NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi luôn hạnh phúc dù đang làm người thứ 3

Thứ sáu, 06/02/2015 22:15

(Ngoisao.vn) - Tôi yêu anh vô điều kiện dù biết anh đã có vợ con. Tuy anh luôn bên tổ ấm của anh những ngày nghỉ, lễ, Tết nhưng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì dù ở đâu, làm gì anh vẫn dõi theo và nhớ đến tôi

Chúng tôi yêu nhau gần 5 năm. Mỗi lần tôi nói tới chuyện cưới xin anh điều im lặng. Lần nào anh cũng bảo đợi anh, anh còn chút việc phải giải quyết, giải quyết xong mình sẽ cưới nhau, vậy là tôi chờ mà không hề biết rằng anh đang giấu chuyện có vợ con. Thực ra, chuyện chúng tôi yêu nhau chỉ mình anh và tôi biết, bạn bè của anh và tôi thấy chúng tôi thân thiết cứ nghĩ chúng tôi như anh em kết nghĩa vì đi đâu với anh, khi gặp bạn bè anh, anh chỉ nói với mọi người tôi là đệ tử của anh, còn tôi gọi anh là kaka.

Tôi cứ yêu anh mà không hề biết anh đã có vợ con (Ảnh minh họa)

Đến 1 ngày tôi phát hiện ra anh đã có vợ, tôi lần vào facebook anh, thấy những hình ảnh của vợ chồng anh, rồi vào facebook vợ anh để kết bạn. Khi biết chính xác anh đã có gia đình, toàn thân tôi run rẩy, lòng trống rỗng và hụt hẫng, trong đầu tôi hiện lên hàng ngàn lần câu hỏi tại sao anh lại lừa dối tôi. Nhưng đến khi gặp anh, anh khóc lóc nói rất yêu tôi, rất cần tôi, rằng nếu không có tôi thì không những anh khổ mà tôi và vợ anh cũng khổ. Vì anh không còn yêu chị, bên tôi anh thấy được là chính mình, được yêu, được chia sẻ.

Anh luôn bảo sai lầm khi cưới chị bởi lúc đó anh còn quá trẻ. Và tôi lại yếu đuối lao vào anh. Nhưng rồi chuyện gì đến cũng đến, trực giác của người phụ nữ rất nhạy bén, tôi nhận được điện thoại từ chị. Chị gọi hỏi tôi biết anh có vợ chưa, chị nói rất nhiều và cũng nhẹ nhàng khuyên tôi từ bỏ nhưng tôi không dứt ra được vì đã quá yêu anh. Bản thân tôi cũng dằn vặt lắm, cắn rứt lắm chứ, đâu ai muốn làm kẻ phá vỡ hạnh phúc người khác. Chúng tôi thậm chí đã chia tay một thời gian nhưng rồi lại gần nhau và còn yêu nhau nhiều hơn trước. Thế là tôi chấp nhận làm người thứ 3 âm thầm, lặng lẽ và hi sinh bên anh suốt gần 5 năm qua.

Chị biết mối quan hệ của tôi và anh ngày càng mặn nồng thì chị lại bày ra rất nhiều chiêu trò để sỉ nhục tôi (Ảnh minh họa)

Bây giờ khi chị biết mối quan hệ của tôi và anh ngày càng mặn nồng thì chị lại bày ra rất nhiều chiêu trò để sỉ nhục, bôi nhọ tôi. Chị đưa ảnh tôi lên “hội cướp chồng” trên facebook, đăng số điện thoại của tôi lên các trang mạng xấu khiến tôi phải khóa face, đổi số điện thoại và nhà ở. Nhưng mọi thứ không thể làm tôi ngã được vì tôi yêu anh bằng tất cả con tim mình và tôi biết anh cũng yêu tôi nhiều như thế.

Tôi không hiểu sao mấy năm trôi qua rồi mà chị vẫn vậy, vẫn luôn soi mói và làm anh mệt mỏi. Chị luôn trách móc tôi đã cướp chồng chị, cướp cha của con chị, nhưng tôi đâu làm thế. Tôi luôn nhắc nhở anh làm tròn bổn phận của mình với chị và con, thậm chí tôi còn nhắc anh luôn nhớ ngày sinh nhật của chị. Tôi không tranh giành anh từ chị, tôi chỉ yêu và cố gắng giúp đỡ anh trong công việc, chia sẻ với anh trong những lúc anh đang bế tắc.

Có lúc, trong túi anh không có lấy 1 đồng nhưng chị đâu thèm hỏi han và quan tâm anh thay vào đó chị luôn khó chịu khi anh về tới nhà. Chị đã tự đánh mất mình, đánh mất niềm tin của chồng cho mình. Còn giờ, chị chỉ biết châm chọc tôi, chị càng châm chọc tôi bao nhiêu thì anh càng xa lánh chị bấy nhiêu và càng hiểu và yêu tôi nhiều hơn.

Tuy anh luôn bên vợ con những ngày cuối tuần, hay lễ, Tết, nhưng tôi vẫn luôn thấy hạnh phúc (Ảnh minh họa)

Hiện tại, tôi và anh cùng nhau lên kế hoạch kinh doanh, cùng nhau vượt qua bao khó khăn trong cuộc sống. Tuy anh luôn bên vợ con những ngày cuối tuần, hay lễ, Tết, nhưng tôi vẫn luôn thấy hạnh phúc, thấy ấm lòng vì tôi biết, dù đi đâu, làm gì, anh cũng luôn nghĩ và nhớ đến tôi. Anh luôn gửi cho tôi những tin nhắn đế tôi an tâm biết anh vẫn bình an, và tôi cũng sẽ không tranh giành anh khỏi chị, anh vẫn sẽ là chồng chị, là cha của con chị cho đến cuối đời. Còn tôi cũng sẽ âm thầm đi bên anh đến hết cuộc đời, vì tôi biết anh đã dành trọn tình yêu cho tôi, và tôi hạnh phúc vì điều đó.

Hương Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)