NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi bị người tình đồng giới của chồng tát sưng mặt

Chủ nhật, 22/07/2012 07:00

Chẳng nỗi nhục nào bằng nỗi nhục tôi đang mang. Tôi đã bị gã nhân tình của chồng đánh ghen tơi bời. Trời ơi, thì ra bao nhiêu năm nay, tôi đã chung chăn gối với người chồng gay.

Chúng tôi kết hôn với nhau được 6 năm và đã có một cậu con trai kháu khỉnh. Chồng tôi giống như bao người đàn ông khác. Thậm chí vẻ bề ngoài cao to đầy nam tính của anh còn khiến cho nhiều cô gái mê mệt. Cứ nghĩ anh không bao giờ liếc gái là vì một lòng chung thủy với vợ, nào ngờ đâu anh không thích đàn bà.

Trong 2 tháng đầu tiên của cuộc sống vợ chồng, tôi đã hạnh phúc vì có anh. Anh gần như là người chồng hoàn hảo. Anh tận tình chăm lo cho tôi. Việc nhà đều một tay anh làm hết. Anh bảo việc vặt không cần vợ mó tay cho nhọc.

Tới tháng thứ ba, tôi có bầu cu Tít - tên gọi ở nhà của con trai tôi. Anh bảo muốn kiêng cữ cho mẹ con tôi vuông tròn nên tránh quan hệ vợ chồng. Tôi tin anh và nghĩ anh suy nghĩ thật thấu đáo.

Cu Tít đã lớn được 1 tuổi, thỉnh thoảng anh mới động chạm vào tôi. Mỗi lần, tôi sấn tới tỏ ý muốn ân ái, anh đều nằm ngãng ra vì: “Công việc dạo này nhiều nên mệt quá!”. Cuộc sống vợ chồng của tôi trôi qua nhạt nhẽo dần. Thương con, tôi đành nén nhịn chồng.

Một hôm vào giờ tan tầm, tôi vừa đi ra khỏi cổng cơ quan. Bất ngờ có một người đàn ông chặn xe của tôi. Anh ta gân gổ nói: Tôi là loại đàn bà vô sỉ cứ giữ chân người tình của anh ta. Tôi nghĩ chắc có chuyện gì hiểu lầm ở đây. Tôi ra sức thanh minh tôi đã có gia đình và tôi là người đàn bà tử tế. Cả cơ quan tôi biết chuyện này nên bàn ra tán vào khiến tôi nhọc đầu quá.

Nhiều lần, tôi nhận được tin nhắn từ số máy lạ. Tôi bất ngờ trước dòng chữ: “Em hãy buông tha chồng mình đi. Anh ấy chưa từng yêu em. Anh ấy chỉ yêu một mình anh thôi”. Tôi còn nghĩ ai đó nhắn nhầm.

Nhưng cứ thấy nhắn tin ấy được gửi lại nhiều lần. Tò mò tôi nhắn lại hỏi han sự tình thì phát hiện ra sự thật có nằm trong mơ tôi cũng chẳng nghĩ được ra. Người đàn ông của số điện thoại lạ ấy giải thích rằng chính anh ta mới là người tình gần chục năm của chồng tôi. Tôi bàng hoàng trước sự việc oái oăm này.

Tối về, tôi đã nói chuyện phải trái với chồng. Anh thú nhận mình là gay. Anh cưới tôi chỉ muốn che giấu giới tính của mình. Dù vậy, anh rất thương con trai và không muốn con phải đau khổ vì cha mẹ bất đồng.

Từ hôm biết sự thật, tôi luôn mơ thấy cảnh con trai bị trêu chọc, xấu hổ vì có ông bố khác thường. Tôi rùng mình sợ hãi khi nghĩ ra cảnh chồng đang chung chăn gối với người đàn ông khác. Tôi bảo anh đem chăn gối sang phòng khác ngủ. Anh van xin tôi đừng công khai sự thực này. Anh sẽ chia tay gã người tình kia.

Hai tuần trước, gã người tình của chồng bất thình lình xuất hiện trước mặt tôi. Anh ta xông lại tát tôi liên tiếp. Mặt tôi sưng bầm, đỏ rát lên. Anh ta đổ lỗi cho tôi đã ngăn cản chuyện tình của hai người. Hắn còn bảo đòn ghen đau đớn này chỉ là màn khởi đầu cho chuỗi ngày bi kịch không được yên ổn của tôi.

Tôi về viết đơn ly hôn chồng. Anh vẫn quỳ lạy và xin lỗi tôi mọi chuyện. Anh nói rất thương con và vì con, tôi nên giấu kín bí mật này của anh.

Sáng nay tôi đi làm mà lòng ngổn ngang trăm mối. Tôi phải đối diện với người chồng lưỡng tính của mình thế nào? Hãy cứu tôi với!

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn . Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới