NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy con dâu quên xả nước, mẹ chồng lén lút lấy nước tiểu trong bồn cầu đi xét nghiệm

Chủ nhật, 15/10/2017 09:36

Đúng lúc đó mẹ chồng chạy vào đóng luôn cánh cửa lại rồi lén lút lấy nước tiểu con dâu đi xét nghiệm.

Chuyện là con trai bà và một cô gái đâu đấy cũng yêu nhau đến mấy năm rồi. Dẫn về ra mắt thì thấy con bé cũng trắng trẻo mỗi tội nhà con bé nghèo quá thể đáng. Thật ra thì con trai bà cũng chẳng đến nỗi cần phải lấy vợ giàu làm gì cả. Chỉ có điều có vợ giàu sau này con cháu mình đỡ vất vả hơn. Chí ít thì cũng ổn định kinh tế đã.

Dù là thế nhưng bà càng ngày càng khó chịu với cô con dâu tương lại. Biết mẹ chồng không ưa gì mình nên cô càng không muốn tiếp tục. Chỉ có điều tình yêu của người đàn ông đó chân thành quá khiến cô không nỡ lòng nào từ chối.

Vậy là trong lúc bí bách quá đó anh với cô đã nghĩ ra kế sách không ngờ. Anh mặc kệ mẹ từ chối:

– Tao không đồng ý con bé đâu, đừng có nói gì nữa.

– Mẹ ơi, nhưng mà con chỉ có yêu mình cô ấy thôi mẹ à, con không lấy ai khác đâu.

– Thì chẳng mấy mà có người mới thôi, mẹ từ chối nên đừng nói nữa.

– Nhưng cô ấy có thai rồi. Mẹ không thương con, thương con dâu thì cũng phải thương cháu mẹ chứ.

– Mày, mày…

Tức giận lắm nhưng rồi người mẹ chồng ấy vẫn phải chấp nhận sự thật đồng ý hôn sự của cậu con trai và cô con dâu ấy. Trong cái lúc đó thì cậu con trai hớn hở cười mà mẹ chồng không hay biết chuyện cậu giấu.

Thôi thì cũng đành 1 nhẽ, con trai mình đã yêu con bé như vậy chắc là con bé cũng tốt thôi. Đám cưới diễn ra vô cùng êm đẹp, mọi người ai cũng khen bà chọn con dâu khéo léo vì con bé vừa ngoan ngoãn lại còn xinh đẹp nữa. Thấy cũng nở mày nở mặt ra phết nên là cười hớn hở mừng.

Từ ngày có cô con dâu mới mẹ chồng cũng thấy bản thân được an nhàn hơn hẳn. Chẳng phải là có con dâu chu toàn mọi việc rồi sao. Sáng dậy cũng thấy con dâu dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho cả nhà, chuẩn bị cơm hộp cho chồng, cho bố chồng rồi cả mình nữa cùng nhau đi làm. Được cô con dâu khéo léo khiến bà cũng mừng trong bụng.

(Ảnh minh họa)

Hơn 1 tháng sau mẹ chồng trộm nghĩ kì lạ. Sao con trai báo con dâu có bầu, đáng ra đến giờ con bé phải nghén ngẩm rồi chả thấy nó nghén gì. Cũng tò mò nên bà rình con dâu nhiều lần. Vớ được 1 hôm con dâu chạy ù vào nhà vệ sinh đi nhẹ xong rồi chạy ra vì có tiếng chuông điện thoại mà quên xả nước. Đúng lúc đó mẹ chồng chạy vào đóng luôn cánh cửa lại rồi lén lút lấy nước tiểu con dâu đi xét nghiệm.

Cầm kết quả xét nghiệm trên tay phát hiện con trai và con dâu nói dối mình khiến bà tức điên. Vốn ngay từ đầu đã không thích con dâu, vừa mới thấy con bé tốt với ngoan xong thì giờ phát hiện ra con dâu với con trai mình nói dối. Bà tức tốc xông đến phòng con trai nhưng rồi khựng lại ở ngoài khi con dâu nói với chồng:

– Anh à, mình đừng nói dối mẹ nữa đi. Em thấy áy náy kinh khủng ấy.

– Nhưng giờ nói sao với mẹ đây?

– Thì mình cứ nói thật đi. Chắc chắn mẹ sẽ bỏ qua cho hai đứa thôi. Bọn mình không kế hoạch nên chắc cũng sẽ có cháu sớm cho bố mẹ mừng anh nhỉ.

– Dĩ nhiên, thế thì đêm nay em mệt với anh rồi.

– Thôi nào, mai còn đi làm nữa. Để cuối tuần đi anh.

– Được, thương em đấy nhé. Thế vừa rồi em dọn dẹp nhà bếp xong mới lên à.

– Dạ, em dọn hết rồi mới lên cho mẹ đỡ vất vả. Mẹ ở nhà cả ngày cũng bận mà.

– Anh cảm ơn em, em là cô dâu tốt nhất trên đời.

– Nịnh nọt đấy nhé.

Cứ thế hai đứa con cười khúc khích. Người làm mẹ như bà đứng ở ngoài cũng thấy ấm lòng. Chuyện con dâu và con trai nói dối cũng nên bỏ qua. Chúng nó yêu nhau mà cấm cản đã là điều không nên rồi. Với người mẹ bà chỉ mong hai đứa sẽ luôn hạnh phúc như bây giờ.

>> Phát hiện vô sinh thì mẹ chồng an ủi 'Không sao đâu, con có thể xin con nuôi mà' nhưng sự thật thì...

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới