NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi hối hận vì đã vượt rào với chồng cũ

Thứ hai, 01/05/2023 14:29

Với mong muốn kiếm thật nhiều tiền để lấy lại danh dự gia đình đã mất, tôi ra sức kiếm tiền. Ban ngày tôi làm việc ở công ty, tối về đi bán cà phê cho chị họ, ngày nghỉ tôi lại ra chợ bán hàng cùng cô bạn.

Tôi từng có 1 gia đình hạnh phúc nhưng bị tan vỡ do chuyện làm ăn của chồng thất bại. Lúc đầu chồng nói số nợ nhỏ thì tôi vay mượn anh em bạn bè trả giúp. Nhưng sau đó, tôi phát hiện chồng nói dối, số tiền anh nợ người ta lên đến vài tỷ. Chủ nợ ép chúng tôi trả nợ mỗi ngày, tôi không thể yên ổn làm việc.

Những cuộc cãi nhau của vợ chồng tôi ngày càng nhiều, cuối cùng chồng chọn bán nhà và ly hôn. Sau đó chồng bỏ đi đâu không rõ, tôi gửi con về nhà ngoại, còn mình ở lại thành phố làm việc.

Với mong muốn kiếm thật nhiều tiền để lấy lại danh dự gia đình đã mất, tôi ra sức kiếm tiền. Ban ngày tôi làm việc ở công ty, tối về đi bán cà phê cho chị họ, chủ nhật bán hàng phụ ngoài chợ với cô bạn tên Nhung.

Trong 1 lần ngồi tâm sự, Nhung nói tôi làm nhiều việc thế, không có thời gian nghỉ ngơi, về lâu dài hại sức khỏe. Cô ấy khuyên tôi nghỉ việc công ty, chuyên tâm việc buôn bán. Nhờ sự trợ giúp của Nhung về tài chính mà tôi mở được 1 sạp hàng quần áo trong chợ.

Từ lúc ngồi bán hàng ngoài chợ, thu nhập tăng, có nhiều thời gian rảnh nên tôi quyết định đón con ra ở cùng. Hiện tại, con tôi đang học lớp 4, cuộc sống của mẹ con tôi khá sung túc.

Ảnh minh họa

Tuần trước, bất ngờ chồng cũ tìm đến nơi tôi đang sống, nói là muốn gặp con. Từ lúc gặp lại bố, con tôi rất vui và muốn anh ấy ở lại nhà, không đi đâu hết. Anh nói công việc hiện tại rất tốt, đã trả hết nợ, anh nhớ vợ con nên muốn về gặp. Chẳng biết những lời anh nói là thật hay giả nhưng tôi không quan tâm. Bây giờ tôi chỉ muốn yên ổn để làm ăn và không có ý định quay lại với chồng cũ.

Vì muốn có sự quan tâm của cả bố và mẹ, tối nào đi ngủ con tôi cũng bắt bố nằm cùng giường với mẹ mới chịu ngủ. Không muốn làm con buồn nên tôi miễn cưỡng đồng ý. Chuyện gì đến cũng đến, sự chủ động của chồng cũ khiến tôi buông xuôi và chấp nhận qua lại với anh mỗi đêm. Tôi nhận thấy bản thân vẫn còn yêu chồng và muốn quay lại với anh ấy.

Ngày hôm qua, đi làm về, không thấy chồng cũ đâu, tôi gọi điện thì có người phụ nữ bắt máy. Người đó gọi tôi là tiểu tam và cấm qua lại với chồng của chị ta. Tôi nghĩ là gọi nhầm số nên gọi lại và hỏi rõ tên chồng cũ. Nào ngờ chị ta nói là vợ của chồng cũ tôi, họ đã có một đứa con chung.

Nghe đến đây tôi lặng người. Thật không ngờ chồng cũ lừa tôi một vố đau quá. Tôi thật dại dột ngu ngốc, suốt tuần qua đã nhẹ dạ cả tin ăn ngủ với anh ta. Tôi có cảm giác như mình vừa mất mát một thứ gì đó. Có lẽ chính là nhân phẩm của một người phụ nữ. Tôi ngủ với người đàn ông đã là chồng của người phụ nữ khác. Tôi tự nhủ, sau này không bao giờ cho người đàn ông đó chạm vào sợi tóc của tôi.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)