NỮ GIỚI » Tâm sự

Vợ cấm “yêu”, cứ nện cho một trận

Thứ hai, 06/08/2012 14:11

Những ai bênh vực người vợ ở tình huống này nên nhớ, ở đây anh chồng là nạn nhân của sự giả dối và trơ tráo của người vợ nhé.

Tôi nghĩ, người vợ hãy làm tròn trách nhiệm của mình đối với chồng. Còn nếu cô ta vẫn cố tình không làm đúng vai trò, nhiệm vụ của một người vợ thì anh chồng nên có những phương pháp ‘dạy dỗ’ phù hợp. Chứ không thể nhượng bộ đối với những dạng phụ nữ mất nết, lấy chồng vẫn tơ tưởng đến giai như thế này. Cô ta đang xúc phạm chồng mình. Nếu là tôi, đầu tiên tôi sẽ cảnh cáo cô ta, và nói cho cô ta biết một người vợ phải đáp ứng tất cả những yêu cầu của chồng. Nếu cảnh cáo mà cô ta vẫn không thay đổi, thì nói cho bố mẹ cô ta biết rõ sự tình để mà có cách ‘dạy dỗ’ lại đứa con hư hỏng và cứng đầu này.

Vợ cấm yêu, cứ nện cho một trận

Bố mẹ cô ta can thiệp mà cô ta vẫn không chịu nghe lời, thì lúc đó tôi sẽ hành động. Trước tiên, tôi sẽ nói cho cô ta biết nhiệm vụ của một người vợ là như thế nào. Rằng tôi lấy vợ về nhà để hầu hạ, phục vụ chồng và nhà chồng, đáp ứng các nhu cầu sinh lý của chồng, chứ không phải cưới vợ về để thờ cô ta. Để cho cô ta nghĩ đến thằng đàn ông khác và lo lắng cho hắn ta. Dù không yêu tôi, nhưng chính cô ta đã chấp nhận cưới tôi làm chồng, thì cô ta phải làm tròn trách nhiệm của một người vợ đối với chồng mình. Làm tròn trách nhiệm của một người con dâu đối với nhà chồng, đó là sinh ra những đứa con để nối dõi, hương khói cho nhà chồng sau này. Nếu cô ta vẫn cố tình không nghe mà vẫn tơ tưởng đến thằng người yêu cũ thì chỉ có cách là nện cho cô ta một trận. Và bắt cô ta phải làm theo ý mình. Tôi nghĩ, đã 7 tháng trôi qua mà bạn chưa cưỡng bức cô ta. Bạn đã quá tử tế. Với thời gian ấy, nếu là một người đàn bà biết suy nghĩ thì cô ta đã phải cảm thấy ân hận, và có lỗi với bạn rất nhiều.

Nhưng đây là một loại đàn bà không biết suy nghĩ, không biết nghĩ cho người khác mà chỉ biết nghĩ cho riêng bản thân mình nên cô ta mới vẫn trơ tráo như thế, lại còn đòi bạn phải giải phóng cho cô ta để đến với thằng người yêu cũ. Thật hết sức vớ vẩn. Tôi nghĩ, đã đến lúc sự nhượng bộ của bạn phải chấm dứt và bạn phải chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình. Dù không sống được với nhau, nhưng bạn hãy cũng cho cô ta hiểu rằng, chuyện hôn nhân không phải là trò đùa. Và bạn cũng không phải là người thích đùa, nên cô ta không thể mang bạn ra làm trò đùa được. Cô không yêu bạn và sống với nhau hai người không có hạnh phúc. Bạn có thể cho cô ta ra đi, nhưng trước khi ra đi, hãy làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người con dâu trong gia đình, rồi hãy ra đi. Chứ không thể đến thế nào đi như thế được. Để xem lúc ấy, cô ta còn muốn bước chân ra đi làm lại từ đầu với thằng người yêu cũ kia không?.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Phunutoday