NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy con dâu tàn tạ sau sinh, mẹ chồng quyết cho 500 triệu tân trang lại nhan sắc

Chủ nhật, 16/04/2023 10:28

Mẹ bảo vì sinh cháu cho bà nên tôi mới trở lên xấu xí thế này. Thế nên, tôi xứng đáng nhận số tiền đó đi làm đẹp, không cần phải từ chối.

Ngay lần đầu tiên gặp mẹ chồng, bà đã để lại cho tôi 1 ấn tượng mạnh. Phong cách ăn mặc và nói chuyện của bà không giống như những phụ nữ bằng tuổi. Hôm đó, bà mặc chiếc áo ngắn tay bó eo và chiếc quần thụng nhìn rất duyên dáng và trẻ trung. Tóc bà cắt ngắn nhìn rất đẹp.

Giọng nói của bà rất ấm, nhẹ nhàng khiến tôi có cảm giác rất gần gũi và muốn được nói chuyện nhiều hơn. Chính lần tiếp xúc đó, tôi đã đi đến quyết định sẽ cưới con trai của bà. Bởi tôi luôn ngưỡng mộ những người biết cách làm đẹp bản thân.

Sau ngày cưới, mẹ chồng gọi tôi vào phòng và đưa cho vài bộ đồ để mặc thử, thích cái nào bà cho. Mẹ khen tôi có nhan sắc nhưng chưa biết phối đồ để nâng cao vẻ đẹp. Người ta bảo “người đẹp vì lụa”, thế mà tôi mặc những bộ đồ không hề tương xứng. Sau đó, mẹ bắt tôi mặc thử vài bộ. Mẹ thật biết chọn quần áo, những bộ bà mua cho mặc lên người nhìn sang cả lên. Từ sau lần đó, mỗi khi mua đồ là tôi toàn phải kéo mẹ đi cùng, bởi bà có con mắt nhìn người chọn đồ rất chuẩn.

Ảnh minh họa

Khi con tôi tròn 7 tháng tuổi, tôi chuẩn bị đi làm, mẹ chồng nhìn tôi mà lắc đầu ngao ngán. Bà bảo “gái 1 con trông mòn con mắt”, vậy mà tôi nhìn chán quá. Bụng thì to như đang mang thai tháng thứ 6. Da mặt thì nổi đầy mụn nhìn phát sợ.

Chê con dâu 1 hồi, mẹ chồng đột ngột hỏi xin số tài khoản của tôi. Sau đó, mẹ chuyển cho tôi 500 triệu, nói là dùng số tiền đó để đi làm đẹp. Tôi từ chối không nhận, vì không có nhu cầu làm đẹp. Cơ thể thế nào thì dùng vậy, hi vọng 1 thời gian nữa thân hình sẽ hồi phục trở lại.

Mẹ bảo vì sinh cháu cho bà nên tôi mới trở lên xấu xí thế này. Thế nên, tôi xứng đáng nhận số tiền đó đi làm đẹp, không cần phải từ chối.

Tôi rất cảm ơn khi được mẹ chồng quan tâm đến bản thân nhiều đến như vậy. Tôi tự nhủ phải ghi nhớ công ơn này và sẽ phụng dưỡng mẹ chồng thật tốt khi về già.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới