NỮ GIỚI » Tâm sự

Uất nghẹn nhìn chồng quấn riết bạn thân dưới bể bơi

Thứ bảy, 26/04/2014 09:58

Nhìn Hoàng đang âu yếm cô bạn thân dưới bể bơi khiến tim tôi đau nhói. Vậy mà chỉ mới ít phút trước thôi anh còn ôm hôn vợ, nói vào tai vợ những lời thật ngọt ngào, ấm áp.

Vợ chồng tôi từng có một mối tình đẹp như mơ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngày còn trẻ, tôi là một cô gái xinh xắn, dễ thương còn Hoàng - chồng tôi là người đàn ông đẹp trai, phong độ và có tài. Tình yêu của chúng tôi kéo dài suốt những năm tháng đại học và kết thúc bằng một đám cưới hoành tráng. Bạn bè, người thân ai cũng mừng hạnh phúc cho cặp đôi trai tài, gái sắc.

Sau khi lập gia đình, tôi xin làm việc tại một viện nghiên cứu còn Hoàng lập công ty riêng. Công việc kinh doanh của anh gặp nhiều thuận lợi và lên như diều gặp gió. Chỉ sau 3 năm, anh đã mua được xe hơi, nhà lầu, cho vợ con cuộc sống đủ đầy. Lần lượt tôi sinh cho anh 2 đứa con, 1 trai 1 gái khỏe mạnh, đáng yêu. Nhìn vào cuộc sống của chúng tôi, bạn bè ai cũng ước ao, thèm muốn.

Không chỉ giỏi làm kinh tế mà trong việc chăm sóc vợ con, Hoàng là người rất có trách nhiệm và dành nhiều thời gian cho con cái. Anh chưa bao giờ khiến tôi phải phiền lòng vì bất cứ chuyện gì. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tình cảm của chồng vì như thế thật quá bất công với những gì anh đã dành cho tôi.

Đối với bạn bè của vợ, anh luôn quan tâm nhiệt tình và giúp đỡ hết sức mình khi họ cần. Lan là đứa bạn thân nhất của tôi. Hoàn cảnh của nó không được may mắn như tôi, chính bởi vậy mà tôi thương và luôn quan tâm đến nó. Lan lập gia đình được 5 tháng thì ly dị vì hai người không hợp nhau. Từ đó, nó không qua lại với bất cứ người đàn ông nào khác vì nó sợ bị tổn thương thêm một lần nữa.

Dù cuộc sống hôn nhân trắc trở nhưng Lan thường giấu nỗi buồn vào trong. Nó luôn yêu đời và biết yêu chính bản thân mình. Tuy đã trải qua một đời chồng nhưng vẻ xinh đẹp của Lan luôn khiến nhiều người đàn ông điêu đứng, si mê. Chồng tôi bảo rằng chúng tôi là bạn thân nhưng tính cách trái ngược. Lan sắc sảo, cá tính trái với tôi nhu mì, hiền dịu. Lan là mẫu người phụ nữ hiện đại còn tôi sống theo kiểu kín đáo, truyền thống.

Công việc của Lan cần nhờ sự trợ giúp từ công ty chồng tôi rất nhiều. Tuần nào, nó cũng mua đồ sang nhà tôi cùng nấu nướng, ăn uống. Quan hệ giữa chồng tôi và Lan không có bất cứ một biểu hiện nào khiến tôi nghi vấn và tôi không bao giờ nghĩ rằng hai người mình yêu quý nhất lại có thể phản bội mình. Chuyện gia đình có gì khúc mắc tôi đều nhờ Lan tư vấn và giảng hòa mỗi khi tôi và Hoàng giận dỗi nhau.

Ảnh minh họa

Vào một dịp nghỉ lễ, gia đình tôi rủ Lan cùng đi du lịch đến một bãi biển thơ mộng ở Thái Lan. Ban đầu nó từ chối nhưng về sau do tôi nài nỉ nên Lan đồng ý. Vì bị say máy bay nên sang đến nơi tôi nằm bẹp dí hơn nửa ngày trong phòng khách sạn để bọn trẻ cho Lan và chồng chăm sóc. Phòng của Lan ở đối diện với phòng của gia đình tôi. Chồng tôi sau khi mua đồ ăn về tận phòng khách sạn cho vợ thì cùng Lan đưa bọn trẻ đi dạo phố, ăn uống. Tôi ngủ miết đến khi tỉnh dậy thấy trời đã xâm xẩm tối, hai đứa trẻ đang ngủ ngon lành ở giường bên nhưng không thấy chồng đâu.

Tôi đi sang phòng Lan gọi mãi không thấy nó trả lời nên đoán chắc hai người họ đang cà phê ở tầng thượng của khách sạn. Tôi biết đó là thú vui mà chồng tôi và Lan khá hợp nhau. Tôi ghét cà phê nên chẳng bao giờ có thói quen đó.

Tôi bấm thang máy đi lên tầng thượng để tìm hai người họ. Vừa ra khỏi thang máy thì tôi choáng váng khi thấy chồng và Lan đang ôm hôn nhau ở bể bơi khách sạn. Hai người họ quấn quýt nhau không rời và không hề biết đến sự có mặt của tôi. Tôi không thể chịu đựng thêm khi chứng kiến cảnh đau đớn đó và đi về phòng nằm khóc một mình. 2 tiếng sau chồng tôi mới quay lại phòng để ngủ. Anh không biết rằng tôi đang thức và biết mọi việc đồi bại mà anh vừa làm.

Những ngày sau đó, tôi cố gắng vui vẻ trở lại và vờ như không biết chuyện gì đang xẩy ra. Tôi "kiểm soát" chồng 24/24g và họ không có chút thời gian riêng để ở bên nhau. 

Về đến Hà Nội, tôi đã gặp và nói chuyện thẳng thắn với Lan. Lan cúi đầu thừa nhận nó sai và mong tôi tha thứ. Nó hứa sẽ cắt đứt tình cảm với chồng tôi. Nó bảo rằng vì hôm đó có uống chút rượu nên không kiềm chế được bản thân.  Tôi đề nghị nó không được nói cho chồng biết cuộc nói chuyện giữa hai chúng tôi.

Từ hôm đó trở đi Lan lấy cớ đi Sài Gòn và không liên lạc hay đến nhà tôi chơi như trước nữa. Chồng tôi vẫn yêu thương, quan tâm vợ như trước... Thế nhưng hàng ngày trôi qua tôi vẫn thấy cắn rứt và không thể quên cảnh ái ân giữa họ. Tôi không biết chắc họ có còn dan díu với nhau hay không? Liệu tôi có thể tin vào lời hứa của Lan? Nỗi nghi ngờ dày vò khiến tôi trở nên cáu kỉnh mỗi khi gần chồng. Tôi có cảm giác giữa chúng tôi có một khoảng cách vô hình nào đó ngăn cách. Tôi sợ phải mất anh nhưng không biết phải giải quyết tình huống này như thế nào. Xin hãy cho tôi lời khuyên!

Theo Megafun.vn