NỮ GIỚI » Tâm sự

Tin lời sở khanh, tôi đã giết đứa con ruột của mình

Thứ hai, 29/06/2015 09:59

Tội lỗi lớn nhất sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời chính là việc đã 'giết' chính đứa con của mình, vì trót tin lời sở khanh.

Tôi - một cô sinh viên mới ra trường với tấm bằng loại giỏi, dễ dàng tìm được công việc tốt trong một tập đoàn đa quốc gia. Anh là đối tác lớn và lâu năm với công ty nơi tôi đang làm việc. Có lẽ chính vì phong thái chững chạc cùng vẻ ngoài phong độ nên tôi bị anh mê hoặc ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

Tôi phải lòng anh vì vẻ ngoài đĩnh đạc và phong thái hơn người (Ảnh minh họa)

Kế hoạch hợp tác giữa hai bên kéo dài khá lâu nên tôi có nhiều thời gian gặp gỡ và gần gũi anh. Anh dần dần cũng bị thu hút bởi sự nhiệt tình, năng động và tươi trẻ của tôi.

Chúng tôi bắt đầu có những buổi hẹn mà ở đó không hề có bóng dáng của công việc, ở đó tôi và anh như tri kỉ, như tình nhân.

Chúng tôi bắt đầu có những buổi hẹn hò (Ảnh minh họa)

Tôi biết anh là người đã có gia đình, vợ đẹp cùng 2 con ngoan. Và tôi đã từng cố gắng rời xa anh do mặc cảm tội lỗi, vì bản thân cũng là phụ nữ nên tôi hiểu được nỗi đau khi biết người đàn ông của mình có người khác là như thế nào.

Nhưng tôi không sao kiểm soát được tình cảm của mình, anh cũng vậy, và anh nói với tôi rằng gia đình anh không hạnh phúc như mọi người vẫn nghĩ. Khi ấy, tôi thấy hạnh phúc vì có thể là chốn yên bình để anh trải lòng mình.

Dần dần cảm giác tội lỗi trong tôi biến mất, thay vào đó là cảm giác tự hào vì có được anh, vì tôi đã đem lại niềm vui cho anh. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất vui vẻ cho đến một ngày tôi báo với anh là tôi có thai. Tôi cứ tưởng rằng anh sẽ giống như tôi, sẽ hạnh phúc lắm khi tình yêu của chúng tôi đã được gắn kết bền chặt hơn bởi một đứa trẻ. Nhưng thái độ của anh hoàn toàn khác, anh kiên quyết bắt tôi phải bỏ đứa bé mặc cho tôi có khóc lóc bao nhiêu.

Anh ra sức thuyết phục tôi bỏ đứa con trong bụng (Ảnh minh họa)

Anh ngon ngọt bảo rằng hãy đợi đến khi anh cho tôi một danh phận rồi hãy có con, để con chúng tôi không bị thiệt thòi hay cười chê. Tôi đau khổ nhưng cũng tin mà nghe theo anh bỏ đứa con. Nhưng sau đó một thời gian, anh muốn chấm dứt với tôi bằng lý do bố mẹ anh biết chuyện và đòi chết nếu anh còn qua lại với tôi. Tôi đau khổ và tìm mọi cách để níu kéo anh nhưng đều vô ích.

Chia tay tôi chưa bao lâu thì anh thành lập công ty cho riêng mình. Qua tìm hiểu từ một vài người bạn của anh thì công ty đó là do bên gia đình vợ mở cho hai vợ chồng anh. Gia đình anh vẫn rất hạnh phúc chứ không như những gì anh kể với tôi.

Tin lời sở khanh, tôi đã giết'đứa con ruột của mình

Lúc này, tôi mới biết anh là một thằng sở khanh. Vì quá tin và yêu mù quáng nên tôi đã tự hủy hoại danh dự của mình khi làm kẻ thứ ba. Và tội lỗi lớn nhất sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời chính là việc đã "giết" chính đứa con của mình, vì trót tin lời sở khanh.

Lê Thảo (Theo Giadinhvietnam.com)