NỮ GIỚI » Tâm sự

Sợ tận thế, vợ liên tục đòi "yêu"

Thứ hai, 17/12/2012 16:37

Sợ phải chết ngày tận thế, Lưu liên tục bị vợ bắt "yêu" để vợ chồng thêm gắn bó.

Gần đây người ta nói nhiều về ngày tận thế 21/12. Chẳng biết ngày đó có thật hay không nhưng dân tình cũng xôn xao vì nó. Bởi thế mà rất nhiều người vạch ra đủ thứ kế hoạch để chuẩn bị cho ngày tận thế. Và thật đáng ngạc nhiên, một trong những điều mà mọi người quan tâm, muốn đặt lên hàng đầu để làm nếu như ngày tận thế diễn ra thật là Tình dục.

Dưới đây là tâm sự của một số cặp vợ chồng về chuyện ân ái của mình bị ảnh hưởng thế bởi ám ảnh ngày tận thế:

Vợ liên tục đòi “yêu” vì sợ chết

Vợ chồng Lưu, Hằng lấy nhau tới giờ chưa được bao lâu. Cuộc sống của vợ chồng son đúng là nhiều điều thật hạnh phúc nếu như không có cái sự kiện ngày tận thế ám ảnh.

Bình thường Hằng cũng vẫn là một người khá mê tín. Bởi thế khi những thông tin về ngày tận thế tràn lan khắp trên các trang báo, trang mạng nó đã gây ra cho Hằng một sự lo lắng thực sự. Nhiều đêm nằm bên chồng, cô lại thút thít, khóc mếu: “Vợ chồng mình lấy nhau chưa được bao lâu mà ngộ nhỡ ngày tận thế xảy ra thật, cả hai cùng chết thì em sợ lắm”. Nghe vợ nói thế, Lưu thường dùng tay gõ nhẹ vào trán vợ:“Vợ ngốc quá, chết thì có đôi, có cặp chứ làm sao mà sợ. Cả thiên hạ chết riêng gì ai đâu”. Thế nhưng lời an ủi đó chẳng ngăn được nỗi sợ trong lòng Hằng.

Chồng mệt phờ người vì vợ liên tục đòi yêu do sợ ngày tận thế (Ảnh minh họa)

Tới cơ quan nghe mấy chị em rỉ tai nhau, vậy là về nhà Hằng cũng bắt đầu thực hiện chính sách, ăn tranh thủ “ngủ” khẩn trương ngộ nhỡ có ngày tận thế xảy ra còn đỡ tiếc. Vậy là từ hôm đó, hễ có thời gian rảnh, chỉ đợi chồng về là Hằng lại đòi “yêu”.

Vì nhà chỉ có hai vợ chồng nên bữa tối cô nấu cơm nhanh chóng , ăn uống qua loa rồi bắt chồng lên giường để “yêu”. Nhiều hôm công việc bận, Lưu muốn làm việc nhưng bị vợ gạt phăng đi: “Anh làm việc làm gì nhiều, nhỡ có ngày tận thế thật thì điều đó có ích lợi gì đâu. Chi bằng dành thời gian cho tình cảm vợ chồng, để chết cũng không hối hận anh ạ”. Một đêm có khi Hằng bắt chồng yêu tới 2,3 lần. Nếu không làm thế là cô giận dỗi vì cho rằng chồng không yêu mình nên mới như vậy chứ sắp chết rồi mà còn từ chối vợ thì không thể hiểu nổi.

"Vợ chồng mới cưới nhau được vài tuần, mình không muốn làm cô ấy buồn. Hơn nữa trong chuyện tình dục, khi phụ nữ đã chủ động mình mà từ chối sẽ làm họ bị tổn thương. Nhưng quả thật cứ chiều theo cái kiểu “yêu” nhanh kẻo chết của vợ mình mệt không sao chịu nổi. Chẳng biết ngày tận thế có thật hay không nhưng mình sắp chết vì cái kiểu đòi yêu của vợ rồi” - Lưu mếu máo tâm sự.

Hơn một tuần trời bị vợ áp dụng chính sách “yêu cấp tốc”, Lưu lăn ra ốm vì quá mệt mỏi. Đưa chồng đi khám, bác sĩ kết luận do vừa làm việc quá sức lại lao lực, mệt mỏi nên như vậy Hằng mới khóc lóc thương chồng. Lưu lại thấy may nếu không có lần ốm đó chắc anh còn bị vợ đòi “yêu” nhiều hơn nữa.

Chồng đòi quay clip sex khi yêu để phòng ngày tận thế

Hơn nửa tháng nay, ngày nào trong bữa cơm của cả gia đình, chồng Dung luôn nói về chủ đề ngày tận thế 21/12. Có lẽ vì giống như mọi người, tìm đọc nhiều thông tin quá mà nó trở thành một nỗi ám ảnh với anh. Để rồi cũng chính vì lí đó mà chồng Dung đã đưa ra một đề nghị vô cùng táo bạo: “Từ mai, ngày nào vợ chồng mình “yêu”, em hãy ăn mặc thật đẹp để anh quay lại nhé”. Quá bất ngờ với ý định đó của chồng, còn chưa kịp đặt câu hỏi, chồng cô đã vội vàng giải thích: “Chẳng biết có ngày tận thế thật không nhưng xem ra vẫn nên đề phòng em ạ. Vợ chồng mình ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy lại coi như kỉ niệm, có gì đâu”.

Vợ mất hứng "yêu đương" vì chồng đòi quay clip sex (Ảnh minh họa)

Mặc dù Dung đã tìm cách từ chối nhưng chồng cô cứ nằng nặc bắt vợ phải làm: “Có mất gì đâu mà em phải ngại nhỉ? Thanh niên bây giờ chúng nó làm suốt ấy, mình là vợ chồng có gì đâu mà phải giữ kẽ”. Vậy là ngay tối hôm sau, chồng cô áp dụng chiêu cách này. Anh bắt Dung mặc bồ đồ lót gợi cảm đi từ phòng tắm ra. Chỉ đợi có thế, chồng cô lao tới ôm ấp, hôn hít vợ. Dung cảm thấy vô cùng mất tự tin, ngượng nghịu khi biết rằng trước camera được đặt đâu đó trong phòng và đang ghi lại những cảnh nhạy cảm của hai vợ chồng.

Đã vậy chồng Dung còn bật điện sáng trưng để “quay cho rõ”. Vậy là báo hại, suốt cuộc “yêu” người Dung cứ cứng đờ như khúc gỗ vì ngượng ngùng và không thoải mái: “Tình dục vốn là sự riêng tư, muốn được thăng hoa thì cả hai bên phải đều cảm thấy thoải mái. Nhưng việc chồng đòi ghi lại những thước phim ân ái giữa hai vợ chồng khiến mình rất xấu hổ, mình không quen với việc đó và cảm thấy mất tự tin. Vì thế những cuộc “yêu” đang yên đang lành của hai vợ chồng giờ mình chỉ cảm thấy làm như nghĩa vụ vì thấy ngượng ngùng” Dung tâm sự.

Một tuần liền sau cái sự kiện chồng đòi quay lại cảnh sex của hai vợ chồng vì sợ ngày tận thế, Dung cảm thấy không chịu đựng thêm được nữa trước những pha dàn dựng kì quái của chồng. Ai đời, đang lúc cao trào chồng lại nhòm nhòm vào cái máy quay và bắt vợ đổi tư thế với lí do: “Chưa được, thế này chẳng nhìn thấy anh trên hình đâu cả”. Bực mình từ hôm sau Dung ra chính sách cấm vận với lời tuyên bố: “Nếu anh không dừng cái trò này lại thì ngày tận thế của chuyện vợ chồng sẽ diễn ra ngay từ hôm nay”. Thấy thái độ gay gắt của vợ, chồng Dung đành ngậm ngùi bỏ qua dự định đó.

Chẳng biết cái ngày tận thế 21/12 có thật hay không nhưng vì nó "chuyện yêu" của nhiều gia đình cũng vì thế mà lao đao. Một chút đổi mới cho tình dục là tốt nhưng đừng biến nó thành một điều kì cục khiến bạn đời phải chán nản với "chuyện ấy".

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva