NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy chồng dùng loại kem đánh răng lạ, người vợ hỏi dân mạng và hoang mang về giới tính của '1 nửa'

Chủ nhật, 04/10/2020 21:16

Dù chồng bảo đang dùng kem đánh răng chuyên dụng cho người hút thuốc lá nhưng vợ vẫn đăng lên mạng nhờ hỏi.

Những câu chuyện chồng đi công tác và ngoại tình không còn xa lạ trên mạng xã hội. Vì vậy, nhiều chị em vẫn luôn cảnh giác khi phát hiện đồ vật lạ trong balo, vali của chồng. Mới đây, một người vợ đăng một món đồ lạ của chồng và hỏi: "Các anh chị cho e hỏi chút. Em lấy chồng 5 năm nay. Anh làm xây dựng công trinh xa nhà nên thỉnh thoảng mới về thăm em và con. Em luôn tin tưởng chồng em mọi việc vì anh là người chín chắn đàng hoàng.

Trong công việc và các mối quan hệ luôn công khai ít khi nói dối em. Mỗi lần về xong đi em luôn là người thu xếp chuẩn bị đồ cho anh. Hôm nay vô tình thấy cái này trong balo đồ của chồng, em hỏi chồng thì chồng bảo kem đánh răng loại chuyên dùng cho người hút thuốc lá. Em thì thử thấy cái này không thơm mà dính dính nhớt nhớt nên tính đổi loại khác tốt hơn cho chồng thì chồng bảo cứ kệ anh, anh dùng quen rồi. Em thấy lạ nên lên đây hỏi mọi người xem đây là kem đánh răng gì ạ, em ở trên này không thấy có bán".

Người vợ thắc mắc về món đồ lạ trong túi của chồng. Trong khi chồng cho biết đây là kem đánh răng chuyên dùng cho người hút thuốc lá.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng thắc mắc tại sao người vợ không biết tra google để biết đồ vật lạ của chồng là gì. Hàng loạt người tiết lộ đây là gel bôi trơn dành cho nam giới. Thậm chí, nhiều người cho rằng người chồng này có thể bị gay hoặc là người lưỡng tính. Chắc hẳn sau khi được dân mạng chia sẻ, người vợ sẽ vô cùng hoang mang về giới tính của chồng.

Cư dân mạng cho biết đây là gel bôi trơn và người chồng có thể thuộc giới tính LGBT.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới