NỮ GIỚI » Tâm sự

Sợ hãi tột độ với cách 'yêu' mạnh bạo của 'phi công trẻ'

Thứ tư, 13/01/2016 16:17

Chàng phi công trẻ của tôi là một người có nhu cầu cao. Bởi vậy, cứ mỗi khi cánh cửa phòng ngủ khép lại, tôi lại cảm thấy sợ hãi.

Vợ chồng tôi xây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Sau nhiều thất bại, cuối cùng việc kinh doanh của chúng tôi cũng có dấu hiệu khởi sắc. Nhưng khi kinh tế khá hơn cũng là lúc chồng tôi ra đi mãi mãi vì tai nạn giao thông. Lúc đó, tưởng chừng nỗi đau khi mất đi người "bạn đời" sẽ khiến tôi gục ngã. Nhưng vượt qua đau thương, tôi đã từng bước đứng dậy.

Sau 3 năm chồng mất, nhiều người khuyên tôi đi bước nữa. Ngay cả gia đình chồng cũng đồng ý cho con dâu tìm kiếm nơi nương tựa mới. Nhưng tình yêu thương của tôi dường như đã theo chồng xuống "mồ" mất rồi. Tôi không thể mở lòng với bất cứ một người đàn ông nào khác. Nhiều người thầm tiếc nuối cho tôi khi để tuổi xuân trôi qua vô nghĩa.

Tôi yêu một chàng "phi công trẻ" kém mình 10 tuổi (Ảnh minh họa)

Tôi sẽ mãi sống cuộc đời cô độc không chồng con chỉ có công việc nếu như không gặp chàng trai trẻ đó. Cậu ta kém tôi 10 tuổi và khá bảnh trai. Vì là quản lý cửa hàng của tôi nên hai chị em có nhiều cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc. Lâu dần, tôi thấy người đàn ông này thật thà và có thể tin tưởng được. Từ tình cảm chị em thân thiết, chúng tôi tiến lên mức tình yêu lúc nào không hay. Tôi cứ mải miết chạy theo cuộc tình với chàng "phi công trẻ" này, bất chấp mọi lời xì xào của người đời. Từ khi yêu, tôi thấy cuộc sống của mình trở nên nhiều màu sắc hơn chứ không còn u ám, ảm đạm như trước.

Khi được hỏi là có định kết hôn với chàng "phi công trẻ" này không, tôi lắc đầu. Bởi tôi sợ ràng buộc, phản bội và mất người "bạn đời" một lần nữa. Sau khi công khai chuyện tình cảm, chúng tôi sống với nhau như vợ chồng. Lúc gần gũi, những khao khát về thể xác lại trỗi dậy. Trong lần đầu tiên gần gũi "phi công trẻ", tôi đã có những phút thăng hoa thực sự. Bởi vậy, tôi càng nâng niu và trân trọng người đó hơn bao giờ hết.

Nhưng những lần sau, cách yêu cuồng bạo của chàng trai trẻ này khiến tôi hoảng sợ tột độ. Không những chửi tục mà cậu ta còn làm tôi bị thương ở những chỗ nhạy cảm. Vì trẻ, khỏe nên có khi cậu ta hành hạ tôi hàng tiếng đồng hồ không tha. Sau mỗi cuộc ân ái ấy, người tôi bầm dập, đau nhức. Có khi, tôi ốm luôn mấy ngày không gượng dậy được. Chàng "phi công trẻ" của tôi là một người có nhu cầu cao. Cậu ta có thể yêu mọi lúc mà không hề mệt mỏi. Bởi vậy, cứ mỗi khi cánh cửa phòng ngủ khép lại, tôi lại cảm thấy sợ hãi.

Cách "yêu" mạnh bạo của chàng "phi công trẻ" khiến tôi sợ hãi (Ảnh minh họa)

Giờ đây, tôi tìm cách tránh mặt người yêu. Nhưng không chịu từ bỏ, cậu ta vẫn thường xuyên đến nhà riêng làm phiền. Tôi nửa muốn giữ nửa không muốn duy trì mối quan hệ này. Nhiều lần, tôi có thẳng thắn trao đổi với người yêu để cả hai có thể cùng thoải mái và vui vẻ những lúc gần nhau. Nhưng chàng trai này cho biết, cậu ta không thể tự chủ được những lúc ấy. Nếu tôi không chịu đựng được thì có thể chia tay. Buông bỏ hay níu giữ chuyện tình cảm này? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới