NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy cảnh ông chồng một tay đặt lên đùi bồ, một tay gọi điện ngọt ngào cho vợ, MC Minh Trang rút ra được điều gì về hôn nhân?

Thứ hai, 16/07/2018 16:59

Dù đã có gia đình, nhưng một số đàn ông vẫn lén lút cặp bồ. Tận mắt chứng kiến cảnh một người đàn ông nói dối vợ trắng trợn để đi với nhân tình, MC Minh Trang đã khuyên các chị em sống hết mình nhưng cũng phải thật tỉnh táo.

Hiện nay, thực trạng đàn ông ngoại tình: Lén lút hoặc công khai cặp kè không phải chuyện hiếm. Người đau đớn nhất nếu chứng kiến cảnh này, chính là "một nửa" của họ. Bên cạnh một số phụ nữ mạnh mẽ li hôn, cũng có người chọn cách "ngậm bồ hòn làm ngọt" vì nghĩ đến các con.

Mới đây, Minh Trang đã chia sẻ về sự việc cô mắt thấy tai nghe ở sân bay: "Ngay hàng ghế ngồi chờ đằng sau lưng mình là một đôi nam nữ, tên đàn ông một tay đặt lên cái đùi trắng nõn của cô gái, tay còn lại cầm điện thoại lí nhí chào tạm biệt vợ con để chuẩn bị lên đường đi công tác. Đời không như là mơ". Qua việc này, nữ MC khuyên các chị em sống hết mình nhưng cũng phải thật tỉnh táo.

Gần đây, Minh Trang cũng nhận được rất nhiều câu hỏi nhưng cùng một vấn đề: "Có nên li dị không?". Từ sự thật phũ phàng bản thân thấy ở trên, nữ MC đã đưa ra lời khuyên:

"Mình thường sẽ hỏi sơ qua sự tình xem ra sao, hai người còn chút cảm xúc nào cho nhau không? Ở bên nhau còn thấy hạnh phúc không? Nếu không thì nên dừng lại, vì nhắm mắt tiếp tục thì thật lãng phí cuộc đời!

MC Minh Trang khuyên nếu sống với chồng không còn tình cảm thì hãy li hôn. Đừng vì con cái hay không có tiền mà cắn răng chịu đựng chồng tệ bạc.

Nhưng nhiều bạn bảo có thể chấp nhận hi sinh hạnh phúc của bản thân vì con, không muốn con thiệt thòi có mẹ mà không có bố. Mình bảo: Ối, liệu bố mẹ không hạnh phúc con cái có hạnh phúc nổi không? Nhiều bố mẹ vẫn coi thường cảm xúc của con cái, đánh giá thấp khả năng cảm nhận và sự nhạy cảm của con. Con bạn không ngốc đến nỗi không cảm nhận đc cái không khí lạnh lẽo của ngôi nhà chỉ là nơi trú chân của những con người sống chắp vá cho qua ngày đoạn tháng, cho đẹp cái lí lịch đâu!

Nhiều bạn lại bảo sợ li dị xong không sống nổi vì không có tiền, tài sản cũng khả năng cao là không được chia vì nhà chồng ghê gớm sẽ đòi giữ hết, vì lúc lấy nhau đã trót nghỉ việc để ở nhà nội trợ nấu cơm giặt giũ. Mình bảo chỉ sợ bạn lười lao động và chỉ muốn sống dựa vào người khác, còn đâu bạn yên tâm là con người không thể chết được vì đi rửa bát thuê hay đi làm bồi bàn, thậm chí đi làm giúp việc theo giờ. Nhưng hoàn toàn có thể chết vì trầm cảm, chết vì ông chồng vũ phu, cờ bạc rượu chè đêm về cầm dao sẵn sàng đâm vợ!

(Ảnh minh họa)

Đến gameshow truyền hình như Ai là triệu phú, người chơi còn có quyền quyết định dừng cuộc chơi bất cứ lúc nào để bảo toàn số điểm của mình! Hãy chọn phương án dừng lại đúng lúc để giữ lại chút cảm tình và tôn trọng của mỗi người dành cho nhau.

Chứ cứ tiếp tục một cuộc sống không hạnh phúc thì chỉ là cuộc sống chắp vá nhạt nhẽo, như thế là không tôn trọng mình, con cái mình và những người xung quanh vẫn luôn yêu thương mình.

Suy cho cùng, hạnh phúc không tự nhiên mà đến, hạnh phúc là sự lựa chọn, là sự kiếm tìm. Và cũng chỉ có bạn mới tự trả lời được câu hỏi của cuộc đời mình, bạn có muốn hạnh phúc không?".

A.N (Theo Nld.com.vn)