NỮ GIỚI » Tâm sự

Sốc nặng khi chứng kiến cảnh ô sin thay đồ cho chồng mình

Thứ hai, 13/06/2016 14:16

Gì thế kia, Thúy đang thay đồ cho chồng tôi trong nhà tắm mà 2 người họ quấn chặt với nhau như thế kia sao? Lẽ nào chồng đã…

Đợt vừa rồi chẳng may chồng tôi bị tai nạn khiến anh bị gãy chân phải nằm ở nhà dưỡng bệnh 1 thời gian. Việc của tôi khá bận lại thêm đưa đón bé con 3 tuổi đi học nên cũng vất. Không có nhiều thời gian chăm lo cho chồng, tôi liền bàn anh thuê ô sin về nhà đỡ 1 tay chứ 1 mình tôi chả kham nổi hết việc. Được chồng đồng ý tôi liền triển khai kế hoạch về nhờ mẹ tìm người ở dưới quê lên làm giúp việc.

Hôm mẹ đưa Thúy đến làm ô sin tôi ưng lắm. Thúy hiền lại khá nhanh nhẹn nên chỉ cần bảo qua cô ấy đã làm đâu ra đấy hết rồi. Từ ngày có Thúy về làm giúp mọi việc trong nhà ổn cả, chồng tôi vì thế mà cũng đã lên cân và tập đi lại được sau 1 thời gian nằm dưỡng bệnh.

Yên tâm nhờ Thúy chăm bố con anh, tôi cứ đi làm từ sáng cho đến tối mịt mới về. Mà độ này công ty nhiều việc, lắm hôm tôi phải ôm cả việc về nhà làm đến khuya muộn rồi ngủ quên từ lúc nào không hay.

Thế rồi 1 chiều tôi được về sớm hơn mọi ngày, hí hửng đi chợ mua ít đồ tươi về nhờ Thúy làm 1 bữa. Nhưng sự đời nào ai ngờ, vừa về đến nhà định cất giọng lên gọi Thúy xuống lấy đồ nấu cơm thì tôi quá choáng váng trước cảnh tượng trước mắt mình.

Thúy đến làm ô sin tôi ưng lắm (ảnh minh họa)

Gì thế kia, Thúy đang thay đồ cho chồng tôi trong nhà tắm hay là đang vui vẻ với chồng thế kia? Nhìn họ quấn lấy nhau mà tim tôi đau đớn vô cùng, túi thức ăn trên tay cứ thế mà rơi lả tả từ lúc nào không hay. Tôi cứ đứng, cứ nhìn như hóa đá ở đấy 1 lát thì bất ngờ Thúy quay mặt ra. Nhìn thấy tôi đứng chôn chân trước cửa nhà tắm, Thúy giật mình choàng khăn tắm cho chồng rồi vội vã quay ra ấp úng hỏi tôi như chưa có chuyện gì xảy ra.

- Chị… chị sao vậy? Đồ ăn rơi hết ra sàn nhà rồi này. Chị đưa anh Thành (chồng tôi) lên nhà nghỉ đi, em vừa mới thay đồ cho anh ấy. Lát nấu cơm xong em mời anh chị xuống ăn ạ.

Không chấp nhận được sự trơ tráo của Thúy. Rõ ràng cô ta và chồng đã có những hành động thái quá, phản bội tôi vậy mà ả ta làm như chuyện đó là bình thường thế sao. Mất bình tĩnh bởi cơn ghen nổi lên trong người tôi thẳng tay tát Thúy một cái thật đau rồi nhìn thẳng vào mặt cô ta mắng té tát.

- Tôi thuê cô về đây làm ô sin chứ không phải làm bồ của chồng tôi. Cô… cô cút ngay khỏi đây cho tôi, đừng để tôi nhìn thấy cô 1 lần nào nữa. Còn anh, tự chống nạng đi lên nhà tôi có chuyện muốn nói với anh. – Tôi quay sang lườm chồng.

- Thúy không cố ý làm thế mà. Chỉ là do anh thôi, em bình tĩnh xử lý mọi chuyện được không?

- Anh bênh cô ta à? Vậy anh cùng cô ta cuốn xéo khỏi ngôi nhà này ngay. Mẹ con tôi không cần người chồng, người cha tồi như anh. Đã bệnh tật mà dám giở chuyện bậy bạ trong nhà. Hóa ra bao lâu nay tôi nuôi người ở thế này sao?

Vậy anh cùng cô ta cuốn xéo khỏi ngôi nhà này ngay (ảnh minh họa)

- Thôi chị bớt giận. Nếu chị muốn em đi, em sẽ đi. Nhưng xin chị hãy dành chút thời gian cho chồng mình, lâu nay chị cứ dồn hết thời gian cho công việc nên anh Thành mới thiếu thốn tình cảm và tìm đến em. Chị trách em 1 thì chị cũng phải trách mình 10. Tất cả mọi việc xảy ra đều có nguyên do của nó thôi. Còn nếu chị không hiểu lời em nói thì vợ chồng chị có tan vỡ thì chị cũng đừng trách em hay 1 ai khác.

- Cô… cô dám lên tiếng dạy đời tôi ư? Thật không thể ngờ ô sin mà còn ghê gớm hơn cả chủ thế này. Cút… cút ngay khỏi nhà tôi.

Thúy cuốn gói đồ đặc đi ngay sau đó. Nhìn chồng chống nạng ra ngoài hiên ngồi mà tôi vừa giận vừa thương anh. Nghĩ lại những lời Thúy vừa nói cũng đúng. Từ ngày có Thúy về làm, tôi gần như giao phó lại tất cả cho cô ấy. Tôi cũng chả thèm quan tâm xem chồng mình chân tay thế nào mà vùi đầu vào công việc để lên được vị trí trưởng phòng.

Giờ cái chức ấy đã thuộc về tôi nhưng sao tôi chẳng vui chút nào. Chồng cặp với ô sin, con thì chả mấy khi chơi với mẹ. Liệu tôi có quá khờ khi đánh đổi hạnh phúc gia đình mình vào thứ vật chất phù phiếm kia không?

Có lẽ cả tôi, chồng và Thúy đều sai rồi. Chúng tôi nên dừng lại và cũng nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Hơn bao giờ hết tôi muốn chồng hiểu, dù thế nào tôi vẫn yêu và không bao giờ muốn mất anh vào tay người đàn bà nào khác.

>> Nỗi khổ của cô gái bị ép lấy 'yêu râu xanh' vì trót lỡ mang bầu

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới