NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy bạn trai cũ ở trạm xăng, cô gái khinh khỉnh để rồi phải 'choáng' khi anh mở cốp xe

Thứ tư, 06/09/2017 14:54

Vừa nói Kiên vừa mở cốp ra, đến lúc này thì Chi mới choáng váng vì trong cốp xe số cũ rích của Kiên là xấp tiền đô và tiền 500 ngàn Việt Nam đồng.

Yêu nhau hơn 4 năm, những tưởng Kiên và Chi sẽ có một cái kết có hậu bằng một đám cưới đẹp như mơ. Ấy thế nhưng đùng một cái thì Kiên choáng váng khi Chi tuyên bố chia tay mình, và tất nhiên lý do đưa ra là Chi chán ngán khi mấy năm yêu phải một gã trai nghèo lương công nhân 4 triệu/tháng như Kiên. Không cam tâm, Kiên mặc kệ cho Chi đánh chửi thì anh vẫn níu kéo bạn gái. Thế nhưng câu trả lời của Chi vẫn là không.

– Anh biết anh nghèo nên làm khổ em. Nhưng chẳng phải chúng ta đã ở nên nhau 3 năm còn gì…xin em hãy cố chờ anh 1 năm nữa thôi. Anh thật sự yêu em…không thể sống thiếu em được.

– Yêu á? Nếu muốn yêu tôi thì anh lương 50 triệu, đi xe ô tô đi. Nói cho anh biết tôi đã tán tỉnh được một anh phó phòng rồi…vậy nên anh hãy cút khỏi cuộc đời tôi đi. Trai nghèo như anh thì không xứng có tình yêu đẹp đâu. Bây giờ muốn có tình thì phải có tiền…còn không tiền thì không tình nhé. 3 năm qua tôi ở bên cạnh anh coi như tôi bố thí cho anh đấy.

(Ảnh minh họa)

Nghe những lời của Chi nói mà Kiên không dám tin cô bạn gái của mình lại thay đổi nhanh chóng như vậy. Còn về phần Chi thì cô hả hê vô cùng vì sau khi đá được gã bạn trai nghèo của Kiên. Trước đây mỗi lần đi họp lớp thì Chi đều đuổi Kiên về thật nhanh để lũ bạn của mình không nhìn thấy. Nhưng bây giờ tán được anh phó phòng thì cô hả dạ lắm, đi đâu cũng khoe yêu được đại gia này nọ.

– Này Chi, mày thay người yêu rồi đấy hả? Tao nhớ trước đây mày luôn kè kè bên cái thằng đi con xe số cũ rách mà._ Cô bạn Chi nói.

– À, thằng đó ấy hả? Tao chỉ lợi dụng nó ấy mà. Tưởng nó là đại gia đóng giả trai nghèo nên tao mới hứng thú vui đùa tý. Giờ biết nó chỉ là thằng nghèo thì tao đá thôi. Xinh như tao thì việc gì phải ngu ngốc cắm đầu vào thằng nhà nghèo ấy.

– Mày nói đúng lắm. Mấy gã nghèo thì chỉ hợp yêu mấy con nhà quê thôi. Mày có mối nào đại gia thì cho tao một anh đi nhé.

Cứ vậy Chi hả hê với cuộc sống của mình, Chi cặp hết với đại gia này đến đại gia nọ để thỏa mãn tiền bạc của mình. Có lẽ trong đầu Chi cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ gặp lại Kiên, ấy thế nhưng chẳng hiểu duyên nợ gì mà ngày hôm đó khi đang lái xe vào đổ xăng thì bât ngờ Chi nhìn thấy Kiên sau 3 năm cắt đứt liên lạc. Nhìn bộ dạng của bạn trai cũ mà Chi chỉ biết cười vì cô không ngờ sau từng năm thì Kiên vẫn chỉ là một thằng nghèo. Chi vênh váo bước đến ném vào mặt Kiên những lời khinh bỉ.

– Ôi…ai đây thế này. Chẳng phải đây là gã bạn trai cũ 3 năm trước của tôi sao?

– Em…em là Chi ư? Nhìn em khác quá…

– Tất nhiên rồi, người có tiền thì phải khác chứ? 3 năm không gặp tôi cứ tưởng anh ít ra anh không giàu có thì cũng phải gọi là có tý tiền. Thế mà 3 năm không gặp anh vẫn đi con xe Wave cũ rích này à? Nghèo thế này chắc anh vẫn không tán nổi gái nhỉ? Nể tình năm xưa tôi cho anh 50 ngàn đổ xăng nhé.

Nói rồi Chi rút ví ném 50 ngàn xuống đất rồi nhìn Kiên với ánh mắt khinh bỉ. Kiên không nói câu gì chỉ nhặt tiền rồi nhét vào ngực Chi rồi quay về phía nhân viên đổ xăng gọi lớn.

(Ảnh minh họa)

– Tính tiền…

Vừa nói Kiên vừa mở cốp ra, đến lúc này thì Chi mới choáng váng vì trong cốp xe số cũ rích của Kiên là xấp tiền đô và tiền 500 ngàn Việt Nam đồng….Chi cứng họng không nói thành lời, cô tỏ vẻ có lỗi rồi cố quay sang nhìn Kiên với ánh mắt nai tơ, lắp bắp nói.

– Hóa ra anh giàu rồi hả? Cứ đi xe này nên em vẫn nghĩ anh nghèo. Anh…anh có người yêu mới chưa? Nếu chưa thì…

– Nếu chưa thì em muốn quay lại với anh ư? - Kiên cười mỉm.

– Đúng vậy. Dù gì chúng mình cũng có mấy năm bên nhau….

– Thôi đi. Tốt nhất em nên câm mồm lại vì như vậy anh ít ra anh còn nghĩ em là người. Lúc nãy em còn chê anh nghèo…nhưng vừa nhìn thấy tiền thì thay đổi ngay. Em đúng là con người đáng sợ. Nói cho em biết anh chưa có người yêu thì em cũng đừng mơ được làm bạn gái anh. Tất nhiên là hiện tại anh đã có vợ rồi, cô ấy yêu anh và ở bên anh những lúc anh khó khăn. Chính nhờ cô ấy mà anh đã gây đựng được cơ ngơi bạc tỷ như ngày hôm nay.

– Anh…anh….

– Có biết vì sao tôi lại đi con xe số này không? Vì để nhắc nhở tôi rằng cô là loại đàn bà bẩn thỉu. Chứ xe sang 10 tỷ tôi có 2 cái cơ.

Nói rồi Kiên phóng xe đi mặc cho Chi muối mặt vì quá xấu hổ. Đến lúc này có lẽ Chi rất tiếc nuối…nhưng cũng đã quá muộn…

>> Lần nào đi ngang ông lão bán rau nghèo, cô gái cũng mua hết chỗ rau còn lại để rồi đến một ngày...

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới