NỮ GIỚI » Tâm sự

Tôi 'sốc nặng' khi nhìn thấy diện mạo nhân tình của chồng

Thứ hai, 11/04/2016 19:24

Sau khi rình rập, tôi mới nhìn thấy cảnh chồng khoác tay nhân tình đi vào nhà nghỉ. Tuy nhiên, khi nhìn thấy diện mạo nhân tình của chồng, tôi không tin nổi vào mắt mình.

Cũng như bao người khác, tôi đau đớn và bàng hoàng khi biết chồng ngoại tình. Bởi cứ tưởng rằng sau một thời gian dài gắn bó và có với nhau hai mặt con thì chồng sẽ chẳng thể chạy thoát khỏi "lòng bàn tay" tôi. Chồng tôi là một người "ăn vụng" nhưng rất giỏi "chùi mép". Do đó mà khi chồng tòm tem được 2 năm, tôi mới bắt đầu nghi ngờ anh có "phòng nhì" ở bên ngoài.

Hoang mang có, hụt hẫng có nhưng tôi quyết tâm phải đối diện với sự thật. Để tránh "bứt dây động rừng", tôi không hề dò hỏi gì về việc chồng ngoại tình. Ngược lại, tôi cố tỏ ra thật tự nhiên để anh không nghi ngờ và lộ dấu vết. Nhưng cũng phải sau hai ngày bám đuôi, tôi mới nhìn thấy cảnh chồng ôm eo nhân tình vào nhà nghỉ. Tôi đi theo để vạch mặt đôi "gian phu dâm phụ" đó. Tôi tự nhủ, thà đau một lần còn hơn là đau mãi mãi.

Tôi 'sốc nặng' khi nhìn thấy diện mạo nhân tình của chồng (Ảnh minh họa)

Để chồng không thể chối cãi, tôi chờ anh và nhân tình lên phòng xong mới lén đi vào. Khi gõ cửa thì nhân tình của chồng ra mở vì lúc đó anh đang tắm. Khi được tận mắt ngắm dung nhan người phụ nữ mà chồng tòm tem bấy lâu nay tôi đã bị sốc nặng. Khác xa với tưởng tượng của tôi trước đó, cô ta không hề xinh đẹp. Khi so sánh với tôi, có lẽ cô ta còn kém xa. Tưởng chồng vớ được em "ngon lành" thế nào nhưng không ngờ anh cặp kè với người xấu xí đến vậy.

Khi mặt đối mặt, tôi nói cố nói to để cho chồng mình nghe thấy: "Chị là vợ anh Khang. Hôm nay thấy anh ấy bảo bận đi công tác, hóa ra lại phải ký hợp đồng trong nhà nghỉ". Thấy động, chồng tôi vội vàng chạy ra khi mới chỉ mặc được quần còn người vẫn đang khoác khăn tắm:

- Anh nhìn lại anh đi, xem có đẹp mặt không?

- Em... em sao lại ở đây?

- Anh không ngờ phải không. Tôi mà cứ ngu ngơ nữa thì không biết sẽ bị anh dắt mũi đến bao giờ.

- Anh trót dại, em tha cho lỗi cho anh.

Chồng cho rằng do lỗi của tôi nên anh mới ngoại tình (Ảnh minh họa)

- Vì con ả này mà anh đã trót dại 2 năm rồi đúng không? Tưởng ngon lành thế nào hóa ra "gu" của anh cũng chán đời nhỉ. Nếu ly hôn thì anh biết mình sẽ mất tất cả chứ?

Tuy nhiên, những lời nói của chồng sau đó đã giúp anh đảo ngược tình thế.

- Ờ tôi ngoại tình đấy. Người con gái ấy xấu hơn cô nhưng cô ấy có thứ mà người vợ "đầu ấp tay gối" với tôi 5 năm qua không có. Nghĩ lại đi, từ ngày lấy cô, tôi đã được ăn mấy bữa cơm gia đình? Còn khi ở bên người con gái ấy, tôi được ăn những món ngon. Khi đi làm về mệt, tôi cần người tâm sự thì cô bận đi chơi với bạn bè. Còn cô ấy có thể lắng nghe mọi lúc tôi cần. Khi cần một người để vuốt ve nhưng quay sang thấy vợ nồng nặc mùi rượu tôi lại tìm đến nhân tình. Lỗi do ai đây? Không ai khác chính cô đã đẩy tôi đến ngày hôm nay.

Nghe xong lời chồng nói mà nước mắt tôi đã rơi trong vô thức. Phải chăng lỗi ở tôi nên chồng mới ngoại tình. Tôi phải làm sao bây giờ? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

>> Click để xem thêm: Vợ tôi nói dối để vào nhà nghỉ với nhân tình

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới