NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy bạn trai đại gia chạy thẳng vì biết tôi có bầu, anh xe ôm thích tôi đã làm chuyện không ngờ

Thứ bảy, 03/09/2016 13:36

Đi làm về, tôi hơi bàng hoàng khi thấy anh ăn mặc chỉn chu lắm, trên tay còn cầm theo một bó hoa hồng đỏ rực.

Câu chuyện cuộc đời tôi là cả một hành trình dài đầy biến động và có một cái kết li kì hơn cả phim. Tôi được mọi người nhận xét là một cô gái thông minh, xinh đẹp, cá tính. Công việc hiện tại cũng cho thu nhập đủ với cuộc sống ở nơi đô thị phồn hoa. Nhà tôi ở quê, cũng khá có điều kiện. Có thể nói, mọi thứ thuộc về tôi đều khá hoàn hảo, không khiếm khuyết.

Và tôi cũng đã yêu. Tình yêu của tôi đã tròn 1 năm tuổi. Bạn trai tôi là anh chàng mà rất nhiều cô gái mơ ước có được. Vừa giàu có, vừa đẹp trai. Ai cũng khen chúng tôi rất đẹp đôi và mong cả hai sớm ngày tổ chức hôn lễ. Yêu anh, tôi được anh chăm.chút cho đủ mọi thứ. Tình yêu không thiếu thốn bất cứ một thứ gì.

Đáng lẽ ra mọi chuyện sẽ rất hoàn hảo nếu như không có cái vụ người xe ôm chở khách ở đầu ngõ nhà tôi ở trọ rất thích tôi. Mỗi ngày đi qua, anh đều dành cho tôi những ánh mắt vô cùng thân thiện. Anh không dám thổ lộ tình yêu với tôi. Anh nói rằng một kẻ như anh thì không thể xứng đáng với tôi được. Và rằng tôi hãy cứ yên tâm, anh sẽ không bao giờ làm chuyện gì tổn hại đến tình yêu của tôi đâu. Anh sẽ chôn chặt tình yêu kia của anh, để chỉ mình anh biết và đau cùng nó. Nhưng tôi hãy nhớ rằng, bất cứ lúc nào tôi cần, cũng sẽ luôn có anh sẵn sàng giúp đỡ.

Tôi thật không ngờ, tất cả những gì bấy lâu nay mình trải qua đều là giả dối. (Ảnh minh họa)

Nghe những lời anh nói mà tôi cứ ngỡ mình đang biến thành nhân vật chính trong bộ phim truyền hình nào cơ. Tôi không chê cười và cũng không đón nhận tình cảm của anh. Chúng tôi sẽ chỉ đơn thuần là hai người bạn như thế nếu như không có ngày tôi bị bạn trai đại gia đối xử tệ bạc.

Chiếc que thử thai hiện lên hai vạch khiến tôi thực sự hốt hoảng. Thật không ngờ một đêm duy nhất, cái đêm mà tôi bị chuốc say khi đi sinh nhật bạn anh ấy, tôi lại có bầu. Nhớ anh nói có được tôi, anh sẽ yêu thương, trân trọng và sống bên tôi trọn đời. Tôi vội vã nhấc điện thoại báo tin mừng này cho anh. Nào ngờ…

Vừa nghe tin tôi có bầu, anh vội vàng dập máy. Tôi tìm đến nhà thì không gặp được anh. Điện thoại gọi thì không liên lạc được. Tất cả những hành động đó của anh giúp tôi hiểu rằng anh không còn muốn ở bên tôi nữa và anh muốn chối bỏ cái thai này. Tôi hoảng loạn, hoang mang. Tôi thật không ngờ, tất cả những gì bấy lâu nay mình trải qua đều là giả dối.

Tôi hơi bàng hoàng khi thấy anh ăn mặc chỉn chu lắm, trên tay còn cầm theo một bó hoa hồng đỏ rực. (Ảnh minh họa)

Cay đắng, tôi hận bản thân mình đã quá phóng túng, quá tin tưởng. Nhưng bây giờ những chuyện ấy chẳng có nghĩa lý gì với tôi cả. Đứa con trong bụng, tôi không thể bỏ nó được. Nó là con tôi, là một phần máu thịt của tôi. Chỉ có điều, giữ con lại, tôi sẽ…

Chẳng hiểu lý do vì đâu mà anh xe ôm lại biết được câu chuyện của tôi. Đi làm về, tôi hơi bàng hoàng khi thấy anh ăn mặc chỉn chu lắm, trên tay còn cầm theo một bó hoa hồng đỏ rực. Vừa thấy tôi, anh đã quỳ xuống:

- Anh không biết nói những lời hoa mỹ. Chỉ biết rằng thật tâm anh muốn được làm cha đứa trẻ trong bụng em, chăm sóc cho em và con em cả cuộc đời này! – Anh xe ôm ngập ngừng

Tôi biết anh xe ôm không đùa. Tình cảm bây lâu nay anh dành cho tôi, tôi hiểu. Nhưng tôi sao có thể bắt anh phải chịu thiệt thòi như vậy. Tôi gạt nước mắt rồi bước nhanh vào nhà.

Mấy ngày nay, ngày nào anh cũng đợi tôi trước cửa. Tôi biết anh thật sự chân thành với mình. Nhưng tôi lại không cho phép mình bất công với anh. Tôi hoang mang và bế tắc quá. Tôi nên làm gì lúc này đây các bạn?

>> Ngày anh lấy tôi cũng là ngày anh đủ tuổi vào trại giam

Theo Motthegioi.vn