NỮ GIỚI » Tâm sự

Tâm sự gái "zin" tuổi 29

Thứ năm, 05/06/2014 14:26

29 tuổi, blogger Sara B. kiên quyết giữ cái “ngàn vàng” cho đêm tân hôn. Bỏ ngoài tai những dị nghị người khác hướng về mình, người phụ nữ bản lĩnh tự tin với lựa chọn của mình và không ngại đưa ra những lý do rất thú vị.

Giữ trinh tiết để bày tỏ sự tôn trọng với chồng

Sở dĩ tôi muốn giữ trinh tiết tới ngày đám cưới là bởi, tôi tin vào những cuộc trò chuyện với bố mẹ. Còn về việc duy trì quan điểm của mình, tôi làm điều đó dựa trên những trải nghiệm và lòng tin của bản thân, cũng như khao khát cháy bỏng được bày tỏ sự tôn trọng đối với người chồng tương lai của mình. 

Trinh tiết không phải tiêu chuẩn để đánh giá con người

Đối với nhiều người, cuộc sống không tình dục là một vấn đề nghiêm trọng trong thời đại ngày nay. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ khác. Tôi không muốn tự đánh giá mình hoặc được người khác đánh giá dựa vào cái mác “gái trinh”, “gái có chồng” hay “phụ nữ độc thân”.

Không sex không phải vì không muốn sex

Hãy tin tôi đi, tôi cũng là con người, tôi cũng có nhu cầu tình dục như bao người khác. Chỉ có điều, tôi muốn để dành điều tuyệt vời đó cho đêm đầu tiên sau đám cưới. Chờ đợi không đơn giản, nhưng nó không có nghĩa là bất khả thi. Vượt qua nhu cầu sinh lý cơ bản khiến tôi càng thêm tự tin trong việc kiểm soát mọi phương diện của cuộc sống. 

“Nhịn” sex không khiến tôi trở thành người đồng tình!

Trinh tiết không chỉ thuộc về thể xác

Giữ trinh tiết đến ngày đám cưới không có nghĩa là, tôi có quyền yêu đương phóng túng trước đó, miễn sao không “lên giường” với bất kỳ ai. Tôi muốn giữ mình trong sạch trên mọi phương diện, kể cả tâm lý. 

Tìm được người đàn ông đích thực cho mình

Phần lớn đàn ông đều không muốn hẹn hò với cô gái kiên quyết “giữ mình”. Tuy vậy, nếu yêu bạn một cách thật lòng, yêu bạn vì chính con người bạn, anh ấy sẽ sẵn sàng chờ đợi bạn cho đến khoảnh khắc thiêng liêng của đêm tân hôn. 

Giữ trinh tiết tới ngày đám cưới bảo vệ tôi khỏi những tổn thương trong tình cảm. Tôi tin là thế. 

Tôi tự hào về quyết định của mình

Bất luận người khác nhìn mình bằng ánh mắt phán xét như thế nào, tôi cũng tự tin và tự hào đối với lựa chọn của mình. Tôi hạnh phúc vì người thân và bạn bè luôn ủng hộ tôi. Tin tôi đi, làm gái “zin” ở tuổi 29 không tồi tệ như bạn nghĩ!

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới