NỮ GIỚI » Tâm sự

Về nhà bạn trai ra mắt nhưng lại tỉnh dậy trong phòng phá thai và bí mật kinh hoàng phía sau

Thứ hai, 15/08/2016 15:09

Không những thế, không gian mà Hà vừa mở mắt ra chạm phải khiến Hà thực sự hốt hoảng. Nó là một phòng phá thai.

Yêu được Phong, Hà đã nghĩ mình là cô gái may mắn nhất. Chẳng đúng thế còn gì nữa. Phong tuổi trẻ tài cao, mới 27 tuổi thôi mà đã là trưởng phòng kinh doanh của một công ty khá có danh tiếng. Ngoại hình của Phong thì chắc không phải bàn nhiều rồi. Trước Hà, đã có rất nhiều cô gái nguyện yêu mà Phong nào có đồng ý. Phong nói với Hà rằng những cô gái ấy tuy có xinh đẹp nhưng vẫn chưa đủ để Phong rung động đến tận con tim. Cho tới khi Phong gặp Hà.

Hà, sinh ra và lớn lên trong một gia đình nề nếp, bố mẹ đều là người nhà nước. Công việc hiện tại của Hà cũng khá ổn định. Tính cách dịu dàng, bản chất hiền lành nên mới đủ tiêu chuẩn lọt vào mắt xanh của Phong. Phong và Hà sánh bước bên nhau đúng là một cặp trời sinh như lời mọi người khen tặng.

Tình yêu của Phong dành cho Hà khá ngọt ngào và đầy mê đắm. Đã rất nhiều lần Phong ngỏ ý muốn có được Hà thật trọn vẹn nhưng Hà không đồng ý. Hà nói Hà muốn dành tất cả những gì thiêng liêng nhất cho đêm tân hôn. Mặc cho Phong thề thốt rằng đời này Phong nguyện chỉ yêu mình Hà và Phong sẽ đưa Hà về nhà Phong ra mắt để tính chuyện kết hôn. Nhưng người tính cũng chẳng lại với trời.

Và trong cái đêm ấy, Phong đã có được Hà, trinh nguyên và trọn vẹn. (Ảnh minh họa)

Trong một lần đi sinh nhật người bạn của Phong, Hà bị bạn bè Phong chuốc cho say bí tỉ. Dù Hà đã cố gắng giữ mình nhưng vẫn không được. Và trong cái đêm ấy, Phong đã có được Hà, trinh nguyên và trọn vẹn. Tỉnh dậy, Hà đã khóc rất nhiều. Phong liền ôm Hà vào lòng thề thốt nhiều lắm để trấn an Hà:

- Vì yêu em quá nhiều nên anh mới có những hành động như vậy. Hãy tin anh, anh sẽ bao bọc và làm cho em hạnh phúc suốt đời.

Lúc này, Hà cũng chẳng biết làm gì hơn ngoài việc đặt trọn niềm tin vào Phong.

1 tháng sau…

Hà hốt hoàng khi chiếc que thử thai hiện lên hai vạch đỏ chót. Gọi điện báo tin cho Phong mà trong Hà cảm xúc vui buồn, lo lắng hạnh phúc lẫn lộn khiến Hà phải ấp úng mãi mới nói nên lời. Nghe xong, Phong vui mừng thông báo cuối tuần sẽ đưa Hà về nhà ra mắt. Hà nghe xong mà mừng đến phát khóc. Hà lục đục mua sắm, chuẩn bị mọi thứ vô cùng chu đáo cho ngày cuối tuần. Và rồi…

Để tiện việc đi lại, Phong đã thuê một chiếc ô tô để Hà đi lại cho tiện và an toàn. Sự chu đáo của Phong khiến Hà cảm động đến phát khóc. Đi được một đoạn, Phong vào tiệm tạp hóa bên đường một hồi lâu rồi mới trở ra với bịch sữa trên tay đã bóc sẵn 1 hộp.

- Em uống tạm hộp sữa này đi, đừng để con anh bị đói đấy! – Phong nhí nhảnh

Trái tim Hà đau buốt, những lời vừa rồi khiến Hà suy sụp hoàn toàn. (Ảnh minh họa)

Hà không thấy đói nhưng nghĩ tới tấm lòng của Phong nên Hà đã vui vẻ uống hết nó. Nói chuyện với Phong được một lúc thì Hà chợt cảm thấy buồn ngủ vô cùng. Mắt cứ thế nhắm dần lại…

Tỉnh dậy, Hà thấy bụng mình đau ghê gớm lắm. Không những thế, không gian mà Hà vừa mở mắt ra chạm phải khiến Hà thực sự hốt hoảng. Nó là một phòng phá thai. Hà còn chưa hiểu lý do vì sao mà mình xuất hiện ở đây và Phong thì không thấy đâu cả thì cô y tá đó xuất hiện.

Nghe từng lời cô ấy nói mà Hà chỉ muốn chết ngay lập tức. Họ vừa làm xong thủ thuật bỏ thai cho Hà. Hà được đưa vào đây trong tình trạng không biết gì. Người đàn ông đưa Hà đến tự xưng là chồng Hà. Anh ta khóc lóc trình bày lý do rằng Hà đã uống thuốc cảm mà vẫn muốn giữ con nên cả nhà chẳng còn cách nào khác đành chuốc thuốc mê Hà để đưa Hà vào đây. Họ còn nói Hà có thể ra ngoài đợi chồng đến đón được rồi.

Trái tim Hà đau buốt, những lời vừa rồi khiến Hà suy sụp hoàn toàn. Mới nghe đến đoạn chồng thôi là Hà đã biết Phong là kẻ xảo trá như thế nào. Hà đã bị lừa, bị lừa đầy đau đớn. Phong đã gạt Hà, đưa Hà vào đây phá thai để không phải chịu trách nhiệm. Hộp sữa mà Phong bóc sẵn đó để đưa cho Hà đã có chứa sẵn thuốc ngủ. Phải như thế thì Phong mới tiện đưa Hà vào đây. Tất cả đều là kế hoạch được Phong sắp đặt đầy hoàn hảo. Tình yêu mà Hà vẫn tôn thờ thì ra độc ác và cay nghiệt như thế đấy! Bước ra khỏi căn phòng phá thai đó, nước mắt Hà không ngừng rơi, trước mắt Hà, mây đen đang kéo đến, vây kín trời.

>> Đồng ý để người yêu cũ đưa đi phá thai, tôi chỉ bừng tỉnh khi bác sĩ nói điều này

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới