NỮ GIỚI » Tâm sự

'Thở nhẹ thôi anh, chồng em dậy là chết hết bây giờ'

Thứ bảy, 06/08/2016 09:17

'Anh thở nhẹ thôi, không chồng em dậy là chết hết bây giờ. Tiếng thở của anh to quá, em sợ lắm. Mà lão ấy có rượu vào là ghen dữ lắm đấy'.

Chiều đi làm về, Tiến tắm rửa sạch sẽ rồi sang bên nhà anh trai anh mừng thằng Tú đỗ vào đại học. Lâu lắm rồi họ nhà anh mới có đứa cháu thi và đỗ đại học điểm cao như vậy. Mừng cho sự kiện này Tiến ăn uống tưng bừng đến khi say mềm và phải nhờ người ta đưa về nhà nghỉ khẩn cấp.

Thấy chồng say rượu, Huệ nhìn thấy chán ngán mà lắc đầu. Chồng cô cứ hôm nao đi nhậu về cái là biết liền, kiểu này chồng lại ngủ quên đến cả ngày mai dậy đi làm về cho mà xem. Đưa chồng lên giường ngủ xong đâu đấy, Huệ ra ngoài thở dài và chợt nhớ ra Thành (bồ của cô). Cũng lâu lắm rồi cô và Thành chưa gặp nhau vì không có cơ hội, đã thế hôm nay chồng say cô phải gọi Thành trốn vợ sang đây làm tý mới được. Gã chồng cô say quắc cần câu thế này chắc có đánh cũng không biết đau nữa là dậy.

Nhận được tin nhắn của Huệ, Thành liền tìm cách trốn sang nhà nhân tình ngay lập tức. Nửa đêm lén lút sang nhà Huệ, Thành trèo tường vào bên trong rồi được Huệ đón đưa vào phòng ngay lập tức. Thấy Huệ, Thành liền lao tới vô vập ôm hôn thắm thiết mặc cho Huệ có đẩy anh ra và nhắc nhở vào nhà đã.

Ôi trời, hắn ta say thế kia biết gì đâu (ảnh minh họa)

Bế thốc Huệ vào phòng, Thành ngạc nhiên khi Huệ chỉ vào phòng của cô để vui vẻ. Thấy Tiến nằm chềnh ềnh trên giường, Thành hoảng sợ hỏi Huệ sao lại liều đến thế. Huệ cười bảo Tiến say bí tỉ rồi không biết gì đâu. Thấy bồ mở đường như thế Thành liền lao tới mà làm chuyện đó như đúng rồi.

Thấy Thành thở mạnh quá, Huệ sự xanh mặt và liền cảnh cáo Thành vì lo sợ tiếng thở mạnh của anh sẽ khiến chồng cô bị tỉnh giấc mà dậy.

- Anh thở nhẹ thôi, không chồng em dậy là chết hết bây giờ. Lão ấy có rượu vào là ghen dữ lắm đấy.

- Ôi trời, hắn ta say thế kia biết gì đâu. Em cứ hay lo xa, thôi kệ hắn đi tập trung vào chuyên môn không mụ vợ anh lại đi tìm khắp nơi bên giờ.

Cản Thành không được Huệ lo lắm, nhưng vì người tình muốn cô cứ nhắm mắt cho qua ai ngờ Tiến tỉnh giấc dậy thật. Bị tiếng thở to quá làm tỉnh giấc, Tiến cau có tỉnh giấc dậy thì tá hỏa thấy vợ và tên Thành hàng xóm đang ân ái nhau ngay bên cạnh anh.

Qúa sốc vì chuyện này, Tiến đứng dậy đạp cho Thành 1 cái thật đau khiến anh ta văng xuống đất kêu oai oái. Bị chồng phát hiện, Huệ sợ hãi vội vã lấy quần áo mặc rồi khẩn khoản cầu xin chồng tha thứ. Nhưng khi cô càng cầu xin chồng tha thì Tiến lại càng điên hơn, anh vớ lấy chiếc vợt cầu lông gần đó đánh vợ 1 cái rồi ra túm tóc tát, đấm đá Thành hộc cả máu mồm ra.

Anh… anh đừng làm lớn chuyện lên như thế được không? (ảnh minh họa)

Đánh chán tay, Tiến dừng lại và tống cổ Thành ra đường kêu trời đất lên, khiến hàng xóm láng giềng đang ngủ cũng phải bật dậy xem có chuyện gì rồi xì xào bàn tán.

- Ôi trời đất, xóm giềng ơi. Dậy mà xem đôi gian phu dâm phụ này nó ngoại tình với nhau ngay trước mặt tôi này.

- Anh… anh đừng làm lớn chuyện lên như thế được không? Em xin anh, anh phải nghĩ giữ thể diện cho em nữa chứ?

- Thể diện? Cô đưa trai về nhà ngủ mà còn đòi thể diện ư? Cô không biết ngượng mồm khi nói ra 2 từ đó sao? Mặt cô dày hơn tôi tưởng đấy, đã thế thì tôi cho cô biết thế nào là cái giá của ngoại tình.

Tức vợ, Tiến lôi vợ ra giữa đường mà chửi mắng không thiếu 1 câu gì giữa đêm. Khi đã đánh, chửi chán tay anh bỏ mặc vợ ngoài đó mà đi về đóng sầm cửa lại. Nhưng vừa đi vào trong nhà anh đã thấy vợ của tên Thành đó xắn quần xắn áo đến đánh ghen ầm hết nhà cô lên.

Cười khẩy 1 cái Tiến đi vào trong nhà tức tốc viết đơn ly hôn và ném hết quần áo của vợ ra ngoài. Anh hận vợ, hận Huệ đã phản bội mà đưa trai về ngủ trước mặt anh như thế. Cô ấy không còn xứng đáng làm vợ, làm mẹ con anh nữa. Anh thà để mất người vợ lăng loàn như Huệ còn hơn phải mang tiếng nhục bị vợ cắm sừng. Và hơn hết là Tiến muốn dậy cho vợ bài học nhớ đời.

>> Này chồng, sao anh không nói với cô ta chiếc xe này do tôi 'phục vụ' sếp cả năm mới có

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới