NỮ GIỚI » Tâm sự

Sốc với trò bệnh hoạn của người yêu

Thứ hai, 16/06/2014 09:12

Em vô cùng hoang mang và không biết phải làm thế nào trong tình cảnh này. Nếu phải chia tay người yêu thì em quá đau khổ và sợ không thể vượt qua được.

Em và L. đã yêu nhau đã tròn 2 năm 3 tháng. Em là sinh viên năm cuối còn L. hiện là nhân viên tín dụng của một ngân hàng lớn. Anh và em rất yêu, hiểu, hợp nhau trong mọi chuyện. Em luôn ngưỡng mộ L. vì tất cả mọi thứ mà anh đang có là nhờ tài năng và sự nỗ lực của bản thân.

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở nông thôn, anh lên Hà Nội đi học và tự lo chi phí học hành suốt 4 năm đại học. Tốt nghiệp bằng đỏ anh đã được cơ quan ngân hàng nhận vào làm ngay sau khi ra trường.

L. hơn em 4 tuổi và anh rất chín chắn trong mọi việc. Dù công việc bận rộn nhưng anh luôn quan tâm săn sóc cho em từng li từng tý. Ngày cuối tuần, anh còn chủ động đi chợ nấu những món em thích. Trong mắt em L. đúng là một người đàn ông hoàn hảo, lý tưởng.

Có một điều nữa mà em vô cùng cảm ơn người yêu của mình đó là anh luôn giữ gìn cho bản thân em. Chúng em chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, nụ hôn chứ chưa bao giờ L. đòi hỏi hay đi quá giới hạn. Anh ấy nói rằng muốn giữ gìn cho em và chờ đến khi làm đám cưới. Chỉ riêng điều đó thôi cũng đủ khiến cho em cảm thấy tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu L. dành cho mình.

Tất cả những sự đẹp đẽ đó sẽ không bị mất đi nếu em không nhìn thấy clip đó.

Ảnh minh họa

Một hôm L. để quên laptop tại nhà em và tối đó em tò mò bật thử máy anh lên xem. Mục đích của em là muốn xem những hình ảnh chúng em chụp chung với nhau trong những dịp đi chơi. Đang mò mẫm thì em nhìn thấy một file toàn clip sex. Em vô cùng sốc và choáng váng khi click vào đó vì nhân vật chính không ai khác chính là người yêu em.

Và điều kinh khủng hơn là anh ấy làm chuyện ấy không chỉ với 1 cô mà rất nhiều cô gái khác. Em nghi ngờ rằng đó là những cô gái bán hoa. Vì anh ấy không thể yêu nhiều người con gái một lúc như thế được. Em không dám xem hết những clip xấu xa, bệnh hoạn đó... Em thấy vô cùng ghê sợ người yêu của mình. Tại sao anh ấy không có nhu cầu với người yêu mà lại đi tìm sự sung sướng từ những người phụ nữ khác? Cách anh ấy ân ái với họ rất bệnh hoạn khiến em kinh tởm.

Sáng hôm sau anh đến lấy laptop để đến cơ quan làm việc và em cũng chưa kịp hỏi cho ra nhẽ mọi chuyện. Từ đó đến nay đã 1 tuần trôi qua, anh vẫn nồng nàn, săn sóc, lo lắng cho em. Điều đó khiến em càng đau đớn và không biết bắt đầu hỏi anh về chuyện xấu xa kia như thế nào.

Em vẫn vô cùng yêu L. nhưng mỗi lần nghĩ cảnh anh ân ái với những người đàn bà khác lòng em lại đau nhói. Em phải làm sao bây giờ? Thực lòng em không muốn mất tình yêu đầu đời của mình.

Theo Megafun.vn