NỮ GIỚI » Tâm sự

Tâm sự những người chỉ thích trai có vợ

Thứ sáu, 13/12/2013 11:27

Những người đàn ông có vợ thường có sức hấp dẫn đặc biệt hơn hẳn?

Mặc dù đã 25 tuổi những Ngọc vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Điều này khiến nhiều bạn bè cô cảm thấy ngạc nhiên vì Ngọc vốn rất xinh đẹp, giỏi giang, khéo léo. Bên cạnh cô nàng cũng có khá nhiều vệ tinh vây quanh nhưng cô dường như chưa từng đổ bởi một người nào cả.

Nhiều anh chàng cố công theo đuổi nhưng hầu như đều thất bại. Ban đầu, mọi người còn giới thiệu người yêu, mai mối này kia nhưng mãi thấy cô chẳng chịu ai thì  cũng đâm nản. Họ đều cho rằng cô kén cá chọn canh, nhưng không ai ngờ rằng, trước giờ Ngọc vẫn yêu một người tha thiết nhưng trong im lặng và chỉ nhìn người đó từ xa. Bởi vì người đàn ông Ngọc đem lòng yêu thương suốt 4 năm nay là người đã có vợ và con nhỏ.

Yêu trai đã có vợ khiến nhiều cô gái trở nên "trầm tư" hơn

Ngọc kể: "Mình gặp anh ấy do một người bạn giới thiệu trong một lần cần tìm kiếm vài thông tin cho bài luận văn của mình. Anh ấy nhiệt tình, dễ gần và thân thiện, lại thêm cực kì tài giỏi nên đã giúp mình rất nhiều trong suốt những năm cuối Đại học. Mặc dù biết anh ấy đã có vợ nhưng mình không cưỡng lại được nét đẹp rất đàn ông, sự chững chạc, trưởng thành, cách ứng xử và lời nói đều toát nên một cái gì đó vững chãi khiến mình cảm thấy an tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Những khi ngồi nói chuyện với anh ấy mình không biết chán, bên cạnh kiến thức chuyên môn, anh còn chỉ mình những kỹ năng sống, và chia sẻ cho mình nhiều bài học thú vị về cuộc sống mà anh từng trải. Hơn mình 7 tuổi, có sự nghiệp ổn định, có những nét ở một người đàn ông đáng tin cậy, mình như bị anh cuốn hút từng ánh mắt cử chỉ, chỉ tiếc rằng anh đã có vợ.

Mình biết những suy nghĩ của mình không đúng và tình cảm này là sai trái nhưng mình đã thử quen vài chàng trai khác. Và kết quả là mình chia tay vì họ quá nông nổi, quá trẻ con và lúc nào cũng hành động bộc phát không suy nghĩ kỹ càng, mình cảm thấy không tin tưởng họ có thể che chở mình như anh. Rồi mình cũng quay lại với hình bóng của anh, mặc dù nỗi đau về tình yêu có thể sẽ không bao giờ được đáp trả luôn khiến mình dằn vặt. Những điều này mình chẳng dám nói với ai vì biết chắc chắn nói ra sẽ bị la hoặc phản đối".

Yêu người đàn ông đã có vợ là không đúng

Có rất nhiều cô gái có tâm lý như Ngọc nhưng họ đều giấu kín vì biết rằng tình cảm của mình là không đúng khi đi yêu chồng của người. Có rất nhiều cô gái không thể hiểu nổi tại sao bao nhiêu người đàn ông tốt xung quanh lại không yêu mà cứ đâm đầu vào một người chắc chắn chỉ có thể là mơ mộng.

Linh Anh chia sẻ: "Việc thích người đã có vợ chỉ có thể giấu trong lòng mà thôi vì nói ra là bị bạn bè, gia đình chửi ngay mặc dù cũng không có ý định phá hoại gia đình nhà người khác. Những người đàn ông có vợ thật sự toát ra một nét quyến rũ rất khác so với mấy tên choai choai  từ thần thái, phong cách đến sự tinh tế không thể nào chê vào đâu được".

Những lí do mà các cô nàng này thường thích trai có vợ là vì:

- Trưởng thành: Khác với các chàng trai còn còn chưa yên bề gia thất, đàn ông lấy vợ sẽ nghiễm nhiên trở thành trụ cột gia đình, vì thế trách nhiệm của họ sẽ nhiều hơn. Khi đó, họ sẽ tự ý thức và có cảm giác người lớn hơn. Và khi nhìn những người đàn ông cư xử rất chững chạc, các cô gái thường điêu đứng vì thấy họ đáng tin tưởng, không lóc chóc, nông nổi và bốc đồng.

-Tinh tế: Khi lấy vợ là sống với thêm 1 người nữa trong nhà, cần phải để ý, suy nghĩ sâu sắc hơn và quan sát nhiều hơn, biết chia sẻ công việc, tâm sự tỉ tê để cuộc sống chung hòa hợp. Chính vì thế, họ sẽ hiểu tâm lý phụ nữ, những vấn đề khiến phụ nữ mệt mỏi, khó chịu, những nhu cầu, mong muốn của phụ nữ,... và họ sẽ trở nên tinh tế hơn, biết chiều chuộng và nịnh bợ hơn. Một anh chàng thấu hiểu mình dĩ nhiên là hấp dẫn các nàng hơn là các chàng trai vô tâm chưa vợ.

Đàn ông có vợ thường tinh tế biết chiều phụ nữ hơn

 - Sự nghiệp ổn định: Không còn là thời thanh niên tự do thích làm gì thì làm, ghét sếp thì nghỉ việc, buồn chán thì đi du lịch vài ba tuần, bay nhảy từ công việc này sang công việc khác mà không lo đến vấn đề tài chính vì chỉ có một thân một mình. Khi lập gia đình phải có trách nhiệm hơn với nguồn quỹ gia đình, vì vậy, cách họ suy nghĩ về sự nghiệp và đường đi nước bước cũng kỹ càng, vững chãi và ổn định hơn.

Những điều các cô nàng mong muốn ở một người con trai mình yêu đều tụ họp đủ ở một người đàn ông đã có vợ thì họ rung động là điều tất nhiên. Dù vậy, không phải chàng trai nào sau khi lấy vợ cũng trở thành hoàn hảo nhưng nhìn chung, họ sẽ có được những điều khiến các cô gái mê mẩn.

Theo Baodatviet.vn