NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi muốn hủy đám cưới khi biết sự thật về con riêng của chồng tương lai

Thứ bảy, 29/07/2023 17:10

Đã vài lần tôi gặp Hiếu, nhìn cậu ấy nói năng đâu ra đấy, cứ ngỡ là 1 thanh niên ngoan, ai ngờ là người hư hỏng, đáng sợ.

Trước kia tôi là cô gái xinh đẹp, có nhiều chàng trai theo đuổi nhưng vì chưa muốn vướng bận chuyện chồng con nên đã từ chối tất cả. Cả tuổi thanh xuân, tôi dành để kiếm tiền, tụ tập bạn bè và đi du lịch khắp mọi nơi.

Đến khi chơi đã đủ thì tôi khát khao có 1 gia đình và những đứa con. Nhưng ở cái tuổi 39, tôi không thể tìm cho mình được 1 chàng trai phù hợp để yêu. Những người đến với tôi chủ yếu là người đàn ông đã từng có gia đình, cũng có vài người trai tân thích tôi nhưng họ ít tuổi hơn nên tôi không ưng chút nào.

Sau nhiều tháng tìm kiếm, cuối cùng trái tim tôi cũng rung động trước anh Hải. Người đàn ông đã ly hôn và đang nuôi 1 đứa con trai. Qua vài người thân cận với Hải, tôi biết vợ cũ bỏ rơi bố con anh ấy để đi theo người đàn ông giàu có hơn.

Sau cú sốc của gia đình, anh Hải nghỉ việc công ty và ra ngoài góp vốn kinh doanh với bạn. Nhờ có duyên với nghề kinh doanh nên chưa đầy 6 năm, anh đã có tiền mua nhà và xe.

Chúng tôi dự định sẽ cưới nhau vào cuối tháng này. Vì anh đã có 1 đời vợ nên muốn thu hẹp đám cưới, chỉ làm vài mâm cỗ và mời những người thân thiết đến dự. Hiểu được nỗi lòng của anh nên tôi đồng ý tất cả những nguyện vọng đó.

Ảnh minh họa

Chủ nhật vừa rồi, tôi đến nhà Hải chơi. Trong lúc rảnh rỗi, tôi qua nhà hàng xóm ngồi nói chuyện để làm quen với mọi người. Bác hàng xóm thật thà kể về đứa con riêng của anh Hải.

Bác ấy bảo Hiếu – tên con riêng của anh Hải không có bàn tay chăm sóc của mẹ, bố tối ngày đi kiếm tiền khiến con hư hỏng. Bỏ học cấp 3, tụ tập với đám bạn xấu, lâu lâu Hiếu về nhà 1 lần và hỏi xin tiền bố. Những lần đó hàng xóm lại nghe được cuộc cãi nhau của 2 bố con. Anh Hải mà không cho tiền con thì nó sẽ đập phá đồ đạc và mắng bố không ra gì.

Bác hàng xóm nói thương cho anh Hải rõ hiền lành tử tế, vậy mà lại có đứa con bất trị. Khi biết tôi là vợ tương lai của anh Hải, bác ấy thở dài lẳng lặng vào trong nhà khiến tôi thấy bất an.

Đã vài lần tôi gặp Hiếu, nhìn cậu ấy nói năng đâu ra đấy, cứ ngỡ là 1 thanh niên ngoan, ai ngờ là người hư hỏng, đáng sợ. Trở về nhà, tôi nghĩ rất nhiều về đứa con riêng của Hải. Tôi không muốn những ngày tháng tới bị con riêng của chồng đày đọa vì chuyện tiền nong. Tôi không biết có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này không nữa?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới