NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy chồng định đẩy vợ bầu ngã cho sảy thai, cô bồ đã có hành động không khó ngờ

Thứ năm, 19/10/2017 11:37

Nhiều người quên mất rằng nếu như người đàn ông của gia đình đó kiên định thì người thứ 3 chẳng bao giờ có cơ hội bước vào cuộc hôn nhân phá vỡ hạnh phúc của nó.

Anh với vợ từng có với nhau gần 3 năm yêu đương rồi mới cưới. Kết hôn về được 6 năm, vậy cũng đã có gần 10 năm bên nhau rồi. Tình yêu thì có thể thay đổi theo năm tháng. Nhưng tình nghĩa chắc chắn là chỉ có tăng thêm theo thời gian.

Chẳng phải vì lẽ đó mà mỗi khi có tình yêu nào đó bắt đầu hay kết thúc, một cuộc hôn nhân có thể vững chắc bền đẹp cũng chỉ vì cả hai cùng nhau cố gắng và giữ vững mối quan hệ tốt đẹp của vợ chồng. Tình nghĩa vẫn còn cho dù đôi khi tình yêu đã không còn được mặn nồng như trước kia nữa.

Vậy mà chị với anh có với nhau 6 năm, chị chưa từng 1 lần mang bầu. Gia đình đằng nội, đằng ngoại đều giục lên giục xuống chuyện có cháu. Chị cũng buồn tủi nhiều lắm khi biết bản thân chưa có bầu suốt thời gian qua. Những áp lực mà chị phải chịu là quá nhiều.

Có lẽ sẽ không có vấn đề gì nếu như bị nối nhiều quá đâm ra anh chán chị, chán người vợ đã từng đồng cam cộng khổ với mình. Chị đi khám bác sĩ nói chị khó có con được càng khiến chị hụt hẫng. Đúng lúc chị cần anh nhất thì anh lại ngoại tình. Thời gian đó chị mệt mỏi vô cùng, vậy mà người đàn ông của chị lại có nhân tình bên ngoài.

Cũng có lẽ ông trời vẫn thương xót chị nên cho chị một cơ hội để có con. Chị mang bầu, chị lập tức báo tin cho anh nhưng anh không những không vui mừng mà còn quát nạt chị. Đỉnh điểm xảy đến khi mà anh bị chị bắt gặp vào nhà nghỉ cùng nhân tình. Chị khóc lóc tiến đến phía cầu thang nhìn anh nức nở:

(Ảnh minh họa)

– Anh cũng phải thương em nữa chứ. Suốt 6 năm chờ đợi rồi em mới có con được giờ anh lại đối xử với em như thế này sao?

– 6 năm là quá lâu rồi. Tôi chán ngán cô đến tận cổ rồi. Giờ còn con với con gì nữa. Chuẩn bị ly hôn rồi còn muốn lấy đứa con ra để níu kéo tôi sao?

– Anh nói thế là sao chứ? Chẳng phải anh cũng mong có con sao. Giờ anh nói vậy là thế nào?

– Tôi không còn muốn có con với cô nữa. Thôi ngay đi.

Chị vợ bám vào tay chồng anh hất mạnh đẩy chị ra định đẩy chị ngã cho vợ đang bầu xảy thai. Đúng lúc đó cô bồ của anh chạy tiến đến đỡ lấy người vợ cùng lúc đẩy người chồng xuống cầu thang cùng nhau.

Cái cảnh oái oăm đó cũng diễn ra. Cả 3 người cùng nhau vào viện cấp cứu. Anh chồng ngã đến gãy tay. Còn cô bồ chỉ bị xây xát nhẹ. May sao chị vợ vẫn giữ được đứa bé trong bụng. Đến viện kiểm tra xong mọi thứ kết quả tốt rồi cô bồ mới tiến đến nắm tay chị vợ rồi nói:

– Em xin lỗi vì em không biết anh ta có vợ. Em càng không biết chị đang có thai. Thế nên…

– Không sao đâu, cảm ơn em lắm chị giữ được con thế này là tốt lắm rồi. – người vợ ấy nấc lên còn cô bồ nói tiếp:

– Chị em chúng ta khổ vì 1 gã đàn ông không xứng đáng. Chắc chắn anh ta sẽ phải trả giá cho những gì mình đã gây ra.

Chồng chị nằm đó không một ai chăm sóc. Lúc này anh mới hối hận nhớ lại mỗi khi ốm đau đều có vợ ở bên cạnh. Cô bồ cùng với vợ anh lại kết thân làm bạn từ đó. Gã đàn ông như anh, một gã đàn ông tồi thậm chí có cả ý định giết con mình phải nhận cái kết này quả thực xứng đáng.

>> Bực bội khi bị ép hầu hạ mẹ chồng lú lẫn, con dâu đưa bà đi chợ rồi bỏ mặc, nào ngờ...

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới