NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi không thể ngừng "cắm sừng" chồng mình

Thứ tư, 10/10/2012 16:37

Đối tượng của những cuộc tình chớp nhoáng đều là những người đàn ông quyền lực hoặc thành công và cảm giác rượt đuổi luôn khiến tôi phấn khích.

Sau 8 lần sảy thai và phải tiến hành triệt sản, giờ đây tôi không còn cảm giác mất mát và đã tiếp nhận được sự thật rằng mình sẽ không bao giờ có con được nữa.

Tôi đã có 2 mặt con và một người chồng tử tế nhưng không hiểu sao tôi không thể nào thay đổi thói trăng hoa của mình. Có vẻ như đây là đặc tính cố hữu trong bất cứ mối quan hệ nào của tôi.

Đối tượng của những cuộc tình chớp nhoáng đều là những người đàn ông quyền lực hoặc thành công và cảm giác rượt đuổi luôn khiến tôi phấn khích.

Hiện giờ tôi đang rất lo lắng vì hành vi của mình nhưng không biết làm gì nữa. Tôi không muốn mất gia đình nhưng dường như tôi đang dần xa cách họ.

Bản thân tôi có một tuổi thơ không mấy hạnh phúc và chưa bao giờ cảm nhận được tình yêu thương nhưng tôi muốn con cái mình có cuộc sống vui vẻ. Tôi nhận ra rằng hành động của mình, ở một mức độ nào đó, đang gây ra những tổn hại lớn cho gia đình. Thật lòng tôi không muốn làm tổn thương ai cả.

Bạn thân mến

Tôi khá ngạc nhiên khi câu chuyện của bạn là về vấn đề không chung thủy giữa vợ chồng nhưng lại bắt đầu bằng việc từng bị sảy thai và triệt sản.

Mặc dù bạn cho rằng mình không còn cảm giác mất mát nhưng bạn có thấy lạ không khi nhắc tới một chuyện không mấy liên quan như vậy?

Tôi không có ý khẳng định chính chuyện sảy thai dẫn tới vấn đề của bạn nhưng theo như bạn nói thì bản thân cảm thấy xa cách với những thành viên trong gia đình. Điều này khiến tôi nghi ngờ việc bạn không còn cảm giác mất mát.

Có rất nhiều phụ nữ không thể kiềm chế tính trăng hoa và phần lớn trong số đó đều trải qua một tuổi thơ không mấy hạnh phúc như bạn vậy. Tất cả đều cố tìm kiếm những mẫu hình người cha trong những đàn ông quyền lực, thành công, giàu có để cảm nhận được sự che chở, bao bọc.

Có thể tuổi thơ buồn đã khiến bạn tồn tại suy nghĩ rằng mình không đáng được yêu thương. Cảm nhận được sâu sắc điều này sẽ giúp bạn ngừng "buông xuôi bản thân" với những tình cảm dành cho chồng con mình. Có thể bạn đang cảm thấy rằng họ không thực sự yêu thương mình. Bạn sợ rằng nếu như để họ thấy bạn quan tâm đến họ tới mức nào, họ sẽ khiến bạn thất vọng và bị tổn thương.

Không có gì khó hiểu khi ta tìm được sự an ủi dễ dàng hơn từ "chuyện ấy", từ những phấn khích mà các cuộc tình thoáng qua mang lại, từ những người không có quá nhiều vướng mắc với mình.

Mặc dù bạn tin rằng mình không còn cảm giác mất mát do sảy thai nhưng tôi nghĩ bạn nên tìm đọc các tài liệu tư vấn tâm lý cho những bà mẹ bị sảy thai, sẽ rất có lợi cho bạn.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Kiến thức
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới