NỮ GIỚI » Tâm sự

Tại sao phụ nữ không thể sống thiếu đàn ông trong một thời gian dài? Hãy nghe họ chia sẻ sự thật

Thứ tư, 09/06/2021 09:46

Thực ra phụ nữ vẫn có một đặc điểm điển hình, đó là tính đa tình, có phụ nữ nói rằng không muốn yêu, yêu thì phiền phức, nhưng thực ra họ vẫn luôn kỳ vọng vào tình yêu. Trên thực tế, một người phụ nữ không thể sống thiếu đàn ông trong một thời gian dài, hãy nghe họ chia sẻ sự thật.

Người đầu tiên

Sau khi Tiểu Nhi kết thúc mối tình khó quên với người đàn ông trước, cô đã không quen người đàn ông khác trong một thời gian dài. Nhưng thời gian trôi qua, cô cảm thấy mình ngày càng bất an và phụ thuộc. Suy cho cùng, phụ nữ ai cũng có cảm xúc, dù mạnh mẽ, độc lập đến đâu thì phụ nữ vẫn cần sự ủng hộ của đàn ông, cũng cần đàn ông mang lại cho mình cảm giác an toàn và không phụ thuộc.

Mặc dù người phụ nữ khi sống một mình sẽ mang đến cảm giác mạnh mẽ và độc lập, nhưng thực chất trong lòng rất cô đơn và bất an, vì vậy một người phụ nữ không thể thiếu đàn ông trong thời gian dài. Dù trong hoàn cảnh nào thì phụ nữ cũng không thể có được sự thoải mái và an tâm trong lòng khi mà không có sự đồng hành của một người đàn ông.

Người thứ hai

Theo quan điểm của bà Giang, nếu một người phụ nữ không quen một đàn ông trong một thời gian dài, nhu cầu về sinh lý của cô ấy sẽ không thể được đáp ứng. Mặc dù hiện nay mọi người đang có nhiều ý kiến trái chiều về quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng đối với một người phụ nữ bình thường, ai cũng có nhu cầu sinh lý, sau khi có người đàn ông thì người phụ nữ có thể “giải quyết nhu cầu sinh lý” đo một cách chính đáng, giải tỏa ham muốn đã bị kìm nén bấy lâu nay. Và nếu một người phụ nữ không được đi cùng với một người đàn ông trong một thời gian dài, “nhu cầu sinh lý” của cô ấy không thể được giải quyết, đây là quan điểm của cô Giang.

Người thứ ba

Đối với bà Li, nếu phụ nữ không có đàn ông trong một thời gian dài sẽ gây ra rất nhiều tổn hại cho thể chất và tinh thần. Bởi vì nếu phụ nữ không chạm vào đàn ông trong một thời gian dài, ham muốn đối với người khác giới sẽ càng yếu đi, và cuối cùng sẽ không còn hứng thú với đàn ông. Thứ hai, cơ thể của người phụ nữ cũng sẽ thay đổi, nếu phụ nữ không được “giải quyết nhu cầu sinh lý” với đàn ông trong thời gian dài thì lượng hormone trong cơ thể sẽ bị rối loạn, lâu dần sẽ dẫn đến cơ thể không khỏe mạnh.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới