NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi khinh tất cả đàn ông!

Thứ ba, 30/07/2013 08:22

Anh ta đã từng thóa mạ vợ trước của mình là “đĩ”, rồi “đốn mạt”, “bẩn thỉu”. Vậy mà bây giờ chính anh ta lại làm điều mà anh ta khinh thường ấy, rồi lại tự bào chữa bằng cái lý do đàn ông thiếu thốn, phải giải tỏa. Khốn kiếp!

Hoàng Thanh Yến, tác giả tâm sự “Bí mật về những chiếc bao cao su trong nhà cứ vơi đi” thân mến.

Nói ra điều này có lẽ sẽ làm em buồn. Nhưng với kinh nghiệm của tôi, chắc chắn là chồng em đã và đang ngoại tình. Tôi đoán phần nhiều là bóc bánh trả tiền chứ không phải anh ta đang có vợ hai. Em nên xem xét lại, chuẩn bị tinh thần bắt gian tại trận và cảnh cáo chồng, đừng để hắn ta dắt mũi như vậy nữa.

Em đừng ngây ngô tin chồng mình vẫn còn chung thủy. Đàn ông không thằng nào không đểu, chẳng tin được thằng nào đâu em. Trước đây, tôi cũng từng tin rằng tình yêu sẽ làm cho đàn ông thay đổi. Nhưng đó mãi chỉ là ước muốn viển vông của chị em phụ nữ. Sự trăng hoa và Sở khanh đã ăn sâu vào máu của đàn ông rồi, không bao giờ thay đổi được đâu.

Lần đầu tiên tôi nếm mùi vị cay đắng khi bị phản bội là năm 23 tuổi. Người đó là mối tình đầu của tôi, người đã cho tôi lần đầu của mọi trải nghiệm, từ hạnh phúc tột cùng đến khổ đau tột cùng.

Chúng tôi là bạn từ cấp 3, lên đại học thì yêu nhau. Mối tình đẹp, ngây thơ, trong sáng. Tôi đã vô cùng tin tưởng người mình yêu, cảm thấy rất hiểu, nắm rõ trong lòng bàn tay. Ngờ đâu tôi đã bị lừa trắng trợn.

Cũng như nhiều người đàn ông khác, anh tỏ ra tò mò và muốn thân mật hơn với người yêu. Tôi muốn giữ trinh tiết đến ngày cưới nên đã bảo anh cố chờ. Mỗi lần anh nói thèm khát được gần gũi, rồi còn tưởng tượng ra sự hạnh phúc của đêm đầu tiên giữa 2 đứa, tôi đều thấy áy náy và cảm thấy thương anh. Tôi luôn cảm thấy có lỗi với người yêu vì chuyện này.

Nhưng ngờ đâu, miệng thì anh nói luôn phải chịu đựng thiếu thốn về tình dục vì tôi song sau lưng, anh ta là 1 tay chơi chính hiệu, thường xuyên đi chơi gái. Tôi biết điều này qua 1 cô bạn cùng lớp và cũng là người yêu của bạn thân anh ta. Tôi sốc khi biết người yêu mình đều đặn đi chơi gái mỗi tuần, thậm chí còn là kẻ đầu têu lôi kéo bạn bè xung quanh.

Anh xin lỗi nhưng rồi ngay lập tức lại ngụy biện tất cả chỉ vì thiếu thốn quá, thèm khát quá; rồi thì đàn ông ai cũng vậy. Anh ta nói nếu được cùng tôi thì chắc chắn chẳng bao giờ thèm lang chạ với gái làng chơi.

Tôi cảm thấy khinh ghét anh ta vô cùng. Đúng kiểu gái đĩ già mồm, đã sai không biết nhục, biết sửa sai lại còn đổ lỗi cho người khác. Tôi chia tay dù cả hai gia đình đã qua lại và bàn đến chuyện hôn nhân. Đối với tôi, sự phản bội trong tình yêu là không thể chấp nhận.

Sau cú sốc đầu đời đó, tôi mất hẳn niềm tin vào đàn ông và tình yêu. Nhất là khi đi làm, ra xã hội, chứng kiến sự trăng hoa của lũ đàn ông, tôi càng ghê tởm.

Không biết bao nhiêu lần tôi phải an ủi bạn bè, đồng nghiệp bị chồng, người yêu phản bội. Nhìn cảnh chị em phụ nữ tin tưởng, hi vọng quá nhiều rồi thất vọng lại nhiều, tôi càng thêm căm hận sự trăng hoa của bọn đàn ông.

Rồi tôi cũng gặp 1 trường hợp dị biệt, 1 người đàn ông bị vợ cắm sừng lên đầu. Anh ấy tên Minh, làm cùng cơ quan với tôi, 1 người khá kín tiếng và ít nói. Trong 1 lần say rượu khi liên hoan ở công ty, anh đã kể cho tôi câu chuyện buốn của mình. Phần vì thương, phần vì đồng cảm, tôi và Minh ngày càng sáp lại nhau.

Đàn ông thì cuối cùng vẫn chỉ là đàn ông - những người sống bằng nửa thân dưới biết nói tiếng người.

Một thời gian sau, chúng tôi cưới. Dù là gái tân nhưng tôi chấp nhận lấy 1 người đàn ông từng có 1 đời vợ, lại có đứa con riêng. Bởi tôi tin với Minh, 1 người từng chịu nỗi đau bị phản bội và hận những kẻ phản bội thì sẽ không làm điều đó với người khác.

Nhưng đàn ông cuối cùng vẫn chỉ là đàn ông - những con mãnh thú sống bằng nửa thân dưới biết nói tiếng người. Trong quá trình tôi mang thai, anh ta đã đi mèo mỡ ở ngoài. Tôi phát hiện ra cũng bởi thấy hộp bao cao su để ở tủ quần áo vơi đi và lén theo dõi anh ta.

Các bạn biết lúc bị tôi chất vấn, anh ta nói gì không? Anh ta bảo đó không phải là sự phản bội bởi anh ta vẫn chỉ yêu vợ và con. Chẳng qua là thiếu thốn tình dục quá cho nên mới gặp vài cô gái giải tỏa. Tôi ghê tởm anh ta.

Anh ta đã từng thóa mạ vợ trước của mình là “đĩ”, rồi “đốn mạt”, “bẩn thỉu”. Vậy mà bây giờ chính anh ta lại làm điều mà anh ta khinh thường ấy, rồi lại tự bào chữa bằng cái lý do thiếu thốn, phải giải tỏa. Khốn kiếp!

Một lần nữa, tôi nhận ra bản chất của đàn ông. Tôi không chịu nổi khi phải sống chung với kẻ phản bội. Tôi đã dọn về nhà mẹ đẻ khi mang thai ở tháng thứ 8. Hiện, vợ chồng tôi ly thân, chờ khi sinh con ổn định rồi tôi sẽ ra tòa.

Những ngày này, anh ta van nài, xin xỏ tôi, hứa hẹn đủ. Nhưng tôi biết, anh ta vẫn đi chơi gái. Một khi dính vào cái thứ này, cho vàng cũng không dứt ra nổi.

Tôi chẳng tiếc gì loại người phản bội, thú vật đó. Tôi chỉ thương con tôi và đứa con riêng của chồng tôi. Hai lần nó bị vất bỏ, 1 lần là mẹ nó, 1 lần là tôi. Mỗi khi con bé gọi sang tìm mẹ hai, dù biết phần nhiều là do bố nó xúi giục, tôi vẫn không kiềm được nước mắt.

Sau vụ này, tôi quyết không động lòng, không yêu đương với người đàn ông nào nữa. Đàn ông đểu giả luôn tự cho mình cái quyền được ngoại tình, được phản bội. Tôi khinh tất cả đàn ông!

Theo Afamily.vn