NỮ GIỚI » Tâm sự

Thấy ô sin mặc váy ngủ mỏng tang lẻn vào phòng chồng, tôi cầm gậy xông vào nhưng rồi bỏ luôn ý định khi nghe chồng nói câu đó

Thứ ba, 08/11/2016 09:28

Những tưởng mọi việc đã ổn, nào ngờ tối hôm đó, khi tôi tỉnh dậy đi vệ sinh thì thấy Hân trong bộ váy ngủ mỏng tang, thả rông rồi lẻn sang phòng chồng mình.

Tôi sinh con thứ 2 xong thì bị trầm cảm sau sinh, phải nói là khoảng thời gian đó quá kinh khủng với tôi, tôi không biết mình nên làm gì khi đứa con thứ nhất mới 2 tuổi, khóc nheo nhéo cả ngày còn đứa thứ hai thì mới 5 tháng. Cả ngày hai đứa con cứ đòi ăn, khóc… khiến tôi vật vã vô cùng. Tôi thấy khủng hoảng lắm, người khi nào cũng rơi vào trạng thái cáu gắt, muốn đốt cháy hết mọi thứ.

Chồng tôi thấy tôi vất vả như vậy thì bảo tôi thuê ô sin. Trước giờ tôi chưa bao giờ muốn có thêm một người phụ nữ khác ở nhà mình nhưng giờ thì tôi cảm thấy rằng mình cần có một người để hỗ trợ chứ tôi không thể nào cáng đáng được hết mọi thứ. Thế là tôi nhờ bạn đăng tin tìm.

Nhưng ô sin không phải nói muốn thuê là thuê được. Bao nhiêu người đến thử việc nhưng chỉ được vài ngày là bỏ hoặc bị tôi đuổi. Đến khi thấy Hân vào làm, tôi mới ưng ý. Cô ta khoảng chừng 27 tuổi, nhanh nhẹn, tháo vát. Mỗi tội Hân hơi bị đẹp quá so với quy định nên tôi không dám nhận, nhưng rồi mãi chẳng có ai phù hợp nên đành chậc lưỡi nhận Hân vào làm.

(Ảnh minh họa)

Có Hân, tâm trạng tôi phấn chấn lên hẳn, vì cô ấy giúp tôi giải quyết gần như gần hết mọi vấn đề đau đầu trong nhà. Con lớn của tôi được Hân cho ăn, tắm rửa, dỗ ngủ, thế nên tôi chỉ cần toàn tâm toàn ý lo cho đứa bé. Việc nhà cô ấy cũng làm nhanh thoăn thoắt. Vì được đỡ đần nên tôi có một giấc ngủ trọn vẹn, nhờ thế cũng cải thiện được tâm trí hơn.

Thế nên tôi quý Hân lắm. Tôi hay cho Hân quần áo, cho cô ta thêm tiền để “nịnh”. Tôi bảo nếu như không có Hân thì có lẽ, cuộc sống của tôi chẳng biết thế nào mà lần, hai đứa con, việc nhà, chồng… làm tôi đau đầu không tả nổi. Hân bảo rằng tôi không phải lo gì cả, cô ấy sẽ thay tôi làm hết mọi việc, tôi chỉ cần chăm sóc bản thân là được.

Tôi yên tâm lắm, ngày nào Hân cũng nấu những món chồng tôi thích, chăm sóc anh chu đáo. Tôi thấy Hân nhanh nhẹn, mới vào nhưng đã hiểu hết được mọi sở thích của các thành viên trong gia đình tôi.

Những tưởng mọi việc đã ổn, nào ngờ tối hôm đó, khi tôi tỉnh dậy đi vệ sinh thì thấy Hân trong bộ váy ngủ mỏng tang, thả rông rồi lẻn sang phòng chồng mình. Vì con tôi hay quấy khóc ban đêm nên tôi và chồng ngủ riêng vì anh cần phải ngủ đủ giấc để làm việc. Tôi thấy cảnh này mà máu nóng dồn lên đầu. Thì ra lý do anh muốn ngủ riêng là để tằng tịu với ô sin. Thì ra đây cũng là lý do anh muốn thuê ô sin. Nghĩ vậy, tôi rón rén vào phòng lấy cây gậy bóng chày của chồng để ở góc phòng. Tôi định sẽ vào cho đôi gian phu dâm phụ kia một bài học.

Nhưng khi tôi chưa kịp bước vào thì nghe giọng chồng tôi rõ mồn một:

- Cô làm gì ở đây vậy? Về phòng mình đi.

- Em vào ngủ với anh để anh khỏi cô đơn, anh bị chị ta bỏ đói cũng lâu rồi, em biết anh muốn gì mà.

- Cô đừng có ăn nói hàm hồ. Cô làm sao biết được tôi muốn gì? Đi ra ngay đi.

- Em thật lòng yêu anh mà, em muốn dâng hiến cho anh.

- Cô nghĩ cỡ cô mà quyến rũ được tôi hay sao? Trong lòng tôi chỉ có vợ tôi thôi.

- Nhưng chị ta xấu, sinh xong sồ sề lại còn bẩn tính. Em còn chả chịu được nữa là.

(Ảnh minh họa)

- Ừ, cô ấy có thể xấu hơn cô nhưng cô ấy đã vì tôi mà sinh con, còn cô, cô có làm được gì cho tôi mà so bì. Cô mà không ra nhanh thì đừng trách tôi.

Nghe đến đây, tôi cầm gậy vọt luôn về phòng mình. Những lời nói của chồng khiến tôi cảm động vô cùng. Có lúc tôi đã nghi ngờ anh, vậy mà ngay lúc này đây, khi có điều kiện để ngoại tình hơn bao giờ hết, anh lại từ chối vì mẹ con tôi.

Sáng hôm sau, Hân mang cháo vào tận phòng cho tôi, giọng ngọt ngào:

- Chị ăn đi, mà dạo này da chị có vẻ sáng hơn, đẹp hơn đấy..

- À thế à? Không phải cô bảo tôi sinh xong sồ sề lại còn bẩn tính à.

Hân im phăng phắc. Mặt cô ta ngắn tũn lại. Tôi hất hàm bảo:

- Cô về thu xếp đồ đạc rồi biến đi, tôi không muốn chứa chấp một kẻ có ý định quyến rũ chồng mình trong nhà.

Sau đó cô ta có quỳ xuống xin tôi tha thứ nhưng tôi đã quyết rồi. Có thể tôi sẽ vất vả hơn khi không có ô sin, nhưng tôi biết hạnh phúc gia đình này thì chính tay tôi phải giữ.

>> Người chồng đuổi mình ra khỏi nhà 3 năm trước đột ngột xuất hiện đưa cho 2 tỷ rồi bỏ đi và lý do bàng hoàng

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới