NỮ GIỚI » Tâm sự

Tiếng đập tường hàng đêm của cô bảo mẫu trẻ đẹp và sự thật khiến tôi choáng váng

Thứ tư, 24/08/2016 08:03

Tôi mang thai, cô bảo mẫu hàng ngày nửa đêm lại đập tường ở phòng bên cạnh phòng vợ chồng tôi. Sau khi biết được nguyên nhân, trái tim tôi như muốn vỡ tan từng mảnh.

Khi tôi mang thai được 5 tháng, bởi vì công việc rất bận rộn, không có thời gian chăm sóc tôi, cho nên anh ấy mời một người bảo mẫu từ dưới quê nhà lên. Khi nhìn thấy dáng vóc của cô gái này, tôi đã phản đối, cô ta mới 23 tuổi, lại xinh đẹp như thế, không hề giống bảo mẫu chút nào. Với dáng vẻ hiện tại, nói tôi là bảo mẫu người ta chắc chắn tin ngay.

Chồng tôi đưa về một cô bảo mẫu trẻ đẹp (Ảnh minh họa)

Nhưng sau một tháng cô ta ở đây làm việc, tôi đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ về cô ta. Cô gái này làm việc rất chăm chỉ, không hề ham ăn ham uống. Ví dụ như nói về việc nấu nướng, cô ta lại có thể nấu rất nhiều món ngon đang hot ở trên mạng, đối với một người háu ăn như tôi, thì đây đúng là chuyện đáng mừng.

Qua hai tháng, chồng tôi cũng không bận như trước nữa, cũng biết nên ở nhà chăm sóc cho tôi, thế là người bảo mẫu này như lên cơn điên vậy, hàng ngày nửa đêm canh ba cứ đập tường, khiến vợ chồng chúng tôi không thể ngủ được.

Tôi muốn qua đó mắng cô ta, nhưng chồng tôi lại nói: “Thôi bỏ đi, chắc cô ta tâm trạng không được tốt".

Tâm trạng không tốt?

Tâm trạng của tôi cũng bị cô ta làm cho không vui rồi.

Tôi không thể nhịn nổi, liền tức giận và đến hỏi cô ta: "Cô coi tôi như kẻ bị điếc à, hàng ngày lại đập tường như thế!".

Cô ta cũng bị tôi làm tức điên, đáp thẳng một câu: “Nếu không phải vì chồng cô, tôi cũng không thèm đi hầu hạ một người phụ nữ như cô".

Ôi trời......tôi nổi cơn điên lên: “Cô có ý gì?”.

Cô ta được nước lấn tới: “Chồng cô là bạn trai cũ của tôi, cho nên tôi nể tình nghĩa mới giúp anh ta.”

Lúc đó tôi tức phát điên lên, “Bạn trai cũ”? cô ta mới có tí tuổi mà! “Cho nên cô đập tường là để ra oai với tôi?".

Cô ta hứ một cái: “Đúng đấy, tình cảm của hai chúng tôi đã hết, tôi chỉ muốn khiến anh ta biết được sự tồn tại của tôi".

"Nếu không phải vì chồng cô, tôi cũng không thèm đi hầu hạ một người phụ nữ như cô" (Ảnh minh họa)

Tôi và chồng yêu nhau 3 năm rồi, kết hôn cũng được 1 năm, cô ta là bạn gái cũ khi nào vậy.

Tôi liền đi hỏi chồng tôi, anh ta không còn cách nào nữa nên đành nói ra sự thật, thì ra là năm thứ 2 chúng tôi yêu nhau đã từng có xích mích nhỏ nên chia tay 1 tháng, lúc đó anh ấy cứ say mê đắm đuối với cô gái này. Sau khi hai chúng tôi hòa hợp quay lại với nhau, anh ta cũng không nói tới chuyện này nữa.

Sau khi tôi mang thai, cô gái chết tiệt đó không còn cách nào nữa đã đi tìm chồng tôi, vừa may nhà tôi đang thiếu bảo mẫu, nên đã nhân cơ hội này đến đây. Chồng đã thề với tôi rằng anh ấy chỉ yêu một mình tôi, nhưng người bảo mẫu kia lại nói, hai bọn họ vẫn đang lén lút yêu nhau sau lưng tôi, tôi chỉ biết khóc lóc trong đau khổ, không biết nên làm thế nào đây?

>> Vợ vô sinh, tôi ra ngoài kiếm con rồi 5 năm sau nhục nhã nhận 'quả đắng'

Nguyễn Loan (Theo Giadinhvietnam.com)