NỮ GIỚI » Tâm sự

Tìm đủ mọi cách để giành giật lại chồng nhưng dường như tôi lại đi hết từ sai lầm này đến sai lầm khác

Thứ ba, 31/10/2017 09:01

Không chịu mất chồng quá dễ dàng, tôi đi tìm hiểu người con gái mà chồng tôi đang gửi con thì biết được cô ta không nghề ngỗng gì, không chồng nhưng đã có 3 đứa con trai.

Tôi là một giáo viên còn chồng thì làm nghề tự do, gia đình tôi cũng từng rất hạnh phúc nhưng mọi chuyện bất hạnh xảy ra khi tôi bắt đầu mang bầu đứa con gái thứ 3. Hôm ấy đang dạy trên lớp có một cô gái đến trường và gọi điện cho tôi ra góc trường để nói chuyện. Nhìn cô ta cũng xinh xắn bụng cũng đang mang bầu, chưa hiểu chuyện gì, cô gái đó vênh mặt nói:

- Hôm nay tôi tuyên bố chính thức với chị, tôi là bồ của anh Tân đang mang trong người dòng máu của anh ấy và là con trai, đứa con mà chị không thể sinh cho anh ấy. Vì vậy tốt nhất hãy chia tay chồng sớm đi để con tôi có bố.

- Cô là ai mà đến đây nói năng lung tung, muốn tôi gọi bảo vệ không?

- Thách chị đấy, chị giỏi cứ gọi đi rồi xấu mặt chị và chồng chứ không phải là tôi.

Cô gái lạ vênh váo trước mặt tôi (Ảnh minh họa)

Nghe cô ta nói vậy tôi tức giận giơ tay định tát nào ngờ bàn tay chắc nịch của cô ta giữ chặt tay tôi khiến tôi phải ú ớ kêu đau. Thật may lúc đó có anh bạn đến can thiệp giải nguy giúp tôi. Về đến nhà thấy chồng đang ngồi nhâm nhi điếu thuốc tôi giật luôn lấy vứt đi và quát ầm lên:

- Anh đi với đứa nào để nó mang cái của nợ đến trường làm bẽ mặt tôi?

- Cô không đẻ được con trai thì để tôi tìm người đàn bà khác chứ gia đình tôi không thể tuyệt tự được, còn đây là tờ giấy ly dị hãy ký vào, tôi không thể để con trai tôi là đứa con hoang được.

Thấy chồng chìa tờ đơn ly dị tôi hoảng quá vội quỳ xuống:

- Anh ơi đừng bỏ mẹ con em, hai đứa con gái và cả đứa trong bụng em cũng rất cần có bố. Em sẽ không ký gì hết.

- Tùy cô còn bây giờ tôi đến chăm con trai của tôi đây.

Nói rồi anh thu xếp quần áo đi luôn, không thèm quay đầu lại nhìn mẹ con tôi đang khóc lóc níu kéo anh. Không chịu mất chồng quá dễ dàng, tôi đi tìm hiểu người con gái mà chồng tôi đang gửi con thì biết được cô ta không nghề ngỗng gì, không chồng nhưng đã có 3 đứa con trai của 3 người đàn ông khác nhau và đứa con của chồng tôi là thứ 4. Bụng bầu đã 5 tháng tuy nặng nề nhưng quyết tâm giành lại chồng bằng mọi giá nên tôi đến nhà cô gái đó đúng lúc gặp chồng đang ngồi nói chuyện tình tứ bên nhân tình, tôi dùng lý lẽ để nói cho cô ta hiểu:

- Em ạ là người phải biết sống có đức để cho con cái được nhờ, chứ xinh xắn như thế thiếu gì trai tân mà đi phá vỡ hết gia đình này đến gia đình khác em không biết xấu hổ sao? Em cũng có bầu chị cũng có bầu các con chị cũng rất cần bố nó cớ sao em lại giành giật tình thương người bố khỏi các con chị, em nghĩ xem mình có đáng làm người không? Đừng quá ích kỷ chỉ biết sống cho mình sẽ bị quả báo đó em?

- Anh để em dạy cho vợ anh một bài học, chị đã nói hết chưa? Bây giờ thích ăn đòn hay cút về? Tôi nói cho chị biết chồng chị đến với tôi bằng tình yêu thật sự chứ không phải vì đứa con trai, còn tình yêu anh ấy dành cho chị chắc đi vào lịch sử rồi. Chứ người phụ nữ già nua xấu xí yếu đuối như chị chỉ để thương hại thôi không yêu nổi đâu.

Đang định nói tiếp thì chồng hùng hổ xông vào tống cổ tôi đi rồi đóng cổng lại, để mặc tôi đứng nhìn ngoài cổng khóc gào gọi tên anh. Họ ôm nhau bước vào phòng còn mẹ con tôi như cái gai trong mắt đứng bên rìa cuộc đời họ. Các bạn ơi tôi đã cố gắng hết sức rồi mà không sao kéo anh ấy về phía mình được, nhưng mẹ con tôi rất cần có anh, bây giờ phải làm sao đây?

>> 8 dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được người chồng 'vàng', cưng vợ như vật báu

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới