NỮ GIỚI » Tâm sự

Về tới nhà thấy con òa khóc còn chồng và sếp thì làm việc hăng say đến nỗi sập cả giường

Thứ năm, 14/07/2016 14:04

Tôi nghe con khóc thì rụng rời chân tay, chưa kịp làm gì thì bỗng dưng 1 tiếng ‘rầm’ vang lên. Chiếc giường bị gãy do chồng và sếp làm việc hăng say quá.

Ngày chồng xin được vào làm việc ở một công ty lớn tôi vui đến chảy nước mắt ôm chồng nói:

- Em biết anh làm được mà, em tin anh sẽ làm được. Ông xã của em giỏi quá.

Chồng cũng ôm tôi thặt chặt vào lòng, tay xoa xoa lưng:

- Anh sẽ cố gắng để mẹ con em có cuộc sống đầy đủ.

Tôi không đòi hỏi vật chất hay gì cả, chỉ nghe chồng nói vậy cũng thấy mát lòng mát dạ rồi. Khi đó tôi còn đang mang bầu, chúng tôi sẽ đón con đầu lòng và niềm hạnh phúc sẽ được nhân lên gấp bội. Cuộc sống hôn nhân của hai vợ chồng khá êm đềm hạnh phúc.

Sau 3 năm phấn đấu chúng tôi đã mua được 1 ngôi nhà khá rộng rãi. Bố mẹ ở quê biết tin mừng lắm, tôi cũng thấy vui lâng lâng đến mức không ngủ nổi. Lúc đó tôi nghĩ: “Chỉ cần vợ chồng đồng lòng thì chắc chắn sẽ làm được” và đúng là như vậy. Tôi yêu và tự hào về chồng hơn bao giờ hết, càng yêu tôi càng thương anh vất vả.

(Ảnh minh họa)

Thấm thoắt cũng đã được gần 4 năm từ ngày chồng vào làm việc ở công ty ấy. Anh suốt ngày khen ngợi sếp anh giỏi, tôi cũng rất ngưỡng mộ người phụ nữ ấy. Mỗi lần gặp nhau ở các bữa tiệc tôi hay nhìn trộm chị ta vì thần thái tự tin và cách ăn mặc của chị ấy cũng khiến tôi rất nể phục. Không những thế chị ấy còn có 1 người chồng rất tuyệt vời.

Chắc cũng vì vậy mà tôi chưa 1 lần đề phòng hết, tôi vẫn chào đón mỗi lần chị ấy đến nhà chơi. Hôm đó tôi có việc phải đi làm, đi gặp khách hàng. Tôi bảo chồng trông con, anh nói anh có chút hợp đồng phải làm chắc anh phải gọi sếp đến ký. Tôi hỏi vậy có phiền không, chồng tôi bảo là không sao. Tôi nói em chuẩn bị cơm cho bố con sẵn rồi chắc chiều tối em mới về được vì hôm nay em rất nhiều việc. Chồng vui vẻ gật đầu bảo rằng con cái cứ để anh lo.

Tôi yên tâm ra đi mà chẳng hề mảy may suy nghĩ. Hôm đó công việc xong sớm hơn tôi nghĩ vì khách hàng này rất thoáng tính và làm việc rất chuyên nghiệp nên làm rất nhanh. Tôi về nhà sớm hơn dự dịnh, cứ nghĩ về được ôm chồng con ngủ 1 giấc là tôi thấy sung sướng mãn nguyện.

Trưa nóng bức tôi lê thân xác đi bộ về vì tôi gửi xe cách nhà 1, vừa về tới cửa đã nghe con khóc ngặt nghẽo. Tôi thấy lạ nghĩ hay bố nó đi vệ sinh nhỉ? Tôi liền chạy vào ôm lấy con. Nó thấy mẹ thì nín lại ngủ tiếp hình như thằng bé đang sốt. Nhìn đôi giày nữ đẹp đẽ đặt ở góc nhà tôi thấy có điều gì đó chẳng lành. Đặt con nằm xuống tôi rón rén đến phòng ngủ:

- Đấy em bảo rồi mà, nó khóc tý nó sẽ im lặng thôi. Hôm nay anh tắm loại sữa gì mà thơm thế, khác hẳn mùi hôm trước.

- Em thích mùi này à, để anh dùng thường xuyên.

Tôi nghe đến đó rụng rời chân tay, chưa kịp làm gì thì bỗng dưng 1 tiếng ‘rầm’ vang lên. Chiếc giường bị gãy do chồng và sếp làm việc hăng say quá. Đúng lúc đó tôi lấy khóa mở cửa ra, trước mắt tôi là hai con người trần trụi đang ôm nhau hốt hoảng vì gãy giường và càng sợ hãi hơn khi tôi đứng trước mặt. Sẵn điện thoại trên tay tôi dơ lên chụp vài kiểu rồi gằn vào mặt họ:

- Chồng chị sẽ phản ứng gì nếu thấy bức ảnh này nhỉ? Tôi thực sự thấy ghê tởm hai người đó. Tôi không ngờ anh và người đàn bà này lại khốn nạn như vậy.

(Ảnh minh họa)

Họ luống cuống mặc đồ vào van xin tôi, còn tôi nước mắt lã chã qua phòng ôm con đi thẳng mặc kệ chồng van xin, mặc kệ anh ta giải thích chạy theo ôm lấy.

- Mẹ con tôi từ nay sẽ xem như không có anh trên đời, anh thật bỉ ổi khi dám làm điều đó trong nhà của tôi. Còn sếp anh không khác gì 1 con đĩ, tôi khinh.

Tôi ôm con bỏ đi trong lòng ngổn ngang bao suy nghĩ, tôi sốc quá không tin nổi những gì vừa chứng kiến. Con tôi đang sốt nên ngủ li bì trên tay mẹ. Nhìn nó mà tôi xót xa, tôi không biết gia đình mình rồi sẽ đi về đâu nữa. Tôi có tha thứ mọi chuyện riêng chuyện ngoại tình, phản bội thì không? Liệu tôi có nên cho chồng người đàn bà đó xem mấy bức ảnh này không? Tôi nên làm gì đây, mấy hôm nay tôi rối rắm khổ sở quá. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

>> Chồng đã vụng trộm với hàng xóm rồi còn về nhà sờ soạng cả ô sin

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới