NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy con trai ôm hôn bồ vào nhà nghỉ, mẹ chồng hơn 70 tuổi đã có màn đánh ghen khôn khéo thay con dâu

Thứ tư, 07/09/2016 17:19

Bắt gặp con trai ôm hôn gái lạ vào nhà nghỉ, bà Huệ liền tới đó đánh ghen thay đứa con dâu tội nghiệp của mình bằng cách có 1 – 0 – 2 khiến ả bồ chạy mất dép.

Chiều xách làn đi chợ, bà Huệ tiện ghé qua cửa hàng sữa mua cho con dâu hộp sữa bà bầu. Khổ từ khi bầu bí đến giờ Liên (con dâu bà Huệ) cứ hà tiện không mua sữa về uống. Bảo nó lại kêu tiếc tiền, muốn để dành dụm tiền cho chồng học cao học chứ không muốn tẩm bổ vào người. Thương đứa con dâu vừa hiền vừa hiếu thảo bà Huệ chẳng tiếc tay mua cho con dâu những đồ bổ và con Liên như con gái ruột mình vậy.

Đang loay hoay chọn sữa giúp con dâu, bỗng bà ngoảnh mặt ra ngoài đường nhìn về phía nhà nghỉ đối diện. Ôi không, thằng Thái (con trai bà) đang ôm hôn đứa nào vào nhà nghỉ thế kia? Sao con trai bà lại hư đốn, mất nết thế kia được chứ. Gửi đồ ở tiệm sữa bà lao ngay ra ngoài mà phi thẳng tới chỗ đôi gian phu dâm phụ đó làm chuyện không ngờ trước sự có mặt có bao người.

Bà không thể để con dâu bà chịu khổ được, con trai bà sai bà phải dạy lại chứ không thể hùa theo nó làm chuyện mất dạy này được. Có lẽ Liên vẫn chưa biết chuyện chồng ngoại tình, vậy thì bà sẽ thay con dâu đi đánh ghen, dằn mặt con bé cướp chồng kia mới được. Gì chứ, động vào gia đình bà, bà quyết không để yên đâu. Đừng tưởng bà già là lẩm cẩm, không biết gì.

Ôi không, thằng Thái đang ôm hôn đứa nào vào nhà nghỉ thế kia? (ảnh minh họa)

Lao vội đến đó, bà không la hét hay quát mắng gì con trai hết. Bà cứ cầm lấy tay đứa con gái đã giật chồng con dâu bà mà khóc lóc rồi đánh vào lưng cô ta mà gào lên trước sự chứng kiến của mọi người.

- Con ơi là con, bao nhiêu lần mày phản bội chồng cặp với hết thằng này đến thằng khác chưa chán sao giờ lại đi cướp chồng người ta thế này. Mày định để bà mẹ già hơn 70 tuổi này đến quỳ xuống xin lỗi bao nhiêu người vợ mất chồng vì mày nữa đây. Thôi, mẹ xin mày hãy hoàn lương quay về mà lo cho con mày đi. Đứa con trai 8 tuổi của mày nó đang tự kỷ ở nhà vì người ta chửi mẹ nó làm đ* kia kìa. Còn cậu nữa, cậu có vợ đẹp con khôn sao cậu lại ngu dại cặp kè với nó thế hả?

- Mẹ… mẹ… mẹ nói gì vậy?

- Bà là ai mà nhận vơ tôi là con rồi đổ tiếng xấu như thế?

- Ôi trời đất ơi, đến nước này rồi nó lại không dám nhận mẹ nó nữa bà con ơi. Nuôi con hơn 30 năm trời, giờ già rồi nó ghét nó từ mặt vì 1 thằng đàn ông thế nào sao? Sao số tôi khổ thế này.

Bà Huệ cứ khóc lóc rồi nằm vật ra đường gào thét trong nước mắt. Thấy bà cụ hơn 70 tuổi đến tận nhà nghỉ khuyên con gái đi về, nhưng bị đứa con hư hỏng đối xử tệ bạc ai nấy cũng tỏ thái độ phẫn nộ với cô gái kia mà xót thương bà cụ. Đỡ bà cụ dậy, tất cả mọi người ở đấy xúm lại chỉ trích nói kẻ cướp chồng đó không thiếu 1 câu gì, khiến cô ta sợ tái mặt và phải lừa lừa tính kế chuồn ngay lập tức.

Khi ả đó ra rời đi, bà Huệ lau nước mắt nhìn con trai 1 cái tỏ thái độ giận dữ rồi lật đật sang quán sữa lấy đồ về. Thấy con trai chạy theo cứ hỏi mẹ sao lại thế, thì bà gạt phắt tay con trai ra mà nói.

Thôi, mẹ xin mày hãy hoàn lương quay về mà lo cho con mày đi (ảnh minh họa)

- Tôi không chấp nhận đứa con hư hỏng, phản bội vợ con như anh. Từ giờ anh đừng bao giờ hòng mơ trở về nhà nữa, đợt cái Liên sinh xong tôi sẽ lấy chồng mới cho nó và gạt tên anh ra khỏi hộ khẩu gia đình. Loại đàn ông ngoại tình thì không phải tha thứ. Anh hiểu điều đó chứ, thật xấu hổ khi tôi sinh anh ra.

- Mẹ, con sai rồi. Mẹ thương Liên thì cũng phải thương con chứ, con là con đẻ của mẹ còn cô ấy chỉ là con dâu thôi. Vả lại Liên đang bầu mà cô ấy không thể giúp con giải tỏa được nhu cầu nên con mới….

Bà Huệ tát cho Thái 1 cái rồi giận dữ đi về nhà. Bà không ngờ thằng con trai của mình lại ngang ngược và hỗn láo như vậy. Thế này thì bà ghét nó cũng phải thôi, từ hôm đấy bà cấm cho Thái được về nhà đến khi nó chịu xin lỗi thì thôi. Nhưng mới bị đuổi đi được 1 ngày, Thái đã vội về quỳ xin lỗi mẹ và hứa sẽ không bao giờ phản bội vợ con nữa.

Chấp nhận lời xin lỗi đó của con trai, bà hứa sẽ không để chuyện này cho Liên. Nhưng hôm đánh ghen thay con dâu ấy bị người ở đó quay lại và up lên mạng khiến Liên vô tình xem được. Biết mẹ chồng đã thay mình dẹp loạn, Liên cảm động rớt nước mắt vừa khóc vừa nói lời cảm ơn mẹ chồng tốt bụng. Còn phần cô gái cướp chồng Liên, nghe đâu sau khi bị mẹ chồng cô dựng lên màn kịch đánh ghen khôn khéo ấy cùng clip tung trên mạng cô ta đã mất tích ngay sau đó.

Có lẽ vì xấu hổ, nhục nhã vì những chuyện xấu xa mình đã làm và không chịu được miệng lưỡi thế gian nên cô ta đã trốn ra nước ngoài hay vào Nam sinh sống. Cũng đúng thôi, người như cô ta thì đáng chịu hình phạt đó lắm chứ. Tất cả là nhờ bà mẹ chồng hơn 70 tuổi nhiều mưu mẹo và thương con dâu.

>> Cô dâu mới bị mẹ chồng bắt cuốc bộ 10km xách nước, không thấy về, cả nhà đi tìm thì phát hiện sự thật đau lòng

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới