NỮ GIỚI » Tâm sự

'Sốc tận óc' với những thủ phạm không ngờ lại vô tình lật tẩy chuyện ngoại tình

Thứ sáu, 21/04/2017 11:30

Sau khi bị phát hiện ngoại tình, những kẻ phản bội đã phải trả giá cho hành động lừa dối của mình.

Vợ bị vạch mặt lừa dối khi gửi ảnh nóng cho chồng

Cô vợ người Anh tên Chelsea nói dối chồng là đi công tác. Trước khi đi ngủ, cô gửi hai bức ảnh mặc nội y cho chồng xem. Không may, anh chồng phát hiện ra trong một bức ảnh có đôi giày của đàn ông ở dưới gầm bàn. Góc chụp khác nhau giữa hai bức ảnh cho thấy có người khác đang cầm máy.

Vợ vô tình lộ bằng chứng ngoại tình khi gửi ảnh cho chồng

Anh này đã bốc hỏa căn vặn vợ đang ở cùng ai trong phòng. Người vợ không biết chồng nhìn thấy đôi giày nên thề thốt không có ai ngoài cô. Nhưng anh chồng thừa hiểu chuyện gì đang diễn ra và quyết định gọi luật sư để ly hôn.

Đi nghỉ một mình nhưng vẫn để lộ bằng chứng ngoại tình

Jacki nói dối bạn trai rằng đang đi nghỉ một mình. Tuy nhiên, khi nhận được bức bạn gái gửi, anh phát hiện ra điều bất thường. Đó là chiếc vali ở góc ảnh, đó không phải của bạn gái anh.

Phát hiện ra bạn gái phản bội ở chiếc vali lạ ở góc hình

Để cẩn thận, anh chàng còn gọi điện đến khách sạn nơi bạn gái ở và được biết không có ai tên như vậy đang ở đây. Hóa ra, ông chủ Tom của Jackie là người đặt phòng và cô đã ở cùng phòng với ông.

Cô gái nhắn tin cho bạn thân nhưng gửi nhầm cho người yêu

Cô gái người Mỹ, tên Zoe, đã có người yêu nhưng vẫn muốn hò hẹn với một chàng trai khác. Nội dung tin nhắn của Zoe cho bạn thân: "Mày ơi, bây giờ tao đang rối tinh rối mù lên đây. Tao đã hẹn gặp một anh chàng ngày mai, vì Jordan nói anh sẽ đi làm. Nhưng anh vừa nhắn tin nói rằng không phải đi nữa. Giờ tao không biết nói với anh kia kiểu gì đây... Tao thậm chí còn tẩy lông để mai đi chơi rồi. Cứu tao với". Sau khi đọc được tin nhắn, chàng trai đã rất sốc và quyết định chia tay.

Jordan đăng tải tin nhắn lừa dối của bạn gái lên trang Twitter

Phát hiện bạn trai ngoại tình nhờ chở nhân tình của người yêu

Cô gái có nickname Msixelaa, là một lái xe taxi. Cô vô tình phát hiện ra bạn trai ngoại tình khi chở khách hàng - cô nhân tình đến đúng nhà của anh ta.

Msixelaa phát hiện ra bạn trai ngoại tình nhờ chở khách

Msixelaa kể lại: "Bụng tôi bắt đầu nôn nao khi chúng tôi đi tới căn hộ quen thuộc. Và tôi nhìn thấy xe của bạn trai tôi ở bên ngoài. Tôi đã lao vào đánh anh ta trước khi hắn kịp chạy vào nhà".

Lộ chuyện ngoại tình khi phải vào bệnh viện

Theo The Sun, anh chàng bị tai nạn xe hơi phải vào bệnh viện cấp cứu. Không may là tại đây, anh đụng mặt hai cô bạn gái. Họ không hề biết anh chàng cùng lúc cặp kè hai người.

Hai cô gái liên trục tranh cãi khiến bác sĩ và nhân viên y tế "choáng", phải gọi lực lượng an ninh. Anh chàng lừa dối không nói một lời nào cho đến khi y tá nói rằng "nhịp tim của anh đang tăng lên".

>> Đánh mất bản thân khi đứng trước bạn thân của chồng

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới