NỮ GIỚI » Tâm sự

Vị giám đốc siêu thị và câu chuyện cảm động về tình người!

Thứ tư, 02/11/2016 10:35

Ba mẹ con bị bạo hành gia đình hoảng hốt chạy đến siêu thị, vốn cho rằng sẽ bị đuổi đi, nhưng thật không ngờ hành động này của giám đốc siêu thị khiến bà mẹ đó khóc ròng!

Nếu bạn nhìn thấy một vị khách đứng trước cửa siêu thị cầu xin bạn giúp đỡ: “Tôi đã mấy ngày nay không có gì cho vào bụng rồi...”, bạn sẽ làm như thế nào?

Câu chuyện cảm động xảy ra ở siêu thị (Ảnh minh họa)

Đây là một câu chuyện cảm động về tình người, câu chuyện xảy ra ở nước Mỹ. Hôm đó một nhân viên siêu thị tên Mary nhìn thấy một bà mẹ mang theo hai đứa bé khoảng 2 tuổi và 5 tuổi bước vào, khuôn mặt người mẹ tràn ngập nỗi bất an, đầu tóc rối tung, dáng vẻ tiều tụy đi đến trước mặt người nhân viên này và nói muốn gặp giám đốc siêu thị.

Thế là vị giám đốc siêu thị đã tới, người phụ nữ này rất hoảng loạn khi giải thích với vị giám đốc kia, bản thân vì muốn tránh khỏi bạo lực của ông chồng vũ phu, hiện tại đang ở nhờ nhà bạn bè, không có tiền mua đồ để ăn, nên xin giám đốc giúp đỡ.

Vị giám đốc kia sau khi nghe xong rồi suy ngẫm một lát, gọi bà mẹ này vào siêu thị lấy thực phẩm, còn đặc biệt nhắc nhở bà nên lấy nhiều đồ ăn chín cho con. Sau đó bà mẹ và hai đứa con nhỏ nhẹ nhàng đẩy chiếc xe có bánh lăn và bước vào gian hàng trong siêu thị, sau một lúc chọn lựa xong, vị giám đốc này rút chiếc ví da của mình ra trả tiền, sau đó nhờ cô nhân viên giúp gói túi đồ cho bà mẹ kia, hơn nữa còn nhờ cô nhân viên Mary đó đưa một mẩu giấy nhắn cho bà và từ tốn bước về văn phòng làm việc.

Cô nhân viên vui vẻ giao mẩu giấy đó cho người mẹ tội nghiệp, thật không ngờ bà mẹ sau khi nhìn thấy mẩu giấy đó liền khóc lớn, cô nhân viên cũng lấy làm kinh ngạc và hoảng hốt! Và rồi sau khi cô đọc được nội dung viết trong mẩu giấy đang nằm trên tay bà mẹ kia mới hiểu ra lý do: “Rất tiếc vì chị gặp phải chuyện này, nếu chị cần một công việc, có thể đến đây làm việc, nếu cần sự trợ giúp trông nom con, có thể gọi điện thoại cho tôi, tôi có thể giúp chị.”

(Ảnh minh họa)

Vài ngày sau, bà mẹ đó chính thức trở thành đồng sự của cô nhân viên Mary này. Cô nhân viên Mary rất cảm động và nói: “giám đốc siêu thị chúng ta thường ngày nhìn có vẻ rất hung ác, rất có uy thế, nhưng tính cách của ông ấy thì lại ngược lại với vẻ bề ngoài, ông là một người rất lương thiện và ấm áp, chuyện lần này càng khiến tôi hiểu hơn về con người ông ấy... đây cũng là một trong những lý do tại sao tôi lại yêu thích làm việc ở siêu thị này đến tận bây giờ, tôi tin rằng tôi đã gặp được vị giám đốc tốt nhất thế gian này!”.

>> Vợ về, chồng đẩy bồ xuống gầm giường trốn mà không biết vợ đã đặt sẵn quà hay tặng cả hai dưới đó

Nguyễn Loan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới