NỮ GIỚI » Tâm sự

Suốt bao năm đi hàn gắn cho cuộc sống người khác, vậy mà vết thương của mình, đến suốt đời tôi vẫn không lành nổi

Thứ tư, 11/01/2017 16:40

Đối với một người phụ nữ, có thể nói như vậy là đã quá mãn nguyện rồi. Thế nhưng, đã bao lần tôi thầm hỏi bản thân rằng liệu mình có đang thực sự hạnh phúc hay không?

Tôi kết hôn tính đến nay đã được hơn 3 năm. Chồng tôi là mẫu người đàn ông chững chạc, rất coi trọng sự nghiệp và gia đình. Chúng tôi đã có một con gái đầu lòng kháu khỉnh, đáng yêu. Tôi là luật sư của một văn phòng luật khá lớn của thành phố.

Ai cũng nói cuộc sống hôn nhân của chúng tôi hạnh phúc vẹn tròn

(Ảnh minh họa)

Cuộc sống của vợ chồng tôi được bạn bè xung quanh ngưỡng mộ khi cả hai bên gia đình đều môn đăng hộ đối, công việc lương cao và đời sống khá dư dả.

Đối với một người phụ nữ, có thể nói như vậy là đã quá mãn nguyện rồi. Thế nhưng, không hiểu sao bao năm qua, đã rất nhiều lần tôi thầm hỏi rằng liệu mình có đang thực sự hạnh phúc không?

Mọi câu chuyện bắt nguồn từ ngày hôm đó.

Cả tôi và anh gặp gỡ rồi trở thành người yêu của nhau nhưng cả hai đều rất đứng đắn và coi tình cảm là chuyện nghiêm túc. Thế nên chúng tôi xác định sẽ tìm hiểu nhau kĩ rồi mới đi đến quyết định kết hôn. Cả hai yêu nhau trong sáng và chưa bao giờ đi quá giới hạn.

Và rồi, trong một lần anh đi liên hoan với đối tác bị say. Vì em trai ở cùng anh lại về quê nên anh đành gọi tôi đến đón. Đưa anh về nhà trọ nhưng đột nhiên trời mưa to và lạnh buốt, anh không nỡ để tôi về nên bảo tôi ở lại. Và rồi, chuyện đó đã xảy ra.

Sau ngày hôm đó, anh đã rất ăn năn và hứa chịu mọi trách nhiệm với tôi. Và rồi, đám cưới của chúng tôi diễn ra nhanh chóng sau đó.

Anh là mẫu người đàn ông chững chạc, đứng đắn, luôn nhường nhịn người khác và sống có trách nhiệm với gia đình. Ai cũng nói số tôi sướng khi lấy được anh.

(Ảnh minh họa)

Nhưng rồi, 1 năm, 2 năm hôn nhân trôi qua. Lòng tôi vẫn luôn áy náy một điều - dường như tôi chưa thực sự yêu anh. Sự cố xảy ra đêm mưa đó đã khiến tôi vô cùng đau khổ. Cũng chẳng hiểu tại sao khi ấy tôi lại để mọi việc diễn ra theo bản năng như vậy. Sau chuyện đó, tôi sợ, nếu không nhận lời cầu hôn của anh thì sẽ chẳng còn một người đàn ông nào có thể chấp nhận người con gái không còn trong trắng như tôi nữa.

Tôi thành công trong sự nghiệp. Là luật sư mảng hôn nhân gia đình, tôi đã từng nhận xử lý rất nhiều vụ tranh chấp, mâu thuẫn và ly hôn, hàn gắn tình cảm và giúp nhiều cặp hạnh phúc trở lại. Thế nhưng, vết thương của chính mình, suốt 3 năm qua, tôi vẫn chưa thể chữa lành.

Tôi không dám nói với anh điều này, vì anh quá tốt đối với mẹ con tôi. Và nếu nói ra, có khi còn bị cho là hâm dở khi gia đình đang hạnh phúc còn tự tay đạp đổ. Nhưng nếu không nói ra, tôi sẽ mãi sống trong dằn vặt và nỗi đau khi chưa có được tình yêu trọn vẹn mà mình hằng ao ước tìm kiếm. Tôi phải làm sao đây?

>> Sự thật khiến tôi bất ngờ về cuộc điện thoại dài cả tiếng đồng hồ của chồng trong đêm tân hôn

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới