NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi nghĩ về 'bồ' để hoàn thành 'nhiệm vụ' với vợ

Thứ bảy, 29/09/2012 14:07

Tôi cảm thấy rất có lỗi với vợ nhưng tôi không có ý muốn gần vợ mình.

Tệ hơn là khi gần vợ, tôi luôn nghĩ về cô kia mới hoàn thành được "nhiệm vụ".

Tôi năm nay 54 tuổi, vợ 52. Gia đình chúng tôi hạnh phúc, cuộc sống đầy đủ. Tôi rất hài lòng với gia đình, với vợ đảm con ngoan của mình. Duy chỉ có một điều, tôi không ham muốn gần gũi vợ. Ngay khi còn trẻ, mọi thứ đang sung mãn, vợ chồng tôi đã ngủ phòng riêng, làm chuyện đó rất thưa thớt, có tháng 1 lần, có khi 2 - 3 tháng 1 lần, chủ yếu do tôi có nhu cầu sinh lý chứ không xuất phát từ mong muốn thể hiện tình cảm. Vợ tôi cũng chẳng bao giờ đòi hỏi, nhưng cũng không bao giờ từ chối chồng.

Vợ chồng tôi duy trì như thế và thấy cũng bình thường, không cảm thấy đó là vấn đề. Tôi cũng không đi quan hệ bên ngoài bao giờ. Cho đến cách đây hơn một năm, nhân một chuyến đi công tác, tôi có gặp lại một người bạn cũ. Chúng tôi dành cho nhau tình cảm đặc biệt. Điều ngạc nhiên là tôi luôn thích được gần cô ấy, cả tinh thần lẫn thể xác. Tôi cảm thấy rất hợp và thăng hoa. Tôi cũng tự ngạc nhiên về khả năng của tôi. Tôi cảm thấy như được thể hiện tất cả bản năng và con người thật của mình. Một cảm giác chưa từng có với vợ ngay cả khi chúng tôi còn trẻ, kể cả là lúc mới lấy nhau.

Vợ chồng tôi duy trì như thế và thấy cũng bình thường, không cảm thấy đó là vấn đề. (ảnh minh họa)

Tôi cảm thấy rất có lỗi với vợ nhưng tôi không có ý muốn gần vợ mình. Tệ hơn là khi gần vợ, tôi luôn nghĩ về cô kia mới hoàn thành được "nhiệm vụ". Cũng cần nói thêm: tôi sống và làm việc cùng gia đình ở nước ngoài nên rất ít dịp được gặp cô bạn và rất ít trao đổi. Kể cả những lúc bình thường, tôi luôn nghĩ về cô bạn của mình. Trong cả giấc mơ, tôi cũng thấy tôi và cô ấy yêu đương quấn quýt nhau. Tôi cảm thấy rất có lỗi với vợ, với gia đình nhưng thú thực, tôi không thể đánh lừa cảm giác của mình được. Vì tôi chỉ có ham muốn và thực sự là đàn ông khi ở bên cạnh cô bạn của mình... Tôi phải làm gì và làm thế nào để thể hiện đúng được vai trò của người chồng đối với vợ?

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Vietnamnet