NỮ GIỚI » Tâm sự

Tại sao phụ nữ thích những chàng trai trẻ hơn khi họ già đi? Hãy nhìn vào suy nghĩ của 3 người phụ nữ

Chủ nhật, 01/01/2023 18:32

Các chàng trai trẻ thường được những người phụ nữ lớn tuổi ưu ái và “tranh giành” trong tình yêu. Không chỉ phụ nữ ở độ tuổi 30, 40 mới tham gia mà phụ nữ ở độ tuổi 50, 60 cũng không chịu thua kém.

Cô A – 40 tuổi

(Ảnh minh họa)

Một thanh niên sẽ tràn đầy sức sống giúp tôi nhìn lại bản thân mình. Dù sao tôi cũng đã từng trẻ. Thực ra có rất nhiều phụ nữ giống như tôi, mặc dù lớn tuổi nhưng tâm hồn vẫn rất trẻ trung, mơ mộng. Tôi có thể thoát khỏi sự phụ thuộc vào đàn ông, thậm chí có thể trở thành chỗ dựa cho người đàn ông của mình, cảm giác đó rất hạnh phúc. Nhất định tôi sẽ không chọn một người đàn ông bằng tuổi hoặc hơn mình.

Tôi đã trò chuyện với rất nhiều phụ nữ cùng trang lứa xung quanh mình, thích trai trẻ cũng có đôi chút áp lực về tài chính. Nếu không rủng rỉnh về kinh tế, là chỗ dựa cho chàng trai kia thì chắc chắn sẽ khiến nhiều người phụ nữ nản lòng, chỉ có thể thầm thích trong lòng.

Cô B - 50 tuổi

(Ảnh minh họa)

Các chàng trai ở độ tuổi thanh niên có vóc dáng, thân hình rất hấp dẫn. Mỗi lần nhìn thấy là tôi thấy “sảng khoái”, da dẻ không những săn chắc mà còn đàn hồi. Đàn ông trẻ đẹp đồng nghĩa với đẹp trai. Điều này sẽ tạo cho tôi động lực để trở nên trẻ đẹp hơn mỗi ngày.

Chàng trai trẻ, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, sẽ mang đến cho tôi những ý tưởng mới. Khi tôi đang quen một chàng trai trẻ, tâm trí tôi sẽ trở nên tươi mới, tôi không cảm thấy mình đang già. Tôi sống, tôi càng cảm thấy mình vẫn còn trẻ, ở bên những chàng trai trẻ khiến tôi trông trẻ hơn từ trong ra ngoài, điều này rất tuyệt vời.

Bà C - 60 tuổi

(Ảnh minh họa)

Ngày nay nam nữ bình đẳng, so với những ông già cùng trang lứa, họ có thể tự tin tìm hiểu cho mình một người vợ trẻ đẹp, thậm chí còn được tung hô. Ngược lại, phụ nữ lớn tuổi chúng tôi yêu trai trẻ thì bị chỉ trích, điều này thật không công bằng.

Ngoại trừ tuổi tác và thiếu khả năng sinh sản, tôi nghĩ mình không thua kém các cô gái trẻ về mọi mặt. Chỉ cần đó là tình yêu đích thực thì không nên bị hạn chế bởi khoảng cách tuổi tác. Tôi đã và đang yêu một chàng trai trẻ, người tạo cho tôi động lực và niềm vui trong cuộc sống.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)