NỮ GIỚI » Tâm sự

Trên đường đi đẻ, biết chồng đang hú hí với bồ, vợ đã làm 1 việc khiến cả hai người kia phải khóc thét van xin

Thứ ba, 13/09/2016 15:01

Nhìn hành động vào câu nói của Ngân lúc đau đớn vật vã đi đẻ, bố mẹ chồng há hốc mồm kinh ngạc còn Đức - chồng cô thì được phen hú hồn hú vía.

Ngày phát hiện ra bao cao su trong tủ cứ vơi dần trong khi mình bầu bí 1 tháng chồng động 1 vài lần có khi chẳng đụng đến lòng Ngân bất an vô cùng. Từ hôm đó cô để ý tới chồng mình hơn, thấy Đức ngày càng trau chuốt là lượt, vợ chồng đi ra đường anh cũng không nắm tay tình cảm như trước nữa bỗng dưng Ngân thấy lo lắng và chạnh lòng. Nhiều lúc tim cô đập mạnh cô tự hỏi: “Liệu người đàn ông này có phản bội mình không?”.

Bao đêm Ngân nằm ngủ trong thấp thỏm, nhiều lần cô nghĩ hay do mình có bầu nên nhạy cảm. Nhưng gần đây thấy chồng hay đi về khuya, vợ hỏi thì Đức lấy cớ đi liên hoan với bạn, với sếp… Nhưng Ngân nào ngửi thấy mùi bia rượu từ miệng chồng đâu, thứ cô ngửi thấy chỉ là mùi nước hoa phụ nữ mà thôi. Ngân khóc nhiều lắm, cô biết làm vậy là không tốt cho đứa bé trong bụng nhưng cô thật lòng không kìm nổi.

(Ảnh minh họa)

Dù vậy nhưng Ngân vẫn không nói gì với chồng vì cô chưa có bằng chứng nào cụ thể. Nếu lỡ không phải nói ra lại khiến tình vợ chồng sứt mẻ hơn thôi. Khi đó Ngân đã bầu được 8 tháng rồi, nhiều lúc nhìn bụng bầu to vượt mặt, Ngân tự thì thầm: “Mang nặng đẻ đau, sắp sinh tới nơi rồi mà chồng còn phản bội thì đúng là cuộc đời này chẳng còn gì để nói. Yêu và hi sinh nhiều nhưng rốt cục họ có xứng đáng để mình làm vậy hay không?”.

Còn mấy ngày nữa là sinh, vô tình 1 hôm đang ngồi thẫn thờ lên mạng thì cô bạn thân của Ngân gọi. Biết Ngân sắp sinh nên cô bạn cứ nói chuyện ấp a, ấp úng, biết có sự chẳng lành Ngân gào lên:

- Mày có gì cứ nói tao nghe đi, xin mày đấy. Đừng ấp a, ấp úng giấu giếm tao nữa.

- Mày đừng sốc quá mà ảnh hưởng đến em bé nhé.

- Ừ, tao hứa, tao chuẩn bị tinh thần rồi.

Vì hai người thân nhau nên cô bạn biết Ngân đang khổ sở tìm bằng chứng chồng ngoại tình.

- Tao vừa thấy chồng mình đèo 1 con bé nào đó vào nhà nghỉ?

- Ở đâu.

- Trên phố.

- Mày có nhìn nhầm không?

- Dĩ nhiên là không vì tao đứng cách bọn họ có mấy mét, nhưng tao đeo khẩu trang nên Đức không nhận ra.

- Thế mày có chụp ảnh hay quay phim gì không?

- Có.

- Ừ gửi qua đi.

Xem xong ảnh, bụng Ngân đau dữ dội, cô khóc như mưa. Khiến hàng xóm cũng lo lắng đến mức chạy qua mấy ngõ gọi bố mẹ chồng của Ngân đến. Bố và mẹ chồng nghĩ Ngân đau bụng sắp sinh nên mới khóc như thế. Cô gọi điện mãi cho chồng nhưng Đức không nghe máy, cô đoán chắc anh để im lặng hoặc không muốn bị làm phiền lúc đang mây mưa với cô bồ. Ngân đau bụng rồi vỡ ối tại nhà, bố mẹ hốt hoảng gọi xe đưa cô đi đẻ.

(Ảnh minh họa)

Họ gọi cho Đức mãi nhưng anh không nghe máy, trên đường đi đẻ Ngân nước mắt lưng tròng, cô vừa đau bụng vừa uất ức. Cô cố với lấy cái điện thoại gọi ngay cho cô bạn:

- Mày ơi tao sắp sinh rồi, mày vào nhà nghỉ tách ngay thằng chồng với con bồ ra hộ tao. Mày bảo với chồng tao nếu như hôm nay hắn không về thì cả đời này mẹ con tao sẽ không nhìn mặt người chồng, người bố như hắn ta nữa đâu.

Bố mẹ chồng Ngân há hốc mồm:

- Ý con là sao, thằng Đức nó có bồ ấy à.

- Vâng, chồng con đang vào nhà nghỉ với bồ trên phố bố mẹ à.

Ông bà nghe thế tức điên lên, nhưng vẫn cố trấn an Ngân:

- Giờ con cứ bình tâm sinh con cho khỏe mạnh, còn chuyện thằng Đức cứ để bố mẹ xử lý. Bố mẹ sẽ luôn bên con, con mạnh mẽ lên nhé.

Ngân đau đến muốn xỉu, cô vật lộn với ca sinh thường, cũng may là đứa bé mạnh khỏe. Còn về Đức và cô bồ, bạn của Ngân kéo theo mấy ông bạn nữa vào làm cho tanh bành khiến cả hai nhục nhã khóc thét quỳ xin:

- Anh có con là con người không, vợ bụng mang dạ chửa, vật vã đi sinh con mà anh còn đi hú hí với cái con đốn mạt này. Anh nên nhớ ngày xưa nó đã bỏ qua bao thằng tốt vạn lần để cưới anh, mà giờ anh đói xử với nó như thế à?

Cô bạn thân tức giận đánh ghen thay bạn luôn khiến Đức nhục nhã, hoảng sợ chạy ngay đến bệnh viện. Đến nơi Ngân từ chối gặp, bố mẹ không thèm nhìn con trai lấy 1 lần. Lúc này anh sợ mất gia đình thì đã quá muộn, nỗi đau thể xác và tinh thần này Ngân sẽ không bao giờ quên và xóa nhòa nổi.

>> Đêm nào chồng cũng gọi điện lên tổng đài để nghe nhạc chờ cả tiếng đồng hồ và sự thật phía sau khiến tôi chết lặng

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới