người ra mở cửa cùng chồng là một cô gái xinh đẹp và nhìn rất hiền lành.

Đúng lúc tôi đang đau khổ nhất thì chồng ném tờ đơn ly hôn trước mặt rồi nói là đã tìm được người tâm đầu ý hợp và không muốn sống chung với mẹ con tôi nữa.

Không thể vào nhà mẹ con tôi chạy đến nhà bạn thân để tá túc. Chỉ có mấy ngày về Tết quê ngoại mà tôi lại mất chồng thế này, tôi thật sự bất lực không biết phải làm sao để níu kéo người chồng lầm lỡ đây?

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới