NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy chồng mê tít cô sinh viên năm nhất, tôi đón hẳn cô ấy về nhà nhưng chỉ sau 1 tuần chồng đã phải xin tôi đuổi đi

Thứ tư, 19/10/2016 16:47

Tôi chưa từng cầu mong chồng mình sẽ ngoại tình, chỉ ai trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu được cái cảm giác mà năn nỉ không được đành phải cho cả bồ của chồng ở cùng.

Chồng tôi là người đàn ông thành đạt, anh cũng đã qua 35 tuổi. Cái tuổi mà đủ chín chắn và cũng đã có trong tay 1 công việc ổn định với thu nhập khá. Còn bản thân tôi thì trước kia tôi cũng có làm việc, nhưng ngày sinh con xong thì quá bận với việc nhà cửa con cái nên tôi đã nghỉ việc. Thật không ngờ cũng chính vì tôi nghỉ việc, không còn trải chuốt được như xưa nên chồng đã ngoại tình.

Chồng tôi mê như điếu đổ 1 em sinh viên năm nhất. Tôi phải năn nỉ chồng, hạ cố hết mức nhưng chồng vẫn không hề nhi nhê. Thậm chí còn mặn nồng với cả cô em ấy hơn. Tôi tìm đến cô sinh viên năm nhất ấy nói cho phải đạo lý. Tôi không đánh ghen mà chỉ là nói chuyện bình thường, làm chị em phụ nữ nên khuyên giải nhau thôi. Thế mà mọi chuyện không như ý người. Cô em mới sinh viên năm nhất nhưng lại thuộc hàng con cái gia đình khá giả, chỉ ăn chơi từ bé. Ngay cả vào được 1 trường đại học cũng chạy khối tiền.

Biết được cái ngưỡng không hiểu biết, đã là cái loại cướp giật chồng người thì có là năm nhất cũng thuộc hàng ghê gớm chứ chẳng phải vừa. Lúc đầu tôi còn định khuyên ngăn chứ còn cái kiểu này chắc chắn tôi không thể khuyên nổi. Em ý còn chưa đến 20 tuổi đầu mà không ngờ lại tinh ranh đến thế.

Cuối cùng tôi đành phải dùng hạ sách. Tôi quyết định nói chuyện thẳng thắn và mời hẳn em bồ của chồng về nhà mình để chung sống với nhau hòa thuận. Tất nhiên tôi có cái lý của mình. Ngày tôi đưa em bồ chồng về nhà tôi đã dặn trước: “Em sẽ chuẩn bị đơn ly hôn, nhưng trước tiên em muốn chắc chắn cô gái này có thể thay thế em chăm sóc anh và chăm sóc con hay không. Vì con thì em chắc chắn không nuôi được, em không có việc mà”. Chồng tôi im lặng rồi cũng đồng ý.

(Ảnh minh họa)

Tôi đem em sinh viên ấy về nhà. Ngày đầu tiên tôi làm mọi thứ hầu hạ họ để cả hai thấy sung sướng đã. Nhưng đến ngày thứ hai thì tôi không còn vào bếp nữa. Chồng tôi về thấy cơm nước chưa nấu liền lớn tiếng hỏi:

- Sao em ở nhà mà không nấu cơm đi?

- Em để cho vợ sắp cưới của anh làm đấy chứ. Cô ấy phải làm việc đó thì mới có thể chăm sóc cho anh được chứ.

Chồng tôi ra vẻ hiểu chuyện không còn nói gì tôi nữa mà để tôi ôm con ngủ. Còn cô bồ loay hoay cả buổi tối không được bữa cơm nên hồn. Cơm nấu nồi cơm điện mà cũng bị sống vì cho ít nước. Rán được quả trứng thì cháy đen xì hết cả. Nhìn mâm cơm chồng tôi chẳng còn buồn ăn nữa. Anh thả gói mì rồi ăn trong hậm hực.

Chuyện kéo dài chưa được 3 ngày chồng đã thôi không còn mặn mà với cô nàng sinh viên năm nhất của mình nữa. Anh chán cô ta và cô ta chỉ biết ăn chơi lêu lổng chứ đâu có làm gì đâu. Đã thế cơm còn nấu không xong thì chăm con anh sao được.

Tôi vẫn chờ để xem chồng mình chịu được bao lâu. Nhưng đến ngày thứ 5 cơm chẳng còn lành, canh chẳng còn ngọt nữa thì chồng tôi lập tức quỳ xuống năn nỉ:

(Ảnh minh họa)

- Vợ ơi, anh biết anh sai rồi. Giờ em để gia đình mình về như ban đầu được không?

- Như thế nào là về ban đầu? – tôi cố hỏi lại.

- Em có thể đuổi cô gái ấy ra khỏi nhà mình được không. Anh thật sự chán ngấy rồi. Anh hứa từ giờ về sau anh sẽ không bao giờ ngoại tình nữa đâu.

- Được rồi, không cần đuổi đâu. Em chỉ cần bảo cô ta chăm con thôi, chắc chắn cô ta chạy luôn ấy chứ.

Tôi nói chuyện với cô em ấy rằng cần người chăm sóc cho con trai khi chúng tôi ly hôn, cô ta phải nuôi tốt thằng bé. Ngay lúc này cô ta giãy nảy nói: “Chị điên sao? Tôi không có thể đồng ý được. Tôi sao phải nuôi con chứ, thật sai lầm khi tôi quyết định theo ông ta”. Chồng tôi nghe được cuộc nói chuyện đấy tức lắm liền ra mặt rồi quát:

- Cô cút đi, không ngờ cô lại chỉ lợi dụng tôi chứ chẳng yêu thương gì tôi.

- Không phải đuổi, tôi cũng chán lắm rồi.

Chồng ôm chặt lấy tôi rồi khóc, anh ấy xin lỗi tôi mãi về chuyện mình có lỗi với mẹ con tôi. Tôi cũng cảm thấy mình có thể tha thứ được cho chồng nên mở đường cho anh quay lại làm chồng, làm cha tốt. Có lẽ sau lần được chung sống với cô bồ trẻ đẹp này thì chồng tôi cũng cạch mặt từ đó không còn dám bén mảng nghĩ tới chuyện ngoại tình thêm nữa đâu.

>> Vợ bày kế cho chồng giả vờ phá sản để thử lòng cô bồ trước khi ra tòa ly hôn và cái kết kịch tính

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới