NỮ GIỚI » Tâm sự

'Tôi và anh ấy đang ở trên giường, cô đến ngay mà xem nhé' và cú trả thù có 1-0-2 của cô vợ ngoan hiền

Thứ tư, 21/09/2016 21:25

Thế rồi Hiền tắm rửa, xịt nước hoa lên người rồi bước ra ôm lấy Trung. Cả hai lao vào nhau say sưa. Khoảng 15 phút sau, cánh cửa phòng bật mở…

Hiền nhìn thấy tấm ảnh Trung chụp cùng vợ con trong điện thoại, cô quẳng cái điện thoại xuống sàn, rồi khóc lóc:

- Anh vẫn giữ ảnh của con mụ ấy, thế mà anh bảo anh yêu em, anh thương em. Anh toàn nói dối.

Trung thấy bồ làm căng thì chạy đến ôm lấy Hiền rồi nói:

- Chắc cái đó lâu rồi nên anh quên không xóa, thôi để anh xóa luôn. Cưng đừng giận nữa mà, ngồi dậy ăn cơm đi, anh nấu xong rồi đấy.

Hiền thấy Trung dỗ dành thì càng làm căng, khóc lóc, giận dỗi một thôi một hồi nữa đã rồi mới uể oải ngồi dậy ăn cơm. Cô biết Trung sẽ sốt sắng lo lắng cho mình. Anh chưa bao giờ từ chối cô bất kỳ điều gì.

Trung và Hiền quen nhau 2 năm trước. Khi đó Trung đã có vợ và 1 đứa con gái xinh xắn. Nhưng Trung bảo với Hiền rằng anh không yêu vợ. Hiền rất xinh và rất khéo, cô biết cách để lấy lòng Trung và Trung cũng rất yêu Hiền. Nhưng có một việc mà Trung vẫn chưa thực hiện được đó là bỏ vợ để lấy Hiền.

Hiền rắp tâm tìm hiểu và chuẩn bị mưu kế để chiếm lấy Trung vì Trung nổi tiếng điển trai và giàu có. Hiền biết mình xinh đẹp, nhưng con gái có thì, cuối cùng thì cô cũng cần một tấm chồng tử tế. Thấy Trung yêu mình và cung phụng nhiệt tình, Hiền nghĩ nhân dịp này phải tìm cách cướp lấy Trung.

(Ảnh minh họa)

Thế là từ ngày đó, ngày nào Hiền cũng gọi điện đến cho Chi – vợ Trung. Cô tự xưng là bồ của Trung, muốn Chi bỏ chồng để cho cô và Trung đến với nhau, đừng có khi nào cũng giả vờ ốm yếu, đau khổ để hành hạ Trung nữa. Những lần như thế, Hiền chỉ nhận lại được câu trả lời: “Em còn trẻ, hãy tìm đường khác mà đi, đừng đợi đến lúc hối hận thì đã muộn”.

Hiền nghe mà thấy nực cười. Hiền thấy Chi xấu, nghe bảo lại chẳng có chính kiến, chồng nói gì cũng dạ vâng, thế mà còn dám đi dạy đời người khác. Nếu như Chi tài giỏi thì tại sao Trung lại đi ngoại tình cơ chứ? Nghĩ vậy nên Hiền cứ mặc sức khích bác Chi để cô ta nổi cơn điên lên mới chịu.

Có vẻ như Chi chẳng bao giờ nói lại với Trung việc Hiền thường xuyên gọi điện thoại quấy phá Chi. Có hôm Hiền còn nói với Chi rằng cô sẽ thuê côn đồ đánh Chi một trận cho chừa cái thói khinh người đi.

Hôm đó, Trung đưa Hiền đi khách sạn 5 sao để “đổi gió”. Lần này, Hiền rắp tâm sẽ làm cho Chi tức chết mới thôi nên vừa đến khách sạn, cô đã chui vào nhà tắm rồi lấy điện thoại ra gọi cho Chi, giọng Hiền thánh thót:

- Tôi và anh ấy đang không mảnh vải che thân ở trên giường, cô đến ngay mà xem nhé.

Khác với mọi lần, hôm nay Chi hỏi luôn:

- Thế à? Cô đang ở phòng nào, khách sạn nào?

- Chị muốn biết à? Vậy hãy đến phòng 801 ở khách sạn X nhé, có cảnh hay cho chị xem đó. Tôi sẽ để cửa mở cho chị.

Thế rồi Hiền tắm rửa, xịt nước hoa lên người rồi bước ra ôm lấy Trung. Cả hai lao vào nhau say sưa. Khoảng 15 phút sau, cánh cửa phòng bật mở, rồi tiếng Chi bình thản nói với bố mẹ chồng:

- Bố mẹ vào đi ạ, con đã thuê phòng này cho bố mẹ nghỉ. Đây là đám cưới vàng nên phải đặc biệt một tí ạ.

Nào ngờ vừa bước vào, bố mẹ chồng Chi hét toáng lên khi thấy cảnh tượng trong phòng. Ông bà càng hoảng hồn hơn khi thấy người đàn ông đang nằm trần truồng ở giường là con trai mình.

Chi làm điệu bộ hốt hoảng, hét lên rồi ngã lăn ra đất. Bố mẹ Trung thấy con dâu ngất xỉu thì sợ quá gọi Trung:

- Trời ơi, mày làm gì ở đây vậy hả? Con này là con nào?

(Ảnh minh họa)

Trung hoảng quá lấy cái chăn quấn tạm rồi đến đỡ vợ. Còn bố mẹ Trung thì lao vào đánh Hiền túi bụi, ông bà vừa đánh vừa hét lên:

- Mày là con cái nhà ai mà dám phá nát gia đình con dâu tao? Mày đừng có mơ cướp chồng của người khác nghe chưa? Ông bà đánh cho mày què chân luôn bây giờ.

Dù còn trẻ nhưng trước sự tức giận của “bố mẹ chồng hụt”, Hiền không thể nào chống cự được. Cô ngã lăn ra đất ngã dập mặt, đánh ghen xong cho con dâu, bố mẹ chồng Chi quay sang thằng con trai quý hóa của mình rồi bảo:

- Vợ mày tốt như thế, hiền như thế mày còn đi theo con yêu tinh này làm gì? Nhìn tướng nó như thế, nó cướp tài sản của mày rồi biến đi cho mà xem. Ngu lắm con ạ.

Lúc đó Chi mới giả vờ tỉnh lại. Bố mẹ chồng cô chạy lại đỡ con dâu rồi quát:

- Mặc quần áo vào đi về. Nếu như cái Chi nó không đi đặt phòng và bước nhầm vào căn phòng này thì tao không biết được bộ mặt thật của mày nhỉ. Ngu lắm con ạ.

Trung lúi húi mặc quần áo rồi đi về, bỏ mặc Hiền nằm chỏng chơ ở dưới sàn. Lúc này, Chi mới ném cho Hiền một nụ cười tinh quái với ngụ ý: “Cô hãy cẩn thận với gái ngoan này nhé, tôi mà đã ra tay thì cô chỉ có nước chết”.

>> Vừa biết tin cô bồ của chồng có thai vợ đã âm thầm thưởng 2 người 1 chuyến du lịch và cái kết đầy hay ho phía sau

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới