NỮ GIỚI » Tâm sự

Sau khi ly hôn, tại sao phụ nữ vẫn cần ngủ với chồng cũ? Lắng nghe tâm sự thật của 3 người dưới đây

Chủ nhật, 25/04/2021 19:57

Ly hôn - 2 từ không còn nặng nề nhiều đối với phụ nữ trong xã hội hiện đại này. Thế nhưng, công bằng mà nói, đó cũng là nỗi đau lớn mà bất cứ vì lý do gì chị em cũng khó lòng nguôi ngoai được. Sau khi ly hôn, tại sao phụ nữ vẫn cần ngủ với chồng cũ - dưới đây là 3 người phụ nữ nói thật.

Cô Wang - 29 tuổi

Tôi và chồng ly hôn đến nay đã được nửa năm nhưng chúng tôi vẫn quan hệ chung sống, điều này có vẻ ngạc nhiên với những người xung quanh, nhưng với tôi phải xử lý như vậy là biện pháp cuối cùng.

Vì tôi lấy chồng xa, xa nhà bố mẹ đẻ nên nếu về nhà sẽ mất nhiều thời gian đi lại, ở lại nhà chồng cũ tôi có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề, từ tài chính, quãng đường, thời gian và đặc biệt tôi có thể gặp con thường xuyên.

Dù vợ chồng tôi luôn sống với nhau nhưng hai người đối xử như chưa có cuộc hôn nhân nào đã xảy ra, cứ như hai người xa lạ, tôi vẫn phải chấp nhận vì con cái.

Xung quanh tôi cũng có người hỏi sao tôi không thuê nhà, thực ra tôi cũng đã cân nhắc vấn đề này nhưng do kinh phí eo hẹp của công việc của tôi nên điều này cũng không khả quan, phần lớn thu nhập hàng tháng tôi chỉ đủ tiêu sài cá nhân và dành cho con một chút. Vì vậy, sẽ mất một thời gian trước khi ra ngoài thuê nhà ở riêng.

Cô Xu - 31 tuổi

Trong 6 năm kể từ khi cưới nhau, tình cảm giữa tôi và chồng không hề tồi tệ, chúng tôi chỉ đi đến việc quyết định ly hôn khi anh ngoại tình. Dù vẫn còn yêu anh, không muốn ly hôn nhưng khi chứng kiến người đàn ông của mình tay trong tay với một người đàn bà khác, tôi không còn sự lựa chọn nào khác.

Sau khi ly hôn, tôi vẫn còn tình cảm với anh ấy, dù sao thì những năm tháng chung sống, anh đã dành cho tôi nhiều tình cảm, sự quan tâm và cả những niềm hạnh phúc không thể nào quên. Quả thực để rời xa anh ấy lúc này là rất khó, ly hôn nhưng tôi vẫn níu kéo, vẫn chung sống với anh dưới một mái nhà, quả thực tôi rất hi vọng rằng anh ấy hội hận vì những việc mình đã làm và mong muốn chúng tôi có thể tái hôn.

Cô Lưu - 28 tuổi

Tôi và chồng được bố mẹ hai bên giới thiệu và đến với nhau dưới sự giúp đỡ của họ, chúng tôi cũng không có nhiều tình cảm với nhau, chỉ nghĩ hai bên đã đến tuổi lập gia đình, mọi thứ về cơ bản khá ổn và thích hợp, lại vừa lòng bố mẹ nên quyết định kết hôn.

Suốt bao năm chung sống, chúng tôi phát hiện đối phương không phải là người mình yêu, chẳng qua là vì hôn ước, lời hẹn thề với cha mẹ hai bên mà hai người chưa ly hôn. Nhưng trải qua 4 năm chung sống không có tình cảm, cuộc sống diễn ra quá tẻ nhạt, cuối cùng chúng tôi đã đồng thuận ly hôn.

Tuy nhiên, sau khi ly hôn, cả hai đều không tìm được người bạn đời phù hợp với mình, để đáp ứng "nhu cầu về tình dục" nên chúng tôi vẫn duy trì tình trạng "sống thử" cùng nhau.

Chúng tôi cũng đã thống nhất với nhau rằng khi một trong hai người tìm được người phù hợp thì sẽ chấm dứt cuộc sống chung này.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới