NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi 'chết đứng' chứng kiến cảnh con trai dùng tính mạng để lấy về người vợ không bình thường và sinh ra đứa con cũng bất bình thường

Thứ năm, 10/01/2019 15:50

Cứ ngỡ đón về nhà được con dâu ngoan hiền hiếu lễ nào ngờ ngay từ ngày đầu về nhà chồng cô ta đã khiến cuộc sống gia đình tôi bị đảo lộn.

Vừa nghe con trai giới thiệu tuổi của bạn gái tôi đã phản đối ngay lập tức vì hai đứa xung khắc. Không ngờ ngay lúc đó con trai vào trong bếp cầm chiếc dao lên kè vào cổ khiến vợ chồng tôi run sợ can ngăn.

Con trai tôi vốn rất hiền lành và nghe lời bố mẹ vậy mà chỉ vì một đứa con gái mà dám dùng đến tính mạng để bảo vệ tình yêu. Đến nước này, tôi đành phải nhượng bộ để bọn chúng muốn làm gì thì làm. Chắc có lẽ cô gái kia phải có điểm gì cuốn hút thì mới khiến con trai tôi dám cãi lời bố mẹ để lấy bằng được.

Con trai tôi vốn rất hiền lành và nghe lời bố mẹ vậy mà chỉ vì một đứa con gái mà dám dùng đến tính mạng để bảo vệ tình yêu (Ảnh minh họa)

Cứ ngỡ đón về nhà được con dâu ngoan hiền hiếu lễ nào ngờ ngay từ ngày đầu về nhà chồng cô ta đã khiến cuộc sống gia đình tôi bị đảo lộn. Đời thủa nhà ai, con dâu gì mà mẹ chồng sai nhặt rau thì bảo:

- Con đang bận trang điểm, mà tối nay con ăn ngoài quán rồi thì nhặt rau làm gì.

Bị con dâu cãi ngang ngay từ ngày đầu tôi đã rất ấm ức và ngầm hiểu cuộc chiến với con dâu đã bắt đầu. Có bữa ngồi ăn cơm, trên bàn có đĩa thịt ba chỉ luộc cô ta bới tung cả lên vặt lấy chỗ thịt nạc để ăn còn ném chỗ thịt mỡ trả lại đĩa. Đi làm công nhân thôi mà mặc toàn những bộ đồ lòe loẹt nhìn như vũ công lên sân khấu. Nhiều lúc tôi tự hỏi không hiểu con trai yêu cô ta ở điểm gì mà mê muội vậy.

Càng ngày tôi càng ngao ngán thất vọng về cô con dâu không bình thường này với những lối sống không ra gì. Ngày đón đứa cháu nội tôi thực sự sốc khi bế nó trên tay, một đứa trẻ không bình thường một chút nào. Tóc thì vàng hoe mũi thì cao như Tây đặc biệt là đôi mắt màu xanh nhìn chẳng giống gen nhà nội chút nào.

(Ảnh minh họa)

Không cần đi xét nghiệm ADN tôi cũng thừa hiểu đây không phải là đứa cháu của mình. Trả lại đứa nhỏ cho bà ngoại bế tôi bắt con trai về làm đơn ly dị ngay lập tức nhưng không ngờ nó nói:

- Con biết vợ mang thai với người đàn ông khác rồi, nhưng con yêu cô ấy và chúng con sẽ có những đứa con khác của chính mình.

- Sao tôi lại sinh ra đứa con si tình đến vậy, biết bị cắm sừng mà cứ đâm vào. Tưởng lấy được cô gái tốt về làm vợ nào ngờ lấy được người con gái chẳng được điểm nào trong mắt người khác.

Bất lực với đứa con trai ngang bướng tôi giận dỗi bỏ về với hai dòng nước mắt lăn dài. Không hiểu đứa con gái đó cho con trai tôi ăn bùa gì mà mê mẩn cô ta vậy. Mọi người ơi bây giờ tôi phải làm sao để giải thoát con trai mình khỏi người vợ chẳng ra gì đây?

VA (Theo nld.com.vn)