NỮ GIỚI » Tâm sự

Thế nào là phụ nữ... ngoan?

Thứ ba, 06/11/2012 09:26

Ngoan có nghĩa là họ chung thủy trong tình yêu…chứ không phải ngoan có nghĩa là khi nằm bên chồng họ phải thể hiện mình giống như một khúc gỗ, hay một viên đá cuội.

Gửi anh VQT và độc giả!

Là một người đàn ông, tôi thực sự chia sẻ với hoàn cảnh của anh VQT và những người đàn ông rơi vào hoản cảnh như anh. Nói thực, tôi không phải là một người đàn ông quá quan trọng hóa sex và ham hố quá mức về sex.

Nhưng cũng như nhiều đàn ông khác, tôi nghĩ rằng, sex vô cùng quan trọng và nó không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Không kể già, trẻ, trai, gái, sang, hèn, có tri thức hay thiếu tri thức,… tất cả mọi người đều tồn tại song song với sex.

Ngoan có nghĩa là họ chung thủy trong tình yêu…chứ không phải ngoan có nghĩa là khi nằm bên chồng họ phải thể hiện mình giống như một khúc gỗ, hay một viên đá cuội.

Đối với mỗi con người, hôn nhân, gia đình là yếu tố vô cùng quan trọng. Nhưng để giữ được hôn nhân hạnh phúc thì không thể thiếu sự hiện diện của sex. Sex là cơ sở đầu tiên để giữ hạnh phúc gia đình. Nhiều ý kiến còn cho rằng, sex quyết định đến 90% hạnh phúc gia đình.

Nhưng theo tôi, không phải là 90% mà là 100% hạnh phúc gia đình phụ thuộc vào sex. Nếu như trong cuộc hôn nhân, gia đình nào đó mà không được thỏa mãn về tình dục thì coi như cuộc hôn nhân đó vứt đi và không còn giá trị... Tôi lấy dẫn chứng một cặp vợ chồng mà tôi biết, cưới nhau về được đúng một ngày thì người vợ bỏ chồng, và lý do duy nhất cô ấy đưa ra đó là người chồng không có khả năng làm … đàn ông. Như vậy, rõ ràng sex quyết định đến 100% hạnh phúc gia đình rồi. Sex rất quan trọng trong cuộc sống của mỗi con người. Tuy nhiên, tiếc là không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của sex, đặc biệt là đàn bà. Nhiều người vẫn quá coi nhẹ sex, xem sex như một hành vi xấu xa. Và họ  xấu hổ khi nói về sex, họ cũng không dám đọc những quyển sách hay xem một bộ phim nói về sex, vì sợ người đời biết được nghĩ họ là người đàn bà lăng loàn, dâm dục,… Cũng với suy nghĩ cổ hủ đó, nên nhiều người đàn bà dù ham muốn đến đâu nhưng nhiều người vẫn cố giấu vẻ ham muốn tình dục của mình, và tỏ thái độ không thích khi được chồng ân ái, cũng không muốn mình là kẻ cuồng nhiệt trong chuyện ấy,…

Tất cả để chứng tỏ với chồng rằng, mình là một người vợ ngoan hiền, đúng mực. Mình là một người phụ nữ chính chuyên chứ không phải những loại gái ba lăng nhăng. Tất cả là vì họ chẳng hiểu tý gì về đàn ông. Đúng là đàn ông thích đàn bà ngoan. Nhưng ngoan ở đây có nghĩa là họ không yêu đương linh tinh, không dễ dàng trao thân thể cho người đàn ông khác ngoài chồng.

Ngoan có nghĩa là họ chung thủy trong tình yêu,… chứ không phải ngoan là nằm im khi trên giường, ngoan có nghĩa là khi nằm bên chồng họ phải thể hiện mình giống như một khúc gỗ, hay một viên đá cuội. Đặt đâu, nằm đấy, không có cảm xúc và cũng chẳng có chứng kiến riêng của mình. Nói thật, những người đàn bà như vậy là kém hiểu biết, và sex với họ thì không bằng một cô búp bê tình dục. Phụ nữ ngoan là phải biết lẳng lơ, hoang dại và cuồng nhiệt khi ở bên chồng. Tôi thay mặt những người đàn ông gửi đến chị em lời nhắn nhủ chân thành này, hy vọng rằng các chị có thể học hỏi, rút kinh nghiệm, để làm hài lòng người chồng của mình và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Phunutoday