NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi nghi ngờ trinh tiết vợ lập tức ly hôn

Chủ nhật, 16/06/2013 21:36

Thật ra, tôi cũng luôn nghĩ, đàn ông không quá coi trọng chuyện trinh tiết, chỉ cần lấy được người vợ chu toàn, tốt tính, quan tâm và yêu thương chồng là đủ.

Thế nhưng, chẳng hiểu sao, khi nghe bạn bè xúi giục, rồi họ luôn nói tôi phải cẩn trọng vì có nhiều cô giả nai để lừa trai tơ. Thế nên, tôi đã vì thế mà cảnh giác với chính vợ mình, người mà tôi yêu thương hết mực.

Ngày trước, khi em nói với tôi rằng hồi bé em bị ngã xe đạp, không biết liệu có còn trong trắng hay không vì ngày đó, em bị ra máu. Sự vụng về của em khi gần gũi tôi làm tôi tin tất cả. Tình yêu em dành cho tôi rất chân thành càng khiến tôi tin em hơn. Thật ra, với một người con gái đã quan hệ nhiều, họ sẽ không thể biểu hiện như em dù là giả vợ. Tôi tin em chưa từng qua lại với ai.

Và chúng tôi lấy nhau. Những ngày đầu, chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Sau đó được 1 tháng, khi tôi kể ra câu chuyện này với bạn bè trong một cuộc nhậu, họ nói tôi hèn. Họ bảo tại sao lại lấy một người không còn trong trắng về làm vợ. Họ còn nói tôi phải cảnh giác vì đàn bà bây giờ cũng ghê gớm, hay lừa lọc đàn ông. Tôi không tin nhưng vì nghe bạn bè nói nhiều, tôi cũng lung lay. Tôi bắt đầu có ý nghi ngờ em, dù không phải là quá gay gắt.

Ngày trước, khi em nói với tôi rằng hồi bé em bị ngã xe đạp, không biết liệu có còn trong trắng hay không vì ngày đó, em bị ra máu. (ảnh minh họa)

Khi tôi hỏi em về chuyện hồi bé, em đã ngạc nhiên rồi. Em ngạc nhiên vì trước giờ tôi chưa từng hỏi em mà bây giờ lại lôi không thấy em nói vô lý chút nào. Nhưng khi tôi cứ cố gắng nói rằng bạn bè bảo thế, rằng đàn bà bây giờ nhiều người ghê gớm, che đậy quá khứ. Và tôi nói sao em không đi vá trinh thì em bắt đầu  nóng mặt. Em có vẻ khó chịu.

Tôi còn hỏi liệu em có lừa tôi hay không, làm thế nào để tôi tin tưởng em tuyệt đối thì em bắt đầu nước mắt trào ra. Em nói: “Tôi thế đấy, tôi lừa anh đấy, tôi  ngủ với trai rồi đấy, anh còn muốn hỏi gì nữa. Tôi đang lừa để lấy được anh đấy. Anh quan trọng cái màng trinh thế sao. Anh không thấy là tôi yêu anh thật lòng, còn rất tốt với anh à. Anh nghĩ anh là ai mà tra hỏi tôi đủ thứ. Thật ra anh muốn gì ở tôi. Anh đã nói anh tin tôi cơ mà. Vậy thà anh đừng nói để tôi lấy người khác cho xong”.

Tôi lúc đó cũng vì bực mà tát em một cái, nhưng ngay sau đó tôi ân hận vô cùng. Nhưng việc đã làm rồi, nước đã tràn ly, tôi không thể nào cứu vãn được nữa. Dù có muốn em tha thứ cũng không còn cơ hội nữa. Ngay hôm ấy em sắp đồ về nhà mẹ đẻ ở cách nhà tôi 100km. Em nói tôi không tin em thì không còn lý do gì để sống với nhau nữa. Sống với nhau mà không tin tưởng, dày vò nhau thế thì em chỉ khổ cả đời. Em nói nếu tôi muốn hãy viết đơn ly hôn. Em sẽ kí. Còn em sẽ ở đây tới ngày nào tôi xin lỗi em, mong em tha thứ và đừng bao giờ tái phạm việc này nữa. Bằng không chúng tôi cắt đứt.

Thật lòng, tôi đã nhận ra mình sai nhưng những lời bạn bè nói vẫn văng vẳng bên tai tôi. Tôi chưa sẵn sàng tha thứ cho em, vì tôi là đàn ông. Có phải tôi là một gã khốn nạn hay không, hay là một gã tồi, không ra gì?

Theo Khampha.vn