NỮ GIỚI » Tâm sự

Sôi máu vì lấy ông chồng keo kiệt: Vợ đi vệ sinh lâu sợ tốn nước, bát đũa 2 ngày rửa 1 lần

Thứ tư, 07/10/2020 21:32

Sự keo kiệt, ki bo của chồng khiến người vợ phải bỏ nhà ra đi.

Hội chị em thường truyền tai nhau câu nói "Chồng giàu cũng được, nghèo cũng được, miễn lấy cái người mà họ có 10 đồng, họ cho con 9 đồng, chứ đừng lấy cái người có 100 đồng, mà tiếc 1 đồng với em....". Đa số chị em nào cũng ghét bạn trai hay chồng bủn xỉn, keo kiệt với mình.

Mới đây, một người vợ lên kể khổ về chồng keo kiệt: "Phải làm sao khi chồng keo kiệt, bủn xỉn. Chào các mày, tao năm nay 33 tuổi rồi. Đối với 1 đứa con gái mà tuổi này vẫn chưa lấy chồng thì người ta gọi là ế.

Áp lực từ xã hội, áp lực từ gia đình giục cưới khiến tao stress. Thế rồi một ngày đứa bạn tao có mai mối giới thiệu cho tao một anh ở cùng chỗ làm. Thấy giới thiệu là anh này đã có 1 đời vợ với 1 đứa con riêng, lý do ly hôn là do vợ đi theo người khác. Qua vài lần hẹn hò thì tao thấy tính anh khá là xông xênh, nói chung là ok, cứ nghĩ rằng đây có lẽ là 1 người chồng hoàn hảo, bọn tao yêu nhau được khoảng 5 tháng thì cưới.

Cưới nhau về thì tao cũng cố gắng hết sức để chăm chút cho gia đình, thương con của anh như thể con ruột mình vậy. Thế nhưng khi lấy nhau về thì mọi chuyện mới vỡ lở, anh là một người có tính gia trưởng và cực kì bủn xỉn, bủn xỉn về mọi thứ. Đỉnh điểm là hôm nay, bình thường tao đi vệ sinh có 10 phút, nhưng do hôm nay đến kì cho nên tao phải rửa ráy lâu hơn 1 chút, vừa ra khỏi cửa thì anh cũng đã mặt nặng mày nhẹ nói tao lãng phí điện nước, tao cũng đã giải thích là tao đến kì rồi nhưng vẫn tỏ thái độ nên tao mới xách đồ bỏ qua nhà con bạn tao ở rồi.

Ở nhà nó thì nó cũng khuyên tao nên ly hôn, mà tao thì nửa muốn nửa không, phần vì mình cũng không còn trẻ nữa nếu ly hôn thì cũng lỡ dở, phần thì sợ mang tiếng có 1 đời chồng rồi tiếng xấu cho gia đình mình nữa. Tao phải làm sao bây giờ?".

Người chồng bủn xỉn, keo kiệt khiến cô vợ phải bỏ nhà qua bạn ở.

Bên cạnh đó, người vợ cũng hé lộ đoạn tin nhắn với chồng. Trong tin nhắn, cô viết: "Anh bủn xỉn nó vừa phải thôi chứ. Tôi vệ sinh cá nhân thì anh ngồi ngoài đếm thời gian, lâu hơn 5 phút là anh lại lèm bèm nói tôi lãng phí, uống nước anh cũng bảo uống ít nước thôi tốn nước, bát đũa thì 2 ngày rửa 1 lần. Tôi không nghĩ cái loại tằng tiện, bủn xỉn như anh mà vẫn tồn tại được đến bây giờ đấy".

Đoạn tin nhắn của hai vợ chồng

Dưới bình luận cư dân mạng gửi lời khuyên đến người vợ này: "Thế này mà vẫn có suy nghĩ cố thêm được hả, bỏ sớm được là tốt", "Người ta nói 3 tháng, 3 năm, chả ai nói được cả đời. Nhưng chị còn tận hơn nửa cuộc đời phía trước. Bỏ đi chị ơi", "Chồng mày có bị điên không mà bát đũa 2 ngày rửa 1 lần", "Không cảm thấy hạnh phúc thì bỏ đi"....

Cư dân mạng khuyên người vợ nên chia tay.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới