NỮ GIỚI » Tâm sự

Sau khi bố mất, chồng tôi ôm tiền theo gái

Chủ nhật, 15/05/2016 08:37

Chồng tôi đã lộ mặt là một kẻ 'đào mỏ' sau khi bố mất. Không ngờ, anh đã bắt tay với người yêu cũ để lừa gạt trong lúc tôi đau khổ tột cùng.

Từ ngày hiến dâng hiến cả thể xác và linh hồn cho người con trai ấy, tôi đã hết lòng vun đắp hạnh phúc của mình. Tôi tin rằng anh sẽ nắm tay tôi đi đến hết đời vì tình yêu chứ không phải gia thế "giàu kếch xù" của mình. Ấy vậy mà tôi đã nhầm, nhầm to...

Anh là nhân viên làm trong công ty của gia đình tôi. Lúc gặp tôi, anh mới ra trường và nghèo kiết xác. Còn tôi là tiểu thư con nhà giàu, mới đi du học nước ngoài về nên xung quanh có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng không biết "ma xui quỷ khiến" thế nào tôi lại "cảm nắng" người con trai ấy. Chỉ cần vài câu nói bâng quơ của anh cũng khiến tôi thao thức cả đêm. Từ khi biết tim mình muốn gì, tôi ngó lơ những chàng trai khác và tìm cách chinh phục anh.

Bố mất khiến tôi vô cùng đau đớn và bàng hoàng (Ảnh minh họa)

Tình yêu mù quáng đã biến tôi thành một người độc ác. Tìm hiểu về người con trai mình "thầm thương trộm nhớ", tôi biết anh đã có người yêu. Tôi phải thừa nhận cô gái đó xinh đẹp hơn mình. Những lúc thấy anh đưa đón con bé đó trên chiếc xe đạp "rách", tôi lại tức sôi máu. Biết mẹ cô gái kia bị bệnh nặng cần tiền gấp, tôi đã tìm đến gặp hứa chu cấp với điều kiện cô ta phải rời xa anh. Lợi dụng lúc anh suy sụp vì bị người yêu "đá", tôi đã đến bên dụ dỗ. Và không lâu sau đó, anh đã ngã vào lòng tay tôi.

Ban đầu bố tôi phản đối con gái yêu một anh chàng nghèo hèn. Về sau, tôi phải dùng đến cái chết đe dọa thì gia đình mới chịu đồng ý cuộc hôn nhân này.

Khi tôi mang bầu, anh không đi làm mà ở nhà "bám váy" vợ luôn. Lấy cớ chăm sóc vợ ốm nghén nhưng thực chất anh toàn đi nhậu nhẹt với bạn bè. Tôi đã quá quen với với việc chăm lại chồng lúc say xỉn. Tôi không hiểu tại sao ngày xưa mình lại có thể mê được người đàn ông như vậy nữa. Bước vào cuộc sống gia đình, tôi đã "vỡ mộng" hoàn toàn.

Một thời gian sau, bố tôi đổ bệnh và có thể ra đi bất cứ lúc nào. Rất may việc công ty có hai anh trai tôi lo liệu. Khi biết không thể qua khỏi, bố tôi đã phân chia tài sản cho các con. Trong đó, hai anh tôi được quản lý công ty và căn nhà bố đang ở, còn tôi được đứng tên một ít cổ phần. Vì thua thiệt hơn, nên tôi được bố cho nhiều vàng và tiền hơn các anh. Bố tôi cho con gái 20 cây vàng và 100 triệu đồng tiền mặt.

Chồng tôi đã ôm hết tài sản bỏ trốn theo người cũ (Ảnh minh họa)

Hai ngày sau khi chia tài sản xong thì bố tôi mất. Dù đã chuẩn bị tinh thần trước nhưng tôi vẫn không khỏi bàng hoàng khi bố mất. Bởi mẹ tôi qua đời từ khi anh em chúng tôi còn nhỏ nên bố là điểm tựa tinh thần duy nhất.

Sau khi nhận được tài sản, chồng tôi lại ôm hết tiền của "cao chạy xa bay" cùng người tình cũ. Anh ta đã viết lời nhắn để lại cùng tờ giấy ly hôn đã ký tên. Trước đây, sau khi nhận được tiền của tôi, cô ta đã nói lại toàn bộ sự thật với anh. Cả hai người đã "bắt tay" nhau dựng lên màn kịch nhằm "đào mỏ" nhà tôi. Anh ta kết hôn và chịu đựng sống với tôi chỉ chờ đến lúc chia tài sản. Biết chẳng thể chen chân để có vị trí trong công ty nên anh đã ôm tất cả tiền của của bỏ trốn. Giờ đây, lòng tôi đang rối như tơ vò. Lúc cúi xuống nhìn chiếc bụng bầu đang lớn dần mà nước mắt tôi cứ lăn dài...

>> Ngã ngửa khi nhìn thấy diện mạo nhân tình của chồng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới