NỮ GIỚI » Tâm sự

Vì sao đàn ông “không muốn” cưới phụ nữ đã ly hôn? Đáp án rất đơn giản, không gì khác hơn ba điểm này!

Thứ ba, 09/05/2023 11:06

Bạn đã bao giờ nghe nói về một người phụ nữ 'một lần đò' chưa? Đúng vậy, những người phụ nữ đã ly hôn! Tuy nhiên, đàn ông thường không muốn kết hôn với họ. Tại sao? Kỳ thực, câu trả lời rất đơn giản, chỉ có ba điểm này.

Thứ nhất, vấn đề niềm tin

Lo ngại sự nghi ngờ và ngờ vực trong lòng người phụ nữ. Đàn ông không muốn lấy một người phụ nữ không tin tưởng họ. Nếu bạn là phụ nữ đã ly hôn, hãy học cách xây dựng lại lòng tin. Nói với người đàn ông của bạn rằng bạn tin tưởng vào anh ấy và bạn sẽ ủng hộ anh ấy để anh ấy sẵn sàng kết hôn với bạn hơn.

Thứ hai, trái tim mong manh

Ly hôn là một kiểu tổn thương tâm lý đối với người phụ nữ, khiến trái tim họ dễ bị tổn thương. Lỗ hổng này có thể ảnh hưởng đến sự giao tiếp, trao đổi trong hôn nhân. Vì vậy, nếu là phụ nữ đã ly hôn, bạn phải học cách yêu bản thân hơn và khiến trái tim mình mạnh mẽ hơn.

Thứ ba, vấn đề kinh tế

Hầu hết phụ nữ đều cho rằng nếu đàn ông có tiền thì sẽ không thay lòng đổi dạ nên việc kiểm soát hầu bao của chồng đã trở thành ưu tiên hàng đầu của họ. Tuy nhiên, cách hành xử này dễ khiến đàn ông cảm thấy bị gò bó, từ đó dẫn đến oán giận. Vì vậy, nếu bạn là phụ nữ đã ly hôn, hãy tự lập về tài chính và đừng để tiền bạc trở thành mâu thuẫn giữa hai người.

Cuối cùng, tôi muốn nói rằng những vấn đề này không chỉ xảy ra với phụ nữ đã ly hôn. Tất cả các cặp đôi đều có thể phải đối mặt với các vấn đề về lòng tin và giao tiếp, đồng thời tiền bạc cũng có thể là điểm gây tranh cãi giữa các cặp đôi. Vì vậy, dù là ai thì cũng phải học cách thấu hiểu, bao dung lẫn nhau thì mới có thể xây dựng được mối quan hệ hôn nhân bền vững.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)