NỮ GIỚI » Tâm sự

Vì sao nên lấy một người đàn ông luôn bận rộn?

Thứ sáu, 15/08/2014 21:46

Khi lấy người chồng bận rộn bạn không bao giờ phải lo lắng đến việc chồng sa ngã hay ăn chơi, bồ bịch. Bởi công việc đã chiếm hết thời gian và tâm trí của chồng rồi.

Có thể bạn thấy tủi thân khi cuối tuần nhìn gia đình người ta đoàn tụ, chồng đưa vợ con đi chơi đây đó. Còn chồng mình vẫn đang bù đầu với những dự án, với những kế hoạch ở công ty hay đang đi công tác biền biệt. Thế nhưng có rất nhiều điều thú vị khi lấy chồng bận rộn mà nhiều khi bạn đang vô tình bỏ qua.

1. Chồng luôn chăm chỉ làm ăn kiếm tiền

Đàn ông bận rộn làm việc chắc hẳn là người cực kỳ chăm chỉ. Bởi nếu không chăm chỉ và chịu khó thì đàn ông dễ sa đà vào những trò ăn chơi hay tiêu khiển khác rồi.

Khi đàn ông đã xác định được mục tiêu và có những định hướng đúng đắn thì như con tàu nằm đúng đường ray, về đích chỉ là ngày một ngày hai. Bạn nên chờ đợi và xem kết quả thành công của chồng. Và chắc chắn ở nơi vinh quang chồng bạn sẽ không bao giờ quên bạn, người đồng hành trong những ngày tháng khó khăn của anh ấy.

2. Không có thời gian ăn chơi, bồ bịch

Chồng bạn tối mặt với công việc làm ăn thì chắc hẳn sẽ không có thời gian cho gia đình. Bạn cũng đừng nên vì thế mà chỉ trích hay lên án anh ấy. Hãy là người vợ đảm biết chia sẻ và cảm thông hơn, bởi vì ngay cả thời gian cho bản thân chồng cũng không hề có.

Và điều quan trọng hơn khi lấy người chồng bận rộn bạn không bao giờ phải lo lắng đến việc chồng sa ngã hay ăn chơi, bồ bịch. Bởi công việc đã chiếm hết thời gian và tâm trí của chồng rồi.

Bạn bè bạn nhìn có vẻ như đang hạnh phúc khi được chồng âu yếm dẫn đi chơi, đi mua sắm, nhưng trong thâm tâm cô ấy đang lo lắng. Bởi vì người đàn ông lãng mạn, biết quan tâm chia sẻ với người khác và có nhiều thời gian rảnh rỗi chắc gì đã là người chung thủy. Vì đàn ông rảnh rỗi dễ sinh ra... nông nổi lắm!

3. Có tài chính tốt hơn

Với chồng suốt ngày hao tâm, tổn trí vào công việc thì chắc hẳn thu nhập mà chồng bạn đưa về không phải là ít. Hoặc giả sử như bây giờ, con số đó chưa đúng như mong muốn của bạn, nhưng chắc chắn về lâu dài, thu nhập mà chồng bạn kiếm được sẽ là một khoản xứng đáng với công sức mà anh ấy bỏ ra.

Phụ nữ dù không phải luôn đặt tiền nong, vật chất lên hàng đầu, nhưng để gìn giữ, bảo vệ và có thể chăm sóc gia đình tốt hơn, chắc hẳn bạn phải có tiền đề đầu tiên là tài chính.

Lấy chồng bận rộn dù có bị thiệt thòi vì không có nhiều thời gian ở bên chồng nhưng bù lại bạn sẽ có nhiều cơ hội khác để tận hưởng cuộc sống và chăm sóc con cái chu đáo hơn nhờ thu nhậpmà chồng đưa lại.

4. Tuy không có nhiều thời gian để chăm lo, quan tâm vợ con nhưng luôn để vợ con đầy đủ về vật chất

Chắc hẳn khi chồng làm việc vất vả thì suy nghĩ đầu tiên mà anh ấy muốn là để cho mẹ con bạn được sống sung túc và đầy đủ hơn. Thế nên dù không được chồng quan tâm và chăm sóc chu đáo như những gia đình khác thì chắc hẳn bạn cũng hiểu rõ tâm tư của chồng để biết thông cảm với anh ấy hơn.

Chồng bạn là người thiệt thòi hơn cả vì suốt ngày phải làm việc mà không có một chút thời gian nào nghỉ ngơi hay hưởng thụ những gì mà anh ấy làm ra. Chắc hẳn bạn đã hiểu và yêu chồng hơn vì những hi sinh thầm lặng của chồng cho gia đình mình.

5. Vì bận rộn cho nên chồng ít để ý, đòi hỏi vợ trong việc nội trợ, chăm sóc gia đình

Mặc dù nhiều người than thở là lấy phải người đàn ông bận rộn nên không được chồng chiều chuộng hay lãng mạn như người khác nhưng thực sự thì vì không có nhiều thời gian rảnh rỗi nên chồng không hề xét nét vợ trong việc chăm sóc gia đình, hay tề gia nội trợ.

Khi mệt mỏi về thể xác vì công việc quá nhiều, những gì đàn ông cần là một mái ấm để nghỉ ngơi. Chồng cực kỳ dễ tính và không đòi hỏi nhiều ở vợ như những người khác.

Hãy là người vợ biết chia sẻ và cảm thông cho những nỗi vất vả nhọc nhằn của chồng mình để gia đình hạnh phúc hơn.

phununews.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới