NỮ GIỚI » Tâm sự

Trước khi lịm đi, tôi vẫn kịp nhìn thấy chồng cởi đồ ô sin ra và làm cái việc động trời ấy

Thứ tư, 03/08/2016 16:21

Thấy vợ nằm vật ra, lão chồng tôi chẳng thèm ngó vợ mà vội đè ngửa ô sin ra đất. Trước khi lịm đi, tôi còn thấy chồng mình cởi đồ cô ta ra và làm cái việc động trời ấy.

Dù đã cẩn thận vô cùng khi thuê một cô giúp việc vừa đen vừa xấu về trông con lúc mình đi làm trở lại để không phải lo xảy ra chuyện không hay, thế nhưng tôi vẫn bị cô ta và chồng xỏ mũi. Tôi cũng chẳng thể trách cô ta được, có trách là trách chồng mình quá khốn nạn mà thôi.

Hòa vốn là giúp việc cũ của chị họ nhà tôi, đợt này tôi cần người, con chị ấy thì lại đã lớn nên chị bảo Hòa sang làm cho nhà tôi. Chị khen cô ấy lắm, nhanh nhẹn chịu khó và thật thà. Chị còn thì thầm vào tai tôi: “Cái chuyện chồng với ô sin thì khỏi phải lo, cái lão Thành chồng chị ‘ăn tạp’ như thế nhìn thấy nó còn phải lắc đầu thì chồng em đàng hoàng như vậy không phải lo gì đâu”. Chị nói thế tôi cũng yên tâm nhiều, tuy nhiên vẫn đề phòng cho chắc ăn.

“Cái chuyện chồng với ô sin thì khỏi phải lo, cái lão Thành chồng chị ‘ăn tạp’ như thế nhìn thấy nó còn phải lắc đầu thì chồng em đàng hoàng như vậy không phải lo gì đâu”. (Ảnh minh họa)

Thấy tôi có vẻ dò xét cẩn thận thì Hòa cũng hiểu ý, làm đúng phận sự của mình chứ không hề dám đong đưa gì ông chủ cả. Chồng tôi từ ngày có giúp việc cũng bỏ hẳn cái thói mặc quần đùi gác chân lên ghế xem ti vi, xem ra anh cũng ý tứ hơn. Suốt 1 tuần như thế họ đã khéo léo diễn kịch trước mặt tôi. Cho tới ngày hôm đó.

Tối trước đó tôi đã chuẩn bị đồ đạc để ngày hôm sau đưa con về ngoại chơi nhưng đùng một cái sáng hôm sau cả mẹ cả con lăn ra sốt thế là không về được 2 ngày cuối tuần. Mẹ con tôi ốm, chồng và ô sin rối rít cả lên, người đi mua thuốc hạ sốt người vắt nước cam. Con thì tôi tự chăm nó, dán hạ sốt cho con và con đã thiu thiu ngủ. Tới lượt mình thì đúng là kiệt sức, đúng lúc ấy cô ô sin mang tới cho cốc nước cam. Chồng cứ giục: “Em uống đi cho đỡ, người em nóng bừng rồi đây này”.

Vậy là tu một hơi hết liền, miệng còn cảm ơn ô sin rối rít. Ai ngờ được chừng 10 phút thì đầu biêng biêng, bắt đầu rơi vào trạng thái mơ màng, nằm vật xuống ghế. Nhìn thấy vợ nằm như thế, lão chồng tôi chẳng thèm ngó vợ một lần mà vội vã đè ngửa ô sin ra đất. Trước khi lịm đi hẳn, tôi vẫn còn thấy chồng mình cởi đồ cô ta ra và làm cái việc động trời ấy.

Lúc tôi tỉnh dậy thì trời đã nhá nhem tối, tôi thấy chồng ngồi trước mặt mình và đang bế con, chẳng thấy bóng dáng cô ô sin đâu cả. Tôi cố gượng dậy, rồi dùng hết sức đấm thùm thụp vào người chồng:

Trước khi lịm đi hẳn, tôi vẫn còn thấy chồng mình cởi đồ cô ta ra và làm cái việc động trời ấy. (Ảnh minh họa)

- Anh là đồ khốn nạn, các người cho tôi uống thuốc ngủ để dễ bề hành sự với nhau phải không? Cô ta đâu rồi, đừng hòng chạy được tôi. Đúng là nuôi ong tay áo.

- Em nói linh tinh gì vậy? Làm gì có chuyện gì, là em sốt nên mê man ngủ chứ ai cho em uống thuốc ngủ đâu. Cô Hòa xin về quê ít ngày vì nhà có việc, anh cho cô ấy về rồi.

- Sao em lại nghĩ thế nhỉ, lúc đó chẳng qua cô ấy bị con gì bò vào người ngứa quá nên nhờ anh xem giúp thôi mà.

- Anh được lắm, lại còn dám chối à. Thế cái gì dưới đất kia, hú hí với nhau để lại sản phẩm kia kìa. Cô ta đang đến tháng mà – tôi cay đắng chỉ vào vết máu khô vương ra dưới nền nhà.

Lúc này thì chồng cứng họng không nói được câu gì. Tôi mất niềm tin hoàn toàn vào ông chồng mẫu mực, lập tức ôm con bỏ về ngoại. Những tháng ngày sắp tới tôi không biết phải đối diện với người chồng đó như thế nào đây.

>> Chết ngất khi thấy ô sin khỏa thân 'đắp thuốc' cho chồng bằng vật dụng kỳ lạ

Theo Motthegioi.vn