NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi chết lặng khi nhìn thấy hộp thuốc tăng cường sinh lực anh uống dở dang, trong khi anh chưa một lần quan hệ với tôi

Thứ tư, 08/03/2017 08:26

Tôi luôn có cảm giác được che chở và chìm đắm trong hạnh phúc anh dành cho tôi. Anh là người rất mạnh mẽ quyết liệt trong tình yêu nhất là trong chuyện đó.

Anh và tôi quen nhau trong một chuyến đi du lịch cùng với công ty, lúc đầu chúng tôi chỉ là bạn đơn thuần sau nhiều lần gặp gỡ nói chuyện hợp nhau thế là hai đứa yêu nhau từ lúc nào cũng không hay. Trước tôi cũng thích vài người nhưng chỉ dừng lại ở tình bạn bởi họ không đem lại cảm giác bình yên tin tưởng cho tôi.

Còn ở bên anh tôi luôn có cảm giác được che chở và chìm đắm trong hạnh phúc của anh dành cho tôi. Anh là người rất mạnh mẽ quyết liệt trong tình yêu nhất là trong chuyện đó. Mới yêu nhau được có 1 tháng mà anh đã đòi hỏi. Tôi cảm thấy khó chịu nên hạn chế đi chơi 2 người mà mỗi khi ra khỏi nhà đều đi theo vài đứa bạn nữa. Nhiều lúc bạn bè cũng ngại nên chúng chẳng thể suốt ngày bảo vệ tôi mãi được nên thay vì đi chơi với anh ban đêm thì đi ban ngày. Dường như kế hoạch của tôi có hiệu quả. Từ đó không thấy anh đòi hỏi nữa nên tôi có thể thoải mái yêu anh mà không lo chuyện quan hệ trước hôn nhân nữa.

Hôm ấy bố mẹ anh đi vắng anh rủ tôi đến nhà chơi và tất nhiên đó là cơ hội tốt cho tôi tìm hiểu gia đình nhà chồng. Tôi thật sự choáng ngợp với căn biệt thự của gia đình anh. Giữa thành phố trật hẹp này lại có một ngôi nhà với một khuôn viên rộng mênh mông, chắc hẳn bố mẹ anh rất giàu có chắc phải có địa vị. Có lẽ từ khi sinh ra đến giờ tôi chưa bao giờ nhìn thấy một ngôi nhà nào lại tráng lệ hoành tráng như vậy, nằm ườn mình trên ghế tôi mơ về hạnh phúc làm dâu trong một ngôi nhà sang trọng như thế này.

Anh đưa tôi lên giới thiệu phòng của mình, căn phòng của anh thì thật bề bộn nhưng tất cả mọi thứ anh dùng đều rất quý giá. Tôi nhanh tay dọn dẹp đồ đạc gọn gàng cho anh để lấy chỗ cho chúng tôi ngồi. Đang xếp mấy cái băng đĩa gọn vào tôi như chết lặng đi khi nhìn thấy hộp thuốc tăng cường sinh lực đang uống dở dang. Tôi liền cầm lên hỏi anh:

- Sao anh lại dùng đến thuốc này vậy?

Bạn trai tôi quan hệ với gái làng chơi (Ảnh minh họa)

- Thì đàn ông dùng tí có sao đâu em.

- Anh quan hệ với ai rồi mà phải dùng đến mấy thứ này.

- Em biết rồi anh cũng chẳng giấu làm gì, tại em không cho anh quan hệ nên anh phải tìm đến gái làng chơi để thỏa mãn dục vọng thôi. Họ mạnh lắm em ạ nên anh phải dùng thứ này để chống trả với mấy cô gái đấy.

- Em cứ nghĩ anh là loại đàn ông đàng hoàng ai ngờ là kẻ chẳng ra gì chỉ ham gái gú vậy mà em lúc nào cũng một lòng một dạ yêu anh hết mực.

- Tùy em nếu em không yêu anh nữa thì thôi anh cũng chẳng giữ được, nhưng nếu bây giờ em cho anh kiểm tra cái quý giá của mình thì chúng ta sẽ cưới luôn còn không thì em cứ giữ của hồi môn cho thằng khác đi nhé.

Tôi thật không ngờ anh lại làm những chuyện xấu xa sau lưng mình nhưng tôi yêu anh nhiều lắm và cũng không thể để tuột mất một chàng trai có gia thế giàu có như vậy được. Nghĩ ngợi một lúc, anh đến bên tôi thủ thỉ vào tai tôi vài lời đường mật thế là tôi đã trao cái quý giá của người con gái để giữ được anh.

Cả ngày hôm đó tôi tơi tả sau một ngày phục vụ anh nhiệt tình. Những ngày sau tôi phụ thuộc hoàn toàn vào anh để rồi cứ anh nhắn tin là chỉ vài phút sau tôi đã phải có mặt ngay kẻo lại sợ anh đi tìm gái lạ. Sau một tháng tôi gầy sụp đi không còn nhìn ra chính mình nữa, có lẽ tôi quá yếu đuối trước nhu cầu quá lớn của anh.

Nhiều ngày sau đó tôi thấy trong người có cảm giác lạ cùng với sự ngứa ngáy khác thường ở âm đạo tôi vội vàng đi khám bệnh thì nhận được tin như sét đánh ngang tai. Đó là vừa có thai lại vừa bị bệnh mào gà, nghe thật hãi hùng, tôi vội chạy đến anh cầu cứu, thì anh buông một câu nhẹ như lông hồng:

- Chơi được thì chịu được, bây giờ chỉ có cách phá thai rồi chữa bệnh chứ em định để bệnh vậy mà đẻ con sao?

- Thế anh hứa là cưới em cơ mà?

- Lúc đầu anh cũng định cưới em nhưng sức em yếu lắm không đáp ứng nhu cầu của anh đâu nên chúng ta chia tay từ đây vậy.

Nói rồi anh ném vào mặt tôi một xấp tiền 500 nghìn đồng rồi bảo:

- Hãy cầm tiền mà đi phá thai và chữa bệnh đi kẻo không thằng đàn ông nào dám sờ vào đâu.

(Ảnh minh họa)

Những giọt nước mắt hối hận muộn màng của tôi lăn trên nền nhà, những lời cầu xin của tôi cũng không làm anh lay động chút nào, anh kéo tôi xình xịch rồi đá tôi ra sân như đá một con chó ghẻ vậy. Thật không ngờ mối tình đầu của tôi lại kết thúc đắng cay như vậy, nhìn mớ tiền bay tung tóe quanh người mà tôi thấy nhục quá. Cố dành lại chút sĩ diện cuối cùng, tôi đứng dậy nhổ bọt vào những đồng tiền dơ bẩn đó rồi vơ lấy ném trả lại anh ta và bước ra khỏi căn biệt thự đáng ghét trong đau khổ nhơ nhớp.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới